สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกเคล้าความอร่อยที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกเคล้าความอร่อยที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง

ตลอดกุมภาพันธ์ศกนี้ . . . .
พบกับเมนูอาหารสไตล์ ?ฟิวชั่น? . . . . สองรสชาติที่ลงตัว
ที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง @สาทรซอย6 บนถนนสาทรเหนือ

The Anna Restaurant (ดิ แอนนา เรสเตอรอง)?ร้านอาหารสุดเก๋ ณ สาทรซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ ขอเชิญชวนหนุ่ม-สาววัยเทรดดี้มาลิ้มลองความแปลกใหม่ในรสชาติที่ไม่ซ้ำซากจำเจกับเมนูพิเศษประจำเดือนสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งนำเอาความอร่อยของรสชาติอาหารไทยดั่งเดิมมาผสมผสานกับวัตถุดิบที่หลากหลายของอาหารในแถบตะวันตกให้ลงตัวจนได้อาหารจานใหม่ที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยเมนูพิเศษนี้ ทาง?ดิ แอนนา เรสเตอรอง?มีให้ลิ้มลองตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยไปถึงอาหารจานหลัก ที่มีชื่อแปลกหู รูปลักษณ์แปลกตา อาทิ ยำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่มีรสชาติจัดจ้านกำลังดีเหมาะเป็นกับแกล้มจิบพร้อมไวน์ชั้นเลิศ

สำหรับอาหารคาวที่ออกแนวจีน ๆ ไม่ควรพลาด กุ้งนางเจี๋ยนผัดซ้อสเอ๊กซ์โอ ที่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศไทยจนได้ความอร่อยในจานเดียวกัน ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ จะเพิ่มรสชาติให้กับจานนี้ไม่น้อย

กุ้งนางเจี๋ยนผัดซ้อสเอ๊กซ์โอกุ้งนางเจี๋ยนผัดซ้อสเอ๊กซ์โอ

แต่สำหรับท่านที่ชื่นชอบในอาหารฝรั่งแต่อยากได้สีสันและรสชาติที่แปลกใหม่ ทางพ่อครัว-แม่ครัวของดิ แอนนา ขอแนะนำให้ลอง สปาเก็ตตี้ปลาสลิด หรือ พิซซ่ากระเพราขาหมู ซึ่งทั้งสองเมนูนี้ได้สะท้อนถึงอาหารฟิวชั่นอย่างแท้จริง โดยนำเอารสชาติของไทยมาดัดแปลง ปรุงรส แต่งกลิ่น ให้เข้ากับอาหารอิตาเลี่ยนอย่าง สปาเก็ตตี้และพิซซ่า จนได้เมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและน่ารับประทานถึงสองรายการ

พิซซ่ากระเพราขาหมูพิซซ่ากระเพราขาหมู

หลังจากอิ่มหนำสำราญกับอาหารชุดพิเศษดังกล่าวแล้ว มื้อไหน ๆ ที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ หากยังไม่ปิดท้ายด้วยขนมหวานและเค้กแสนอร่อยสดใหม่จากเตาทุกวัน ซึ่งมีให้เลือกชิมมากมายที่มุมเบเกอรี่ของร้านฯ ไม่ว่าจะเป็น??Chocolate Crepe Amour??ขนมเค้กหลากชั้นที่รับประกันว่าท่านจะต้องหลงใหลในรสชาติความหอมหวานตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม และ ?Toffee Banoffee? เค้กสูตรดั่งเดิมจากร้านแอนนาคาเฟ่ ศาลาแดง ที่ได้รับความนิยมมากกว่า 10 ปี

ตั้งอยู่ในใจกลางย่านถนนสีลม?ดิ แอนนา เรสเตอรอง แอนด์ อาร์ต แกลเลอรี (The Anna Restaurant & Art Gallery)?สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) ด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิคของเรือนไม้สักโบราณสไตล์โคโลเนียลที่มีอายุมากกว่า 120 ปี ดิ แอนนา เรสเตอรอง เปิดให้บริการทุกวัน ด้วยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทย อาหารสไตล์ยุโรป และอาหารในสไตล์ฟิวชั่น ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. และยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่จุได้ตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.theannarestaurant.com หรือที่ www.facebook.com/The-Anna-Restaurant-Art-Gallery