Shinsoko Sushi Japanese Restaurant ซูชิระดับพรีเมี่ยม

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, บางรัก, ย่านสีลม / Shinsoko Sushi Japanese Restaurant ซูชิระดับพรีเมี่ยม

สวัสดีค่ะวันนี้มาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิมเอาสาวกอาหารญี่ปุ่นกันหน่อยกับ ร้าน Shinsoko Sushi Japanese Restaurant ได้ยินและเพื่อนๆ พูดถึงกันบ่อยเหลือเกินกับร้านนี้ นักชิมแบบเราต้องไม่พลาดที่ไปรีวิวแน่นอน

shinsoko

ร้าน Shinsoko Sushi Japanese Restaurant ตั้งอยู่สีลมซอย 6 อยู่ใกล้กับร้านราเมงเทอิ คัตสึชิน และไดมาสึ หน้าร้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน และสามารถจอดที่จอดรถของภัตตาคาร โคคาสุกี้ ได้ หากมาทาง BTS ให้ลงสถานีช่องนนทรี หรือ ศาลาแดง และเดินเข้ามาสักพักก็ถึงที่หมาย

shinsoko

ร้านตกแต่งเรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น เสมือนร้านนี่ตั้งอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ ร้านมี 2 ชั้น นั่งได้ประมาณ 20-25 ที่นั่ง และนั่งบาร์ได้ 10 ที่นั่ง

Shinsoko

วัตถุดิบชั้นดี ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วัตถุดิบส่งตรงมาจากญี่ปุ่นทุกสัปดาห์ เพื่อความสดใหม่ที่เชฟรังสรรค์เมนูเลิศรสให้กับลูกค้า กับราคาที่สมเหตุสมผล ดังชื่อร้าน Shinsoko ที่แปลว่า “ก้นเบื้องหัวใจ” ที่คัดสรรและจัดทำอาหารจากก้นเบื้องลึกของหัวใจกันเลยทีเดียวค่ะ

DSC_4588

Take Sashimi 1,800 บาท ซาซิมิรวม ชุดนี้สุดคุ้ม มีแต่ปลาชั้นดีอยู่ในจานนี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโอโทโร่ มากุโร่ ชูโทโร่ ปลามาได ปลาแซลมอน และหอยเชลล์ญี่ปุ่น สดๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

DSC_4600

ซูชิเซทรวม  ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่น่าสนุกมาก เชฟปั้นซูชิกันให้ดูตรงหน้า จะจัดวางซูชิไว้บนกระเบื้องที่ลองด้วยถ้วยที่ใส่น้ำแข็ง เพื่ออุณภูมิที่พอเหมาะ ก่อนที่จะกริลล์ จะนำซอสพอนซึมารากบนซูชิ แล้วกริลล์จะส่งกลิ่นที่หอมฟุ้งไปทั่วทั้งร้าน

Shinsoko

ในเซทนี้จะมี Kobe Foiegras Uni Sushi , Engawa Sushi , Foiegras Sushi ,Salmon Aburi Sushi และ Otoro Uni ikura Sushi ทั้งเซทนี้จะถูกเชพกริลล์ที่ละคำก่อนรับประทานทุชิ้นเลย ขอบอกก่อนว่า ซูชิแต่ละคำไม่ต้องจิ้มซอสใดๆ ทั้งนั้น ความหอมของน้ำมันจะออกมาตอนกริลล์

Shinsoko

Spider roll โรลปูนิ่มและปลาโอโทโร่ หวานซอสที่มีอยู่ในโรล โรยด้วยแป้งเทมปุระกรอบฟูๆ และกรุบๆ ด้วยไข่ปลาบิน

ภาพบรรยากาศ

Shinsoko

โฉมหน้าของผู้ที่นำเสนอเมนูเด็ดๆ ให้มาเฟียฟู้ดได้ลองทาน เชฟเอก ประจำร้าน Shinsoko Sushi แห่งนี้ อร่อยเยี่ยมแบบนี้ต้องมอบใบประกาศเป็นเครื่องหมายการันตีว่าอร่อยจริงๆ ค่ะ ตรงกับสโลแกนที่ว่า “อร่อยจริง เจอกัน”

แผนที่ร้าน Shinsoko Sushi