Chim Kitch Cafe ร้านกาแฟ+ร้านอาหารสุดชิค จ.ระยอง

Home / แนะนำความอร่อย / Chim Kitch Cafe ร้านกาแฟ+ร้านอาหารสุดชิค จ.ระยอง

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทำบุญ ไหว้พระพุทธบาท ที่เขาคิชฌกูฎ จังหวัด จันทบุรี ช่วงขากลับจากจันทบุรี เพื่อลงมาที่กรุงเทพฯ ผ่านจังหวัดระยอง ก็เลยลองๆ หาร้านกาแฟข้างทาง เพื่อกินแก้ง่วงสักหน่อย ปกติผมมักจะแวะ ปั้ม ปตท. หาร้านกาแฟอเมซอน ซะมากกว่า แต่วันนั้นยังไม่เห็นสักที และก็มาสะดุดตาที่ร้านกาแฟร้านนี้ นั่นก็คือ ร้าน Chim Kitch Cafe (ชิม คิทช์ คาเฟ่) ซึ่งร้านนี้เป็นทั้งร้านกาแฟ และ ร้านอาหารในตัว ซึ่งต้องบอกว่า คุณภาพระดับคาเฟ่หรูหราแต่ราคาชาวบ้านๆ จริงๆ ครับ

page

chim-food-002

ร้าน Chim Kitch Cafe อยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขากลับชลบุรี ตรงข้ามโลตัสแกลง มีป้ายบอกชัดเจน ก่อนถึงร้านเป็นระยะ ไม่ต้องกลัวหลง มีป้ายชัดมาก มีที่จอดรถหน้าร้านด้วย อีกทั้งที่นั่งหน้าร้านก็ตกแต่งสวยงาม มีที่นั่งทั้งด้านนอก ทานอาหาร และห้องแอร์ สำหรับมุมเครื่องดื่ม มีไวไฟบริการฟรีอีกด้วย อ้อ ร้านนี้มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม กาแฟสด เจ้าของทำกันเองในครอบครัว รับประกันไม่ใส่ชูรสแน่นอนครับ

chim-food-004

ภาพภายในร้าน chim kitch cafe นอกจากกาแฟมีขนมหลากหลายให้เลือกเพียบ

chim-food-013

ภาพภายนอกร้าน โซนที่เป็นร้านอาหาร ก็ดูโปร่ง สบาย สะอาดสะอ้านดี

สำหรับอาหาร ผมยังไม่ได้ลองว่ารสชาติเป็นอย่างไร แต่เห็นจากภาพแล้ว น่าทานมาก เมนูเด็ดๆ ทั้งนั้น ไว้คราวหน้าน่าจะได้ลองแวะชิมกันบ้างหล่ะครับ ราคาก็มาตรฐาน ราวๆ 40-60 บาทเท่านั้น

chim-food-014

ภาพเมนูอาหาร น่าทานเหมือนกันนะครับ

chim-food-006

ขนมต่างๆ ราคา 20-45 บทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีของกินเล่นกรุบกรอบให้ซื้อกลับ ราคาย่อมเยา อีกด้วย ลองแวะไปทานกันได้ครับ

chim-food-021

เมนูและราคาต่างๆ อยู่ในระดับมาตรฐานเลย

chim-food-029

เมนูแนะนำของร้าน กาแฟเฉาก๊วย

chim-food-031

“ชิม โซดา” เมนูแนะนำของร้าน Chim Kitch Cafe

chim-food-036

ใครชอบช็อคโกแลตนม ก็แนะนำแก้วนี้นะครับ

chim-food-023

ภาพหน้าร้าน ตกแต่งสวยงาม สะอาดสะอ้านดี

chim-food-025

จอดรถหน้าร้านได้ราวๆ 5-6 คัน นอกจากนี้ยังมีข้างๆ ร้านก็สามารถจอดได้นะครับ

ก็ลองแวะไปชิมกันเองