อร่อยสุดพลัง ที่ร้าน คะ-หยา หน้าโรงเรียนสวนกุหลาบฯ นนทบุรี

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / อร่อยสุดพลัง ที่ร้าน คะ-หยา หน้าโรงเรียนสวนกุหลาบฯ นนทบุรี

สวัสดีครับ วันนี้ FoodMThai ขอแนะนำรายการใหม่ กับ รายการ ” วัยรุ่นชวนกิน ” ที่จะให้น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา จากรั้วสถาบันต่าง ๆ พาทุกท่านไปอิ่มอร่อย รอบรั้ว ด้วยกัน ซึ่งในเทปแรก เราก็ได้ น้องแคนดี้ สาวน้อยน่ารัก ที่จะอาสาเป็นนักชิม พาทุก ๆ ท่านไปชิม ขนมอร่อย ๆ กันที่ร้าน คะ-หยา ที่หน้าโรงเรียน สวนกุหลาบนนทบุรีกัน จะมีอะไรให้เราได้ชิมบ้าง ตามน้องแคนดี้ไปเลยครับ

MThai วัยรุ่นชวนกิน “อู้หูวว…ภูเขาไฟ” EP1 นนทบุรี

kayha

ใครที่ชื่นชอบขนมปังสังขยา ต้องไม่พลาดเลยครับกับร้าน คะ-หยา ที่น้องแคนดี้จะพาเราไปชิมในวันนี้ ขนมปังสังขยาสูตรเก่าแก่ จากรุ่นคุณยาย ของคุณนุ่นเจ้าของร้าน ที่ทำขายมาเกือบ 50 ปีแล้วการันตีความอร่อยได้เลย ว่าไม่ธรรมดา แน่นอน อดใจรอไม่ไหวแล้ว ตามน้องแคนดี้ไปชิมเมนูแรกกันเลยครับ

ขนมปังสังขยาใบเตย ขนมปังสังขยาชาไทย

kayha-pang

ขนมปังนุ่ม ๆ ราดด้วย สังขยาสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ส่งต่อกันมายาวนานถึง 50 ปี ทั้งรสชาไทย และ รสใบเตย หอมหวาน นุ่มอร่อย ทุกคำที่ตักเข้าปาก ใครชอบสังขยา ต้องมาลอง รับรองว่าฟินแน่นอน

ปังเย็นภูเขาไฟ

kayha-pang-yen-volcano

เมนูสุดอลังการ กับภูเขาไฟยักษ์ ที่มีควันพวยพุ่งตลอดการกิน มันก็คือ ปังเย็นภูเขาไฟ ที่โรยหน้าด้วย ผงโอวัลติและนมสด ตักเข้าไปข้างในมีวิปครีม และมีกิมมิคตรงที่ ฐานข้างล่างจะใส่น้ำแข็งแห้ง เอาไว้ เพื่อให้เหมือนมีควันพุ่งออกมาจากภูเขาไฟตลอดเวลา ทั้งอร่อย ทั้งมีลูกเล่นให้แชะภาพ ลงโซเชียลให้เพื่อนๆ อิจฉา แบบนี้ ไม่แปลกเลยที่เมนู นี้จะเป็นเมนูยอดฮิตของที่ร้าน

Ka-Yha Toast

kayha-toast

มาถึงเมนู Signature ของทางร้าน กับ Ka-Yha Toast ขนมปัง โทรส นุ่มๆ ทานกับไอศครีม วานิลา ชอคโกแลต และกล้วย ก่อนทานต้องราดด้วยสังขยา สูตรพิเศษ เพื่อเพิ่มความฟินให้สุดยอด เป็นอะไรที่เข้ากัน มากๆ กินเพลินๆ ทั้งหอม ทั้งหวาน ทั้งได้ความนุ่มของขนมปัง แถมยังได้รสชาติความอร่อยจากไอศครีม อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่า ได้ชิมแล้วจะวางช้อนไม่ลงครับ

อิตาเลี่ยนบลูโซดา และ น้ำพันซ์  

kayha-drink

ปิดท้ายความอร่อย กันด้วย อิตาเลียน บลูโซดา และ น้ำพั้นซ์ สูตรของทางร้าน ที่ทำให้ทุกคนที่ได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากร้านคะ-หยา ในวันนี้  ฟินกันจนสุดทาง

เป็นยังไงกันบ้างกับเมนู อร่อย ๆ จากร้าน คะ-หยา ที่มาแนะนำโดยน้อง แคนดี้ พิธีกรของเราในวันนี้ ถูกใจชาว FoodMThai กันหรือเปล่าครับ ถ้าถูกใจก็อย่าลืมติดตาม และให้กำลังใจน้อง ๆ ที่จะหมุนเวียนมาเป็นพิธีกร พาไปชิมเมนูเด็ด ร้านดัง จากร้านต่าง ๆ กันได้ ทุกวันพุธ ที่ Food.Mthai.com กันนะครับ สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปแล้วครับ บ๊ายบายครับ !!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิค MThai และ แฟนรายการ วัยรุ่นชวนกิน

สำหรับนักเรียนนักศึกษา เพียงโชว์คอนเท้นท์นี้กับทางร้านพร้อมแสดงบัตรนักเรียน-นักศึกษา รับไปเลย ส่วนลด10% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2558

และร่วมสนุกตอบคำถามว่า ร้าน คะ-หยา ตั้งอยู่ที่หน้าโรงเรียนอะไร รับไปเลย เมนูปังเย็นภูเขาไฟ 1 ที่  3 รางวัล

ประกาศรางวัล

  1. duangkwan
  2. Artkung.pon
  3. kanitta_nak

รับรางวัลได้ที่ร้านและโชว์บัตรประชาชน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n