10 สุดยอดร้านอาหารแนะนำ แห่งปี 2013 โดยมาเฟียฟู้ด

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 สุดยอดร้านอาหารแนะนำ แห่งปี 2013 โดยมาเฟียฟู้ด

ถึงเวลา แห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว วันนี้มาเฟียฟู้ด ขอแนะนำร้านอาหารสุดยอด ทั้งความอร่อย และ ความนิยม จากจำนวนสมาชิก ภายในเว็บเอ็มไทย (http://food.mthai.com) มาแนะนำ ขอบคุณสำหรับสมาชิกที่ติดตามเรามาตลอดทั้งปี และปีหน้า เตรียมพบกับร้านอาหารเด็ดๆ พร้อม Voucher ส่วนลด มาแจกสมาชิกอีกแน่นอนครับ เอาละมาดูกันเลยว่า สุดยอดร้านอาหารแห่งปี 2013 สำหรับ Mafia Food มีร้านไหนบ้าง

top10food

10 สุดยอดร้านอาหารแนะนำ ปี 2013 ได้แก่

1010.Kin JJi Gae ร้านอาหารเกาหลีราคาย่อมเยาหน้า ม. รังสิต?เป็นร้านอาหารประเภทชาบูที่ราคาเหมาะกับนักศึกษามากๆ เจ้าของร้านน่ารัก เป็นกันเอง

99. สามสีทะเลเผา อาหารทะเล น้ำจิ้มรสจัดจ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ อาหารทะเล ในตัวเมืองที่สด สะอาดและอร่อย จุดเด่นอยู่ที่น้ำจิ้ม 3 สี

88. น้องเนยซีฟู้ด สาขา The Promenade ยกทะเลขึ้นบก เสิร์ฟความสดถึงคุณขึ้นชื่อลือชาในด้านความสด และอร่อย เรียกว่า เป็นร้านอาหารทะเลอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ

77. บ้านต้นหลิว อาหารพื้นบ้าน เมืองเลย อร่อยเด็ดจริงๆ? อาหารพื้นบ้าน ที่อร่อย และราคาถูกมากๆ สำหรับคนที่ชอบอาหารพื้นเมืองอีสาน ห้ามพลาด

hongkong-suki-117

6. ฮ่องกงสุกี้ (Hong Kong Suki) บุฟเฟ่ต์สุกี้หม้อไฟสไตล์ฮ่องกง ร้านแนวสุกี้ชาบูในแบบฮ่องกง ที่ราคาถูก แต่รสชาติต้นแบบฮ่องกงจริงๆ หาทานได้ในไทยแล้ว

5
5. KENSON ร้านอาหารญี่ปุ่น แบบคุณภาพแต่ราคากันเองสุดๆ? ร้านนี้ต้องบอกว่า ทั้งรสชาติและราคาเหมาะสมกันดีมาก และที่สำคัญคือความสด

44. ร้าน ซูชิ โอทารุ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์สุดหรู? ต้องยกให้เรื่องความอลังการ ที่ดูหรูหรา เหมาะกับการเลี้ยงต้อนรับแขกมากๆ

33. หอมปลาเผา รัชดา18 อาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ รสเด็ด ร้านอาหารอีสาน ที่เป็นต้นฉบับดั้งเดิม พร้อมเมนูอีสานแท้ๆ หาทานได้ใจกลางเมือง

22. Meat up Yakiniku สาขา The Crystal? เป็นร้านอาหารแนวบุฟเฟต์ เนื้อ หมู ทะเล ที่ครบเครื่องจริงๆ เป็นสาขาที่ 2 ของมีทอัพ เน้นความคุ้มค่า

11. Allamanda บุฟเฟ่ต์อร่อย ที่โรงแรมมารวยการ์เด้น? สำหรับห้องอาหารนี้ ที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่ง อยู่ที่ความคุ้มค่า กับราคาบุฟเฟ่ต์ที่ถูกมากๆ และที่สำคัญจำนวนคนดูเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ ต้องลองไปชิมดูครับ

ทั้งหมดนี้ มาเฟียฟู้ดการันตีความอร่อย และขอแนะนำ สำหรับร้านอื่นๆ ในเว็บของเราก็ถือว่าเป็นร้านที่มาเฟียฟู้ดคัดแล้วทั้งหมด เพียงแต่มาเฟียฟู้ด ต้องตัดใจเลือก 10 ร้าน ก็เต็มที่แล้วครับสำหรับร้านที่เลือกมา แล้วพบกับ มาเฟียฟู้ด และตามรอยนักชิม สำหรับปี 2014 ได้ พร้อมรูปแบบใหม่ๆ ติดตามกันต่อไปครับ

*** คลิกที่รูปแต่ละร้าน เพื่ออ่านรายละเอียด