Tarr Tarr Thailand ทาร์ต ทาร์ทาร์ พารากอน สยาม

Tarr Tarr Thailand ทาร์ตสัญชาติเกาหลี สาขาแรกในไทยที่ Siam Paragon!

Home / Mafia Food พาชิม / Tarr Tarr Thailand ทาร์ตสัญชาติเกาหลี สาขาแรกในไทยที่ Siam Paragon!

Tarr Tarr Thailand ได้เปิดในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นร้านทาร์ตสุดฮอตที่สุดในเกาหลีที่มีสาขามากกว่า 80 สาขา ครั้งนี้ได้มีโอกาศมาเปิดสาขาที่ไทยใน Siam Paragon ชั้น G ประเทศไทยเป็นมาสเตอร์เฟรนไชส์เป็นที่แรก คนไทยอย่างเราจะพลาดได้อย่างไร

Tarr Tarr Thailand ทาร์ตสัญชาติเกาหลี สาขาแรกในไทยที่ Siam Paragon!

Tarr Tarr เป็นทาร์ตที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น มีมากมายหลายรสชาติ Tarr Tar ถือว่ามีทาร์ตที่มีรสชาติให้เลือกเยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทาร์ตร้อนอย่างเช่น ทาร์ตไข่หรือทาร์ตชีส ทาร์ตผลไม้สีสันสดใส เค้กทาร์ต และ ทาร์ตไอศครีม รวมถึงเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ด้วย

ที่ร้านจะมี โซน Open Kitchen ทุกคนสามารถเห็นการตกแต่งหน้าทาร์ตแบบเรียลไทม์ เพราะทาร์ตที่นี่เน้นเรื่องการทำสดใหม่ ทำวันต่อวัน หากอยากเห็นทาร์ตวางโชว์แบบเต็มๆ ตู้ต้องมาตอนเที่ยงวันและตอน 5 โมงเย็นเท่านั้น สองเวลานี้ทางร้านจะทำทารต์วางลงในตู้แบบเต็มไลน์เลยทีเดียว และตู้โชว์นี้วางทาร์ตได้ถึง 20 ชนิด ให้เลือกกันแบบจุใจ

แต่ละชิ้นจะมีป้ายกำกับอยู่ว่าชิ้นไหนหวานน้อยหวานมากหรือลำดับความเปรี้ยวระบุอยู่ด้วย ใครที่ได้มาเลือกทาร์ตร้านนี้แล้วรับรองว่าต้องวนเวียนอยู่กับตู้ทาร์ตเพราะเลือกไม่ถูกจริงๆ

แต่ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าร้านนี้ไม่มีที่นั่งต้องซื้อกลับบ้านเท่านั้น  แต่แอบห่วงว่าทาร์ตจะเละหรือเปล่า แต่ไม่เละเลยค่ะแพ็คอย่างดี กลับบ้านมาในสภาพเหมือนเดิม

ไปดูหน้าตาของทาร์ตกันดีกว่าค่ะว่ามีหน้าอะไรบ้าง

เรียบเรียงโดย Food MThai

ดูคลิปเพิ่มเติมที่ ตามรอยนักชิม