Lido Connect คาเฟ่ คาเฟ่สยาม ร้านกาแฟ ร้านกาแฟสยาม ลิโด้ สยาม

โฉมใหม่ Lido Connect (ลิโด้ คอนเน็คท์) คาเฟ่เก๋ๆ เพียบ

Home / Mafia Food พาชิม / โฉมใหม่ Lido Connect (ลิโด้ คอนเน็คท์) คาเฟ่เก๋ๆ เพียบ

ทรงเสน่ห์กับโรงหนังเก่าที่ยังอยู่ถึงปัจจุบันกับ ลิโด มัลติเพล็กซ์ ที่ได้ปิดตัวเมื่อปีก่อน และได้กลับมาอีกครั้งกับโฉมใหม่ Lido Connect (ลิโด้ คอนเน็คท์) ที่ได้เติมไม้โทให้กับลิโด้ ถึงแม้ชื่อเดิมจะไม่มีไม้โท ผู้คนก็ยังคงเรียกลิโด้มาจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้ใหม่แค่เพียงเติมไม้โทเท่านั้น ด้านในเต็มไปด้วยร้านคาเฟ่ชั้นนำมากมาย และบรรยากาศให้หวนนึกถึงวันเก่าๆ ด้วยเก้าอี้เบาะในโรงหนัง ส่วนตัวโรงหนังก็ยังคงเปิดฉายเหมือนเดิม ให้เป็นโรงหนังทรงเสน่ห์คู่สยาม

โฉมใหม่ Lido Connect (ลิโด้ คอนเน็คท์) คาเฟ่เก๋ๆ เพียบ

1. LIDO CAFE

Cr. Coffeelismstand

เดินเข้ามาจากด้านหน้า ร้านจะอยู่ร้านแรกขวามือเลยค่ะกับ Lido cafe ที่ได้ร้านกาแฟชิคๆ อย่าง Coffeelism มาทำให้คาเฟ่แห่งนี้น่าสนใจและมีเสน่ห์มายิ่งขึ้น ตัวร้านออกแบบและใช้วัสดุจากบุญถาวร โดยปูไปด้วยกระเบื้องสีขาว บรรยากาศอุบอุ่น แม้มีที่นั่งเยอะแต่ดูไม่อึดอัด มีมุมแบ่งช่องสำหรับคนที่นัดมานั่งคุยเรื่องงาน หรือนั่งทำงาน

LIDO CONNECT ชั้น 1
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.


2. Tickled Pink

ร้านไอศครีมสุดคิวท์ สีชมพูน่ารักๆ อย่างร้าน Tickled Pink ร้านไอศครีมซอฟเสิร์ฟ ที่มีหลายสาขาทั่วประเทศ ก็ไม่พลาดที่จะมาอยู่ในลิโด้ สามารถเลือกโคน เลือกรสชาติ และของตกแต่งได้เอง แถมยัง Low Fat อีกด้วยนะ

ชั้น 1 LIDO CONNECT
ทุกวัน 11.00-21.00 น.


3. Cha Bar

Cr.CHA BAR BKK : Lido Connect

ชานมไข่มุกประจำตัวของคนรักสุขภาพ มาเปิดสาขาตรงด้านหน้าของลิโด้แล้วจ้า สาขาแรกของสยาม ชาไข่มุก Kcal น้อย เป็นที่เลื่องชื่อลือชาที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%

ชั้น 1 ด้านหน้าตรงหัวมุม LIDO CONNECT
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.


4. Cafe Cococano

สาขาใหม่มุ่งตรงมาที่สยาม มาลงที่ LIDO CONNECT เป็นเจ้าแรกๆ ก็ว่าได้กับชาไข่มุกบัวลอย สำหรับเมนู Bubble Milk Tea Volcano ชานมไต้หวันกับบัวลอยหลากสี ด้านในมีไข่มุกบราวน์ชูการ์ กินจะค่อนไปทางมะพร้าวเพื่อให้เข้ากับเม็ดบัวลอย

ชั้น 1 ด้านข้าง LIDO CONNECT
ทุกวัน 10:00 – 22:00 น.


5. Chub n’ Chew

Cr.CHUB N’ CHEW

จากร้านช็อกโกแลตปั่นกับบราวนี่หนุบหนับ ที่ขายดิบขายดีตามงานแฟร์ งานEvent ตอนนี้มีร้านแบบจริงๆ จังๆ กับเขาแล้วจ้า

ชั้น1 Lido connect
เวลา 10:00 – 21:00 น.


6. Juice Bar

Cr. JUICE BAR BKK

เข้าโหมดสมูทตี้กันบ้างดีกว่า ทั้งเครื่องดื่มและสมูทตี้โบวล์ กินแล้วสดชื่น เพราะเพาะเป็นสมูทตี้ที่ปั่นจากผลไม้สดๆ จากเกษตรกรจากราชบุรี

ชั้น 1 LIDO Connect
เปิดทุกวัน 09:00 – 21:00 น.


7. The Blooming Gallery

Cr.The Blooming Gallery

สวนดอกไม้ขึ้นกลางสยาม The Blooming Gallery คาเฟ่ดอกไม้ย่านทองหล่อบุกมาถึงลิโด้ เหมาะกับสาวหวาน บรรยากาศเหมือนอยู่สวนในฝั้น พร้อมชิม มูสชีสเค้ก มีแบบกินที่ร้านหรือจะเลือกเป็น Take Away ก็ได้

ชั้น 1 LIDO Connect
เปิดทุกวัน เวลา 11.00น.-21.00น.


8. กล้วยกล้วย

ร้านเก่าร้านแก่ ประจำลิโด้ กินตั้งแต่สมัยเรียนจนลูกเข้าเรียนก็ยังอยู่ หลังจากคืนชีพลิโด้ นางก็กลับมาเปิดที่ลิโด้อีกครั้ง ให้เราได้กินเมนูกล้วยแบบจุใจเหมือนเคย รสชาติยังอร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ชั้น 2 LIDO Connect
เปิดทุกวัน 10.30 – 20.30 น.


แผนที่ Lido Connect