ร้าน KATSU KING (คัตสึคิง) ราชาแห่งของทอดที่ K – Village

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ทองหล่อ, เขตคลองเตย / ร้าน KATSU KING (คัตสึคิง) ราชาแห่งของทอดที่ K – Village

สวัสดีครับ วันนี้ ตามรอยนักชิม ก็จะพาทุกท่านเข้าเมืองไปหาอะไรอร่อย ๆ กินกันเหมือนเดิม และวันนี้ เราจะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อยกับ เมนูของทอดระดับเทพ ย่านทองหล่อ นั่นก็คือร้าน KATSU KING ที่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นถึง ราชาแห่งของทอด ซึ่งนั่นเองทำให้เราอยากรู้ อยากเห็น และ อยากทดลองรสชาติของทอดในระดับราชา จะเป็นยังไง เราตามไปพิสูจน์กันเลยครับ

อิ่มอร่อยจนพุงกางกับสุดยอดเมนูราชาแห่งของทอดย่านทองหล่อ

ร้าน คัตสึคิง K-Village
เมนูใหญ่ให้เลือกอิ่มอร่อยตั้งอยู่หน้าร้านคัตซึคิง – K-Village

แค่หน้าร้านก็ทำเราสะดุดตากับเมนูทอดใหญ่ยักษ์ หลากหลายประเภทจริงๆครับ ทั้ง หมูม้วน คัตสึสอดไส้ชีส, หมูม้วน คัตสึสอดไส้กระเทียม,บ๊วย,วาซาบิสด  หรือจะเป็นเซทข้าวแกงกะหรี่หมูปรุงรสคัตสึ  และตบท้ายด้วยขนมหวานรสชาติอร่อยกับ Chou ice cream รสมัทฉะ และ นมฮอกไกโด

ร้าน คัตซึคิง (Katsu King) - ทองหล่อ
บรรยากาศในร้านคัตซึคิง

ร้าน Katsu King (คัตสึคิง) อยู่ในโครงการ K-Village มีทั้งหมด 2 ชั้น พอเข้ามาในร้านแล้วก็ได้รับรู้ถึงความสวยงามสบายตาของเฟอนิเจอร์ไม้ที่นำมาตกแต่งร้านในแบบญี่ปุ่น ภายในร้านกว้างขวางมีที่นั่งค่อนข้างเยอะ แต่ละโต๊ะก็จะมีอุปกรณ์ในการทานวางไว้ให้ทุกโต๊ะ

ร้าน คัตสึคิง - K-Village
บรรยากาศชั้น 2 ของร้านคัตสึคิง

นอกจากการตกแต่งร้านอาหารที่ได้บรรยากาศ ญี่ปุ๊น…ญี่ปุ่น แบบลงตัวอย่างนี้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจทีมงานมากๆเลยคือ ความเป็นกันเองของเจ้าของร้าน และการใส่ใจในบริการของพนักงาน เรียกได้ว่า Service mind ได้ใจไปเต็มๆ เลยครับ

ร้าน คัตสึคิง - เค วิลเลจ
มุมส่วนตัว ของทางร้านคัตสึคิง

และสำหรับใครที่ไม่ได้มากับเดอะแก๊งค์ ทางร้านคัตสึคิง ก็มีมุมแบบส่วนตัวไว้บริการ เช่นกันครับ ดังนั้นถ้าจะมาแบบเดียวๆนั่งรอเพื่อน จะมาเป็นคู่แบบคนรัก  หรือแม้แต่มาเฮฮากับเพื่อนๆ  ร้านคัตสึคิง ก็ตอบโจทย์นะครับ

ร้านอาหาร คัทซึ คิง ใน K-Village
หลากหลายเมนูทอด พร้อมลุยแล้วครับ!!

ไม่รอช้า ทีมงานจัดเมนูเด็ดๆของทางร้านมาที ต้องขอแอบกระซิบว่า เมนูทอดร้านคัตสึคิง มีจุดเด่นตรงที่ อาหารไม่อมน้ำมัน หมูนุ่มมาก เข้ากันกับน้ำซุปร้อนๆ และเครื่องเคียงก็อร่อย เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานของทอด แต่ไม่ชอบน้ำมันเลี่ยนๆ จริงๆครับ

หลังจากนั่งรอซักพักอาหารก็เริ่มทะยอยออกมาเสิร์ฟ เริ่มด้วยเมนู Signature ของ KATSU KING เซทหมูม้วน คัทสึสอดไส้  ซึ่งวันนี้ เราได้ลองชิม ถึง 4 ไส้ด้วยกัน กับ ไส้ชีส ไส้กระเทียม ไส้บ๊วย และไส้วาซาบิ

