ซูชิ บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์แซลมอน ปลาดิบ วัยรุ่นชวนกิน แซลมอน

แซลมอนบุฟเฟ่ต์ ที่ร้าน Fuku Japanese Sushi Bar สาขา I’m Park จุฬาฯ

Home / Mafia Food พาชิม / แซลมอนบุฟเฟ่ต์ ที่ร้าน Fuku Japanese Sushi Bar สาขา I’m Park จุฬาฯ

อากาศแจ่มใส เหมาะกับหาของกินนอกบ้าน อาหารอร่อยๆ รอเราอยู่ ร้านนี้สำหรับคอแซลมอนโดยเฉพาะ เพราะว่าเป็นร้านซูชิบาร์ที่มีบุฟเฟ่ต์แซลมอนด้วย จุกใจกันไปเลย แซลมอนมาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิแซลมอน ซาซิมิ หรือยำแซลมอน กับ Premium Salmon Buffet ที่ร้าน Fuku Japanese Sushi Bar

แซลมอนบุฟเฟ่ต์ ที่ร้าน Fuku Japanese Sushi Bar สาขา I'm Park จุฬาฯ

แซลมอนบุฟเฟ่ต์ ที่ร้าน Fuku Japanese Sushi Bar สาวกปลาดิบไม่ควรพลาด

fuku - จุฬา
Fuku Japanese Sushi Bar

Fuku Japanese Sushi Bar อยู่ที่โครงการ I’m Park จุฬา ที่รวมร้านอาหารเด็ดๆ มาไว้ที่นี่ และ 1 ในร้านเด็ดนั้นก็คือร้าน Fuku คงจะได้ยินไม่ผิด แซลมอนที่นี่กินได้ไม่อั้น ไม่จุใจก็สั่งเพิ่มๆ เรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจเลยทีเดียว ในราคา  499 ++ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

fuku066

การเดินทางนั้นมาไม่ยาก มาทาง BTS ลงสถานีสนามกีฬาฯ แล้วเดินต่อมาหน่อยก็จะเจอโครงการ I’m Park จุฬา หรือเลือกนั่งรถปอพ. สาย 5 จอดหน้า I’m Park เลย เดินเข้ามาภายในโครงการก็จะเจอร้าน Fuku ที่มีนกฮูกเป็นสัญลักษณ์

fuku014
ยำแซลม่อน
fuku007
Tamoko Sashimi
fuku032
Salmon teriyaki
fuku051
Enjoy Roll
fuku061
saba Sashimi

 

12606800_699311313544820_1347374142_n
Our signature ‘Salmon Aburi Seikyo ni

Our signature ‘Salmon Aburi Seikyo ni’ ข้าวปั้นปลาแซลมอนเบรินราดซอสไซเกียว/เทริยากิ เสริฟมาแบบขั้นบันได

นอกจากบุฟเฟ่ต์แล้วยังมีเมนู a la carte อีกหลากหลายเมนู และร้าน Fuku ยังมีอีกหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นสาขา The Walk เกษตร, The Walk ราชพฤกษ์, Homepro รามอินทรา และ Siam Digital Gateway ส่วนช่วงโปรโมชั่นพิเศษของทางร้านเพื่อนๆ ต้องคอยติดตามกันในแฟนเพจของทางร้านนะคะ ส่วนใครที่จะมาทานช่วงเย็นๆ แนะนำโทรไปสำรองที่นั่งกันก่อน เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนแน่นมาก