ร้าน ซูชิ โอทารุ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์สุดหรู

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ทองหล่อ, ย่านสุขุมวิท, เขตวัฒนา / ร้าน ซูชิ โอทารุ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์สุดหรู

สวัสดีครับ วันนี้ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด (Mafia Food) จะพาสมาชิก MThai ไปสัมผัสกับอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ซูชิบาร์ย่าน ทองหล่อ 10 (Arena 10) ร้าน Sushi Otaru?เลี้ยวเข้ามาตึกอยู่ทางขวาซึ่งตั้งอยู่ชั้นที่ 3 จอดรถง่ายๆ มีทั้งลิฟท์และบันไดแล้วแต่ ตามสะดวกครับ ไปดูกันดีกว่าครับว่าร้านนี้บรรยากาศภายในร้านจะเป็นอย่างไรบ้างแล้วจะเด็ดขนาดไหนไปดูกันดีกว่าครับ

sushi otaru

มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอยนักชิม กับหน้าร้าน ซูชิ โอทารุ

sushi otaru2

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านก็เจอ ซูชิบาร์

ร้าน ซูชิ โอทารุ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์ที่ให้บริการอาหารรสดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ทั้งสาเก เหล้าโชจู? เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น ทั้งบรรยากาศภายในร้านเป็นสไตล์ที่ชิลสามารถมองเห็นลานด้านล่างได้รอบพร้อมทั้งมีลานหินสวยๆให้ได้รับชมกัน

sushi otaru3

บริเวณเค้าเตอร์มีบริการ

sushi otaru4

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน ซูชิ โอทารุ ถูกตกแต่งให้เป็นรูปแบบของไม้สีน้ำตาลเค็ม ทำให้ร้านดูทึบแต่รอบร้านเป็นกระจกบานใหญ่ทำให้ร้านดูสว่างแม้แต่สีโต๊ะ และเก้าอี้เองก็ยังเข้าคอนเซ็ปต์ของร้านคือเป็นสีน้ำตาลทำให้ดูหน่าหลงใหลยิ่งนัก

เมนูแนะนำ

ในร้านซูชิ โอทารุ? มีอาหารหลากหลายทั้งปิ้งย่าง ปลาดิบ ซูชิ เทปันยากิ โดยผักสดซึ่งวัตถุดิบต่างๆ จะนำเข้าจากญี่ปุ่นเกือบทั้งหมดซึ่งสดใหม่มากเลยครับมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะน่าทานขนาดไหน

DSC_2858

Tokushen sashimi moriawase ปลาดิบชิ้นโตรวมพิเศษตามฤดูกาลกับปลาหลากชนิดหลายรสชาติ เนื้อปลาดิบชิ้นโต ประดับตกแต่งอย่างสวยงามซึ่งเป็นอะไรที่น่าลิ้มลองอย่างมาก? เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดต้องโดนเลยครับชุดนี้

DSC_2873

Sushi Heaven ซูชิ 7 ชิ้น 7 คำ 7 รสชาติที่แตกต่าง ทุกชิ้นให้รสชาติที่แตกต่างกันออกไป ตามหน้า ซึ่งข้าวของซูชิก็หวานนุ่มลิ้นกินง่ายมากครับ ถึงกับอยากขอสั่งเพิ่มกันเลยทีเดียว

DSC_2895

Sushi omi เป็นซูชิหน้าเนื้อ 4 คำ 4 รสชาติ ท็อปส์ซอสสูตรของเซฟชินจิ อากามิเนะ เนื้อที่เสิร์ฟเป็นเนื้อโอมิ ซึ่งทางร้านใช้ส่วนที่ดีที่สุด

DSC_2909

Sashimi ไข่ปลาดอง รสชาติที่แตกต่าง กินง่ายเป็นคำๆ นิ่มลิ้นมากๆเลยครับ

DSC_2883

Taraba Yaki ปูฮอกไกโดย่าง ราดซอสสูตรพิเศษจากเชฟ สุดอร่อย เนื้อนุ่มลิ้นมากครับ กล้ามปูตัวโตจากฮอกไกโดรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยแน่นอน

