ทิพย์รส ร้าน ไอศกรีมทิพย์รส เตาปูน ไอศกรีม

ครั้งแรกใน 49 ปี กับเมนูสร้างสรรค์ 10 เมนู “ทิพย์รส” ตำนานไอศกรีมไทยเจ้าเก่า

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ครั้งแรกใน 49 ปี กับเมนูสร้างสรรค์ 10 เมนู “ทิพย์รส” ตำนานไอศกรีมไทยเจ้าเก่า

เปิดศักราชใหม่ “ทิพย์รส” ร้านไอศกรีมไทยระดับตำนาน
ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนจนกลายเป็นขุมทรัพย์อายุ 49 ปีแห่งย่านเตาปูน

ครั้งแรกกับ 10 เมนูสุดสร้างสรรค์ ปรากฏการณ์ใหม่ของตำนานไอศกรีมไทยเจ้าเก่าแก่ของประเทศ ที่อร่อยเข้มถึงใจ ได้รสวัตถุดิบธรรมชาติแท้ในทุกคำ

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2513 “ทิพย์รส” ร้านไอศกรีมสไตล์ไทย ได้เปิดให้บริการในย่านเตาปูน แหล่งชุมชนเก่าแก่ของกรุงเทพมหานคร ที่หนาแน่นไปด้วยพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยของกินเลิศรส โดยตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษ ไอศกรีมของทิพย์รสเป็นที่ยอมรับว่า คือ นิยามของไอศกรีมแบบไทยแท้ดั้งเดิมด้วยรสชาติโดดเด่น เนื้อละมุน เข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ เพราะใช้วัตถุดิบของแท้จากธรรมชาติอย่างไม่เคยหวงปริมาณ อาทิ กะทิคั้นสดจากมะพร้าวทับสะแก ที่เป็นเลิศทั้งด้านความหวาน ความหอม และความมัน ทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษรสเข้มกลิ่นหอมชาไทยและกาแฟสูตรต้นตำรับที่รสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับชากาแฟไทยโบราณและเผือกเนื้อแน่นสีขาวบริสุทธิ์ นอกจากนี้การเลือกผลิตไอศกรีมในปริมาณจำกัด ไม่ใช้สารเคมีทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะอร่อยกับไอศกรีมที่สดใหม่อยู่เสมอ เมื่อประกอบกับตัวเลือกเครื่องเคียงแบบไทยนานาชนิดที่คัดสรรมาให้เลือกอย่างถูกจริตคนไทยทั้ง ลูกชิด เยลลี่ ข้าวเหนียวมูนมะม่วงเชื่อม มะยมเชื่อม เม็ดบัวเชื่อม ซุปข้าวโพด หรือทีเด็ดอย่างไข่แดงสดแช่แข็งจึงเกิดเป็นมนตร์เสน่ห์ของไอศกรีมทิพย์รส ที่ไม่มีใครเหมือน จนทำให้คนไทยหลายต่อหลายรุ่นเทใจให้มาตลอดเกือบ ๕๐ ปี และเลือกให้เป็นไอศกรีมไทยที่ไม่ว่ายุคสมัยไหน ก็ต้องไม่ลืมนำกล่องโฟมไปใส่กลับบ้าน เพื่อให้มีติดตู้เย็นเป็นประจำ หรือแวะเวียนไปลิ้มรสที่ร้านให้หายอยากอยู่เสมอ

