นี่ไง!! ร้าน Sushi Masato มีแค่ 10 ที่นั่ง จองข้ามปีถึงจะได้กิน

Home / แนะนำความอร่อย / นี่ไง!! ร้าน Sushi Masato มีแค่ 10 ที่นั่ง จองข้ามปีถึงจะได้กิน

ร้านนี้เราอาจจะไม่ได้กินด้วยตัวเอง ถึงจะไปทานเองก็คงต้องรอคิวไปอีกนานเพราะร้านแนว Omakase Sushi Course ต้องจองกันเป็นเดือนๆ ไม่ก็ข้ามปีกันเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาบอกว่าร้านแนวโอมากาเสะแบบนี้มีมาถึงเมืองไทยแล้วจ้าา!! ชื่อร้านว่า Sushi Masato อยู่ที่ ซอยสวัสดี 1 สุขุมวิท 31 ร้านจะนั่งได้เพียง 10 กว่าคนเท่านั้น เหมือนร้านที่ประเทศญี่ปุ่น ร้านในแนว Omakase นั่น คือร้านที่มีเชฟมาทำอาหารให้ทานเป็นจานต่อจาน เป็นเมนูแล้วแต่เชฟที่เลือกที่จะจัดเสิร์ฟให้เรา โดยเลือกแต่วัตถุดิบดีๆ จากแหล่งอาหารที่ดีสุดแต่ละสถานที่ขึ้นชื่อของวัตถุดิบนั้นๆ แล้วเราก็นั่งกันเป็นบาร์ได้เห็นเชฟทำอาหารทุกขั้นตอน

นี่ไง!! ร้าน Sushi Masato มีแค่ 10 ที่นั่ง จองข้ามปีถึงจะได้กิน

MASATOSHIMIZU
รูปภาพจาก www.sushimasato.com/

ร้าน Sushi Masato การันตีโดยมิชลิน 1 ดาว จากเชฟ Masato Shimizu จากร้าน 15 East ที่นิวยอร์ก และเชฟได้นำความอร่อยมาเปิดที่ประเทศไทยแล้ว ซึ่งเป็นข่าวใหญ่ในวงการอาหารของนิวยอร์ก โปรไฟล์เชฟซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้แล้วว่าเราควรจะได้ลองสักครั้งกับโอมากาเสะเมืองไทย แต่ต้องอดทนรอคอยกับเวลาจองนิดหน่อย ปัจจุบันคิวยาวไปถึงเดือนกันยายนแล้ว มาเอ่ยถึงราคากันบางดีกว่า 1 คน คือ 4,000 บาท ราคานี้ถือว่าเป็นราคาที่ถูกและคุ้มสุดๆ หากคุณเคยไปทานที่ญี่ปุ่น มื้อพิเศษแบบนี้ต้องจ่ายเป็นหมื่นๆ เลยทีเดียวค่ะ

สถานที่: Sushi Masato, ซ.สุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) เมนู: [4/4]วีดีโอให้ดูถึงความพิถีพิถันค่ะ โดยจะนำถ่านไปอังไว้ด้านบนของปลา Kinmedai แทนที่ปกติจะใช้กระป๋องแก๊สมาเบิร์นหน้าเหมือนร้านซูชิระดับทั่วๆไป ทำแบบนี้จะได้กลิ่นหอมมากกว่า และรสชาติก็ดีกว่าด้วยค่ะ แต่แน่นอนว่าก็ต้องลำบากทางร้านมากขึ้น ราคา: 3,000 บาท (ราคาโปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนก.พ.) เวลาทำการ: 17.30-22.00 ที่จอดรถ: ไม่มีค่ะ เบอร์ติดต่อ: 097-234-1370 @foodpastel #foodpastel

A video posted by FoodPastel* ˙ᵕ˙♡ (@foodpastel) on

1
หลากหลายเมนูที่เชฟรังสรรค์
2
คุณวุ้ดดี้ก็ไปทานมาแล้วลองติดตามการ Live ของคุณวุดดี้ได้ที่แฟนเพจ
3
ใช้ถ่านเผาด้านบนซูชิ
4
เป๋าฮื้อ ตัวโต
6
ไข่หอยเม่น เชฟเปิดให้ดู มาเป็นกระบะใหญ่ๆ

ติดตาม Facebook page: https://www.facebook.com/Sushi-Masato-694995780637500/
Website: http://www.sushimasato.com