10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในกรุงเทพฯ ไม่ควรพลาด

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในกรุงเทพฯ ไม่ควรพลาด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว MThai ทุกคน ถ้าพูดถึงเทศกาลวันหยุดยาวต้องนึกถึงอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีเวลานั่งทานไปคุยไป เป็นเวลาแห่งความสุขที่ยาวนานกับอาหารอร่อยและอยู่กับคนที่รู้ใจ อย่างครอบครัวที่มีเวลาเจอกันน้อยมาก ทาง MThai จึงอยากจะรวบรวมร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่คุณไม่ควรพลาด 10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ แนะนำในกรุงเทพฯ

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

ร้าน Seiniku-Ten ทองหล่อ

Seiniku Ten Premium Yakiniku @ Thong Lor พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด สดๆร้อนๆ พร้อมเนื้อย่างสูตรใหม่จากโฮซาก้า ที่คุณไม่ความพลาด โดยเมนูนี้เรียกง่ายๆว่า  All you can eat Plus 100 เป็นเหมือนเมนูเพิ่ม Option จากการทานอาหาร All You can eat แบบธรรมดา ในราคา 599 บาท เพียงคุณเพิ่มเมนู Plus 100 เข้าไปคุณจะได้ทานเนื้อสูตรโอซาก้า ที่มีการปรุงรส หมัก ตกแต่ง เพิ่ม Topping อยู่ในจานเหมือนคุณสั่ง A La Carte อาหารเมนู Plus 100 >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

54 B.B.Q Korean Restaurant บุฟเฟ่ต์เกาหลี

ร้าน?54 B.B.Q Korean Restaurantจะมี 2 ชั้น ภายในร้านจะตกแต่งอกกแนวสบายๆ โปร่งและโล่ง ตามโต๊ะจะมีเครื่องดูดควัน?สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของเกาหลีจริง ๆ ด้านชั้นบนจะออกเป็นห้องแบบ??private นิดนึง ใครอยากฉลองแบบส่วนตัว เชิญชั้น 2 ค่ะ บุฟเฟต์เกาหลี มี2 ชุดให้เลือก ชุดบุฟเฟต์ เนื้อ 589 บาท และ ชุดบุฟเฟต์ หมู 299 บาท >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

Gyu Grill (กิวกริล) บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น

ร้าน Gyu Grill เป็นร้านแนวปิ้งย่าง ประเภทบุฟเฟ่ต์ ในราคา 449.- (399.- ในช่วงโปรโมชั่น) ที่นี่ใช้เตาถ่าน ในการปิ้งทำให้ได้ความร้อนที่เป็นธรรมชาติ มีเมนูให้เลือกสั่งได้กว่า 50 เมนู นอกจากนี้วัตถุดิบต่างๆ ก็คัดสรรวัตถุดิบดีๆ มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าพอใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวออสเตเรีย หมู ไก่ รวมทั้งผักต่างๆ ก็ล้วนแต่เป็นของดีมีคุณภาพจริงๆ สำหรับผู้ไม่ทานเนื้อ ทางร้านมีอาหารทะเลหลากหลายเช่น ปลาแซลมอลนอร์เวย์ หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ ปลาฮามาจิส่งตรงจากตลาดซึกิจิญี่ปุ่น ปลาดอรี่ กุ้งสดๆ ไว้คอยบริการอีกด้วย >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

ห้องอาหารจีนหยู เห้อ ที่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ 

ห้องอาหารหยู เห้อ อยู่ชั้น 2 ของโรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ฯ ภายในห้องอาหารเน้นความโออ่า หรูหรา กว้างขวาง ตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 130 ที่นั่ง มีห้องวีไอพีรับรองลูกค้าเพื่อความเป็นส่วนตัว 6 ห้อง รองรับได้ห้องละ 8-10 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพีสำหรับจัดเลี้ยงสังสรรค์ รองรับแขกได้กว่า 40 ท่าน ด้านของเมนูอาหารตามสั่งมีให้เลือกกว่า 50 เมนู วัตถุดิบที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนู หูฉลามจักรพรรดิ์ เป่าฮื้อแอฟริกา ปลิงทะเล ขาห่าน เห็ดหอมแดง และปลาหิมะทอดพริกเกลือ เป็นต้น แต่ไฮไลท์ของอาหารจีนที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ติ่มซำคำใหญ่สไตล์ฮ่องกง บุฟเฟต์ติ่มซำที่มีถึง 30 เมนู ที่นำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านเลือกทานอย่างจุใจ ในราคา 650++ บาท ต่อท่าน ในมื้อกลางวันเวลา 11:30 – 14:30 น. เท่านั้น >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