ถังทอง

จากรสชาติที่โดนใจในวันนั้น สู่การก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 ในวันนี้ ทิพย์รสยังคงเดินหน้าผลิตไอศกรีมไทยแท้คุณภาพระดับพรีเมียมอย่างใส่ใจนำทัพโดยไอศกรีมรสยอดนิยม อย่าง กะทิรวมมิตร ทุเรียน ชาไทย เผือก แมงลัก และข้าวโพด โดยในปี 2562 นี้ ทิพย์รสตั้งใจที่จะเข้าถึงคนไทยทุกเพศทุกวัยมากขึ้นเพราะเชื่อว่าไอศกรีมไทยที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย คือไอศกรีมไทยสไตล์โฮมเมด ที่มีรสชาติอร่อยเข้มถึงใจซึ่งเกิดจากวัตถุดิบมากคุณภาพและความใส่ใจต่อความสดใหม่ ไร้การปรุงแต่งหรือสารเคมีอันยากจะหาได้จากไอศกรีมที่ผลิตโดยระบบอุตสาหกรรมทั่วไป และในการก้าวสู่ศักราชใหม่นี้ทิพย์รสยังได้เปิดตัว ๑๐ เมนูใหม่ ที่เป็นการผสานไอศกรีมไทยรสเข้มข้นระดับตำนาน เข้ากับเครื่องเคียงต่างๆ ในรูปแบบแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนอาทิ “ถังทอง” การปลุกขนมถังแตกในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยไอศกรีมกะทิรวมมิตร โรยมะพร้าวอ่อน เกล็ดน้ำตาล และงาขาวงาดำคั่ว,

รสแห่งสยาม และ แตงโมปลาแห้ง สังขยาเคี่ยว

“รสแห่งสยาม” ร่างใหม่ของต้มยำไทยแลนด์ ที่เผ็ดร้อนด้วยรสพริกหอมทอดกรอบ ผสมความหอมสดชื่นด้วยเยลลี่ตะไคร้ใบเตย และฟินเข้มข้นถึงใจด้วยไอศกรีมนมสดและ “เหินห่าวซือ” การจับคู่ไอศกรีมชาไทยสูตรต้นตำรับกับซอสไข่เค็มหยาดเยิ้มและขนมยิ้มเสน่ห์ ขนมไทยเชื้อสายจีนโบราณที่หาทานได้ยาก ถือเป็นการสานต่อตำนานผู้บุกเบิกไอศกรีมไทยของประเทศ ด้วยการฉีกกฎประสบการณ์ความอร่อยของวงการไอศกรีมพรีเมียมของไทยอย่างสิ้นเชิง

จตุมงคลจารึก

“ไอศกรีมทิพย์รส เปรียบเสมือนมรดกของคนไทยหลายๆ ครอบครัว นับจากวันแรกที่ทิพย์รสถูกก่อตั้งขึ้น รสชาติไอศกรีมไทยแท้ที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ทั้งจากวัตถุดิบมากคุณภาพ กระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน การดูแลความสดใหม่อย่างใส่ใจ และการให้บริการลูกค้าอย่างตั้งใจ คือเหตุผลที่ทำให้ทิพย์รสอยู่เคียงคู่คนไทยมาได้จนก้าวเข้าสู่ปีที่ ๕๐ ความตั้งใจของเรา คือ การสืบทอดมรดกที่มีคุณค่า ทั้งในเชิงวัฒนธรรมและสังคมให้คงมีอยู่ต่อไปในอนาคต โดยเรามุ่งมั่นต่อยอดอัตลักษณ์ดั้งเดิมของไอศกรีมทิพย์รส ด้วยการผสานความคิดสร้างสรรค์แบบสมัยใหม่เข้าไป เพราะเราเชื่อมั่นว่าการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยคือกุญแจสำคัญ ที่จะทำให้ธุรกิจคงอยู่ได้อย่างยั่งยืน” คุณตรีทศพล วิจิตรกุล หนึ่งในผู้บริหาร ร้านไอศกรีมทิพย์รส กล่าว

น้ำเต้าหู้โก๋กรอบ

ติดตาม ทิพย์รส ไอศกรีมไทยระดับตำนาน ได้ที่ www.facebook.com/thipparoticecream
และพิสูจน์ความอร่อยระดับตำนานได้แล้ววันนี้!

ร้าน ไอศกรีมทิพย์รส
ที่ตั้ง ซอย กรุงเทพ-นนทบุรี 2 (เตาปูน)
โทร. 02-585-0415, 02-585-0209
Line ID @thipparot
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.00-20.00 น.

แผนที่ ร้าน ไอศกรีมทิพย์รส