DSC_2907

ลิ้นวัวย่างบนหินร้อน รสชาติหวานมันนุ่มลิ้น เนื้อวัวที่ผ่านการหมักมาเป็นอย่างดีและยังมีกลิ่นหอมติดจมูกชวนให้ทานมากๆ เลยครับ สั่งเมนูนี้มาแล้วรับรองว่าคุณจะสนุกกันการย่างที่มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมเตะจมูก

DSC_2854

Ebi Tempura เทมปุระกุ้ง สุดกรอบ กุ้งเทมปุระ ที่มีทั้งความกรอบอร่อยทั้งตัวจนถึงหาง ไม่ชุ่มน้ำมัน นุ่มลิ้นเคี้ยวง่าย ผมว่าสมาชิกคนไหนไปต้องลองเลยครับ

DSC_2857

Avocado Tempura เทมปุระอโวคาโด สมาชิกคนไหนที่ยังไม่เคยลิ้มลอง ไม่ควรพลาดครับ สังเกตได้จากภาพว่าไม่มีการอมน้ำมันและยังกรอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้มีรสชาติของอโวคาโด พร้อมแป้งกรอบที่ลงตัวมากๆ

DSC_2851

Softshell Crab Salad หรือก็คือสลัดปูนิ่ม จานนี้เป็นอีกซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยครับ กับสลัดปูนิ่มจานนี้ เนื้อปูนิ่มหวานอร่อย กินง่ายมาพร้อมผักที่สดและกรอบ ราดซอสพร้อมกับไข่ปลาโรยหน้า

DSC_2875

Tuna Salad ทูน่าสลัดเป็นอาหารอีกจานที่ไม่ควรพลาด เนื้อปลาทูน่าที่มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษจากทางร้านเนื้อปลาที่เนื้อแน่น บวกกับกลิ่นที่ชวนให้ลิ้มลอง

DSC_2868

อาหารคุณภาพที่ถูกวางเรียงรายบนโต๊ะอาหารพร้อมทานกันหรือยังครับ

DSC_2913

มาเฟียฟู้ดและน้องเต้จัดเต็ม “อร่อยจริงเจอกัน

สรุปแล้วร้าน ซูชิโอทารุ ถือว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในอีกแบบหนึ่ง ใครเป็นแฟนพันธุ์ซูชิไม่ควรพลาดเหมาะกับการมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ พร้อมกับแกล้มรสชาติถูกปาก และที่สำคัญ ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นจริงๆ ต้องลองไปทานดูครับ

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

สำหรับสมาชิก Mthai.com พิเศษ เมื่อมาทานที่ร้านรับฟรี โมจิสตอเบอร์รี่ ชาเขียว ของหวาน Signature ของร้าน (หมดเขต 30 มิ.ย. 56)

DSC_4349

ข้อมูลร้าน : Sushi Otaru

ชื่อร้าน : ซูชิ โอทารุ

ที่ตั้ง : 225/11 ซอยสุขุมวิท 55 อาคาร โครงการอารีน่า 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110? ร้านนี้อยู่ชั้น 3

เบอร์โทรศัพท์ : 02-392-7737

เวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 17.30 – 22.30 น.

ราคาเฉลี่ยประมาณ : 200 – 2,000 บาท


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

รายชื่อ 3 ท่าน ผู้ได้รับรางวัล บัตรสมาชิก VIP

1.คุณสุวรา พัดทอง

2.คุณไพรฑูรย์ ครือธัญญากุล

3.คุณ นลีนี สมบัติอารีพาณิช

สละสิทธิสำหรับผู้ที่ไม่มีที่อยู่นะครับ

รวมภาพ Gallery ร้าน Sushi Otaru