Taco Bell ประกาศเลิกใช้ไข่ไก่ที่เลี้ยงในกรง ภายในปี 2017

Home / mashable, โปรโมชั่นร้านอาหาร / Taco Bell ประกาศเลิกใช้ไข่ไก่ที่เลี้ยงในกรง ภายในปี 2017

original by Sarah Spigelman Richter

tacobellthumb

ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จาก Tago Bell ร้านอาหารชื่อดัง ว่าร้านอาหารในเครือ Tago Bell กว่า 6000 สาขาทั่วอเมริกา จะงดใช้ไข่ที่ได้จากการเลี้ยงไก่แบบขังกรงเป็นส่วนประกอบในเมนู ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2516 

ซึ่งบริษัท Tago Bell วางแผนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้วเพื่อสร้างความโดดเด่นและจุดยืนที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ให้กับร้านที่อยู่ในธุรกิจอาหาร fast food มีการแข่งขันอย่างดุเดือด

tacobellbreakfast

Taco Bell ร่วมกับ McDonald และ Panera ในการใช้นโยบายตัดไข่ที่ได้จากการเลี้ยงไก่แบบขังกรงออกจากเมนูเมื่อปีที่แล้ว ในขณะที่เบอร์เกอร์คิงซึ่งประกาศใช้นโยบายนี้ในปี 2012 โดยสัญญาว่าทั้งหมดจะสำเร็จลงภายในห้าปี

ในมุมมองของ Taco Bell พวกเขาวางแผนที่จะก้าวนำหน้าบริษัท อื่น ๆ นโยบายที่จะมุ่งสู่ชัยชนะของ Tago Bell คือกำหนดให้การเปลี่ยนเปลงกระบวนการทั้งหมดเสร็จสิ้นภายในประมาณ 13 เดือน ในขณะที่ Panera วางแผนว่าภาระกิจของร้านทั้งหมดในอเมริกาจะแล้วเสร็จในปี 2020 และ ทั่วแคนนาดาในปี 2025

Brian Niccol CEO ของ Taco Bell กล่าวว่า “การดำเนินการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นก้าวสำคัญที่เกิดจากการรับฟังและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าของเราและเพื่อที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับธุรกิจของเรา” สิ่งที่ Taco Bell ประกาศนั้นพวกเขาหวังว่ามันจะถูกสร้างให้เป็นมาตรฐานด้านมนุษยธรรม ให้การกับกระบวนการผลิตไข่ในอเมริกัน

tacobellbreakfast2

มีข่าวว่า Taco Bell จะใช้มาตรฐานนี้กับผู้ผลิตและส่งไข่ไก่ให้กับพวกเขา (นั้นหมายถึง การสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ทั้งหมด จัดการเรียนการสอนให้เกษตรกรเกี่ยวกับเทคนิคการเลี้ยงไก่แบบไร้กรงและงานอื่นๆที่มากมายที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการการผลิตไข่ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ) หรือเลือกใช้ผู้แทนจำหน่ายที่ใช้วิธีการเลี้ยงไก่แบบไร้กรงทั้งหมดเท่านั้น

มันเป็นสิ่งทุกคนทราบอยู่แล้วว่าการเลี้ยงไก่ในกรงนั้นเป็นการทารุณสัตว์ แต่การเลี้ยงแบบไร้กรงนั้นก็สร้างความยุ่งยากให้กับเกษตรกรมากขึ้นเช่นกัน การเลี้ยงแบบไร้กรงนั้นต้องปล่อยให้ไก่ได้มีอิสระนอกกรงขังแคบๆ มันอาจจะหมายถึงต้องปล่อยให้พวกมันได้เดินไปมาในในพื้นดินกลางแจ้ง ที่จะทำให้ไก่มีอิสระและเกิดความเครียดน้อยลงกว่าไก่ที่ถูกขังในกรงที่เรียงซ้อนกันแบบคอนโด ที่มีเพียง 180 ตารางนิ้ว ในอเมริกันมีความกังวลและเคร่งคัดกับวิธีการผลิตอาหารมากขึ้นทำให้ผล กระทบต่ออุตสาหกรรมอาหารอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพียงอย่างเดียวจะส่งผลกระทบต่อไก่ไข่กว่า 500,000 ตัว ไก่ไข่ที่ผู้เลี้ยงยังไม่สามารถหาที่เลี้ยงแบบเปิดได้

Taco Bell อาจล่าช้าในแข่งขันครั้งนี้ แต่พวกเขาหวังว่านโยบายนี้จะเสร็จก่อนคู่แข่งอย่างแน่นอน

Mashable reached out to Taco Bell for comment but received none at the time of publication

ดูบทความต้นฉบับ : Taco Bell promises cage-free eggs in all stores by 2017