หมูม้วน คัตสึสอดไส้ชีส - ร้าน คัตสึคิง
เมนู หมูม้วน คัตสึสอดไส้ชีส

ร้าน Katsu King สมกับฉายาราชาแห่งของทอดครับ เพราะนอกจากจะมีหมูทอดทงคัตสึสอดไส้ต่างๆ ให้เลือกเยอะมากแล้ว  หมูทอดของทางร้านนี้ชิ้นใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน  กัดเข้าไปคำไหนถึงเนื้อถึงไส้จนถึงคำสุดท้าย โดยเมนูแรกชีสเยอะ คุ้ม อร่อยมากๆ

เมนูอาหาร คัทซึ คิง ใน K-Village
เมนู หมูม้วน คัตสึสอดไส้กระเทียม, บ๊วย, วาซาบิสด

เมนูถัดไปเป็น หมูทอดทงคัตสึสอดไส้สไตล์ญี่ปุ่น “หมูม้วน คัตสึสอดไส้กระเทียม, บ๊วย และ วาซาบิสด” รสชาติกรุบกรอบของหมู รวมกับวาซาบิ  เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และน้ำซุปรสเข้มข้น อร่อยลิ้น ฟินเว่อร์มากครับ

ร้านอาหาร คัทซึ คิง ใน K-Village
เครื่องเคียง เสิร์ฟพร้อมเซท หมูม้วน คัตสึสอดไส้

ระหว่างรออาหารในตอนแรก ทางร้านก็จัดของเล่นฆ่าเวลามาให้ครับ  เป็นชุดเครื่องเคียง งาพร้อมอุปกรณ์บด เพื่อใส่ผสมในน้ำจิ้มของทอดหวาน ๆ

ร้านหมูทอด คัทซึ คิง Katsu King
เมนู ข้าวแกงกะหรี่หมูปรุงรสคัตสึ

ใครชอบแกงกะหรี่ ขอแนะนำเมนูนี้เลยครับ เซทข้าวแกงกะหรี่หมูปรุงรสคัตสึ  ข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ กินกับหมูทงคัตสึรสชาติสุดยอด เพิ่มความอร่อยให้ถึงจุดสูงสุดด้วยแกงกะหรี่ร้อน ๆ รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง  เสิร์ฟมาพร้อมกับเคื่องเคียง และมันบด ตักเข้าปากคำไหนฟินทุกคำ

ขนมหวาน ร้านอาหาร คัทซึ คิง ๖Katsu King)
Chou ice cream รสมัทฉะ และ นมฮอกไกโด

ความอร่อยยังไม่หมดแค่ของทอดเพราะ พออิ่มแล้วเราก็เริ่มมองหาของหวานมาล้างปากกัน ซึ่ง ร้าน คัทซึ คิง ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ส่ง Chou ice cream รสมัทฉะ และ รสนมฮอกไกโด มาให้เราได้ลอง ซึ่งบอกเลยว่า รสชาติหอมหวานอร่อยสุดๆ

ไอศครีมสับปะรด  - ร้านคัทซึ คิง (Katsu King)
ไอศครีมสับปะรด

และตบท้ายด้วย ไอศครีมสับปะรด ที่เสิร์ฟมาในผลสับปะรดแบบทั้งลูกรสชาติชุ่มช่ำ หวานเย็นชื่นใจที่มาช่วยเติมให้ความอร่อย และจบท้ายวันนี้ที่ ร้าน Katsu King (คัทซึ คิง) สมเป็นราชาแห่งของทอดครับ

 

011-e1437982638975

 

ตามรอยนักชิมพาทุกท่านมาอิ่มอร่อยทั้งทีความพิเศษไม่จบเพียงแค่เมนูอาหาร แน่นอนเพราะวันนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก TRUE YOU มาบอกกับทุก ๆ ท่าน

**เพียงท่านเป็นสมาชิกของบัตร TRUE BLACK CARD ก็รับส่วนลดไปเลย 50% เมื่อสั่งเมนูเซท ไก่ทอด และ ปลาทอด และ สำหรับสมาชิก TRUE YOU ก็รับไปเลยส่วนลด 10% เมื่อสั่งเมนูเซท ไก่ทอด และ ปลาทอด เช่นกัน**

 

” กิจกรรม สมาชิก MThaiร่วมตอบคำถามลุ้นรับ Gift voucher     

มูลค่า100 บาท 10 รางวัลเพียงตอบคำถามว่า ?

KATSU KING แปลว่าอะไร ? ”

ประกาศรางวัล

  1. DaooO_Star
  2. pinkky_poy
  3. iambirdza
  4. BhALiin
  5. duangkwan
  6. Darkpondkung
  7. kanitta_nak
  8. nutjank
  9. pmaem
  10. คุณแดง

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n