  Akiyoshi Japanese Restaurant บุฟเฟ่ต์ชาบูและสุกี้ยากี้

บุฟเฟต์ สุกี้ยากี้ และ ชาบู สูตรต้นตำรับญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นชาบูเจ้าแรกๆ ที่เข้ามาเมืองไทย สไตล์การตกแต่งของร้านได้แรงบันดาลใจมาจากการพับกระดาษของประเทศญี่ปุ่น มีนกกระดาษที่ทำจากไม้ประดับอยู่เต็มเพดาน เป็นความเรียบง่ายแต่หรูหราอย่างลงตัว ทานอาหารญี่ปุ่นแล้วยังได้บรรยากาศเสมือนอยู่ในญี่ปุ่นอีกด้วย มีห้อง VIP บริการให้สำหรับลูกค้าที่อยากทานแบบส่วนตัวหรือจัดเลี้ยง (ค่าห้อง 800 บาท จุคนได้จำนวน 10 คน) ชาบู ชาบู 420 ++ บาท สุกี้ยากี้ 420 ++ บาท แต่ถ้าสั่งคู่ ทั้ง ชาบูและสุกี้ยากี้ ในราคา 470++ บาท เท่านั้น * >>> อ่านต่อที่นี่ 

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

Meat up Yakiniku สาขา The Crystal

 ?Meat up Yakiniku เปิดบริการที่สาขา The Crystal ได้ราวๆ 2 เดือนกว่าๆ อยู่ในบริเวณ ชั้น 2 ของเฟส 2 ที่นี่มีที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านหาไม่ยาก มีป้ายบอก เป็นระยะๆ ไม่มีหลง สำหรับบรรยากาศของสาขานี้ เนื่องจากร้านอยู่ในมุม ของชั้น 2 อาจจะต้องเดิน และสังเกตนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ยากเกินไป ภายในร้านตกแต่งให้ดูโปร่ง โล่ง และใช้เตาที่ดูดควัน ได้ดี ไม่มีกลิ่นควันติดตัวกลับบ้านแน่นอน โต๊ะนั่ง น่าจะราวๆ 20 – 30 คนได้ไม่แออัดเท่าไรนัก รวมๆ แล้วสำหรับบรรยากาศ ก็ดูโอเค เหมาะกับไปทานกับแฟน หรือเป็นหมู่คณะ ไม่เกิน 10 คน >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

ห้องอาหาร China Rose Restaurant บนชั้น 2 ของโรงแรมมารวย การ์เด้น

เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ สำหรับมื้อกลางวัน และในมื้อเย็นจะเป็นเมนู A la carte สำหรับติ่มซำของที่นี่ มีมากกว่า 30 ชนิด อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น ในราคาเน็ทที่ 480.- สุทธิ/ท่าน ยกขบวนติมซำ นึ่งทอด สด,ใหม่ทุกวัน เสริฟร้อนๆ ถึงโต๊ะ และอีกหลากหลายเมนูสูตรเด็ดเติม เต็มความอร่อยให้คุณและครอบครัว Promotion สำหรับ? มีนาคม – เมษายน พบกับเมนูพิเศษ เช่น กุ้งอบซอสสิงคโปร์ ราคา 550.-nett กับ กุ้งซอสส้ม ราคา? 550.- net >>> อ่านต่อได้ที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

ร้านซาลัง บุฟเฟ่ต์เกาหลี Salang Korean BBQ Restaurant

ร้านซาลัง เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีแนวปิ้งย่าง หรือเรียกว่า BBQ ที่มีทั้งแบบเป็นจานและแบบบุฟเฟ่ต์ในราคาเดียวก็คือ 330 บาทเน็ทๆ ตอนนี้มีอยู่ 2 สาขาคือ สาขาพญาไท ซอยคอนโดปทุมวันรีสอร์ท และสาขาที่ 2 อยู่ที่บางจาก ลง BTS สถานีบางจาก เข้าซอยสุขุมวิท 93 ประมาณ 50 เมตรก็จะเห็นร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ สังเกตง่ายๆ ครับ >>> อ่านต่อที่นี่

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

ร้าน AKA ยากินิกุ บุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

ร้าน AKA ยากินิกุ เป็นร้านแนวปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่น แบบบุฟเฟ่ต์ ช่วงนี้ พิเศษหัวละ 399 (ปกติ 450.) ร้านนี้เขามีอาหารครบมากๆ และอาหารค่อนข้างสด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซี่โครงหมูหมักซอสพริกไทยดำอร่อยมากๆ สลัดปลาแซลมอนทอด ลิ้นวัว และคอหมูหมักเกลือ เป็นต้น นอกจากที่เป็นบุฟเฟ่ต์แล้ว ร้าน AKA ยังมีเมนูที่เป็น Ala cate ให้เราได้สั่งพิเศษอีกหลายเมนู ซึ่งแต่ละอย่างก็ล้วนแล้วแต่อร่อย และสดทั้งสิ้น มาดูกันเลยดีกว่าครับ >>> อ่านต่อที่นี่ 

10 ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์

นิกุยะ (Nikuya) บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น แนวยาคินิคุ

นิกุยะ บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ ให้บริการในรูปแบบปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นโดยย่างบนเตาถ่าน ไร้กลิ่น ไร้ควัน (ทำจากกะลามะพร้าว 100%) และเรายังสามารถเลือกหยิบอาหารสด อาหารทะเลได้ด้วยตนเองที่เคาท์เตอร์บาร์ นอกจากนี้นิกุยะ ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เช่น เนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย, หอยแมลงภู่สดจากนิวซีแลนด์ แซลมอนชั้นดีจากนอร์เวย์, กุ้งแม่น้ำ, กุ้งสด, เนื้อหมูอนามัย และอีกหลายเมนูกว่า 50 รายการ >>> อ่านต่อได้ที่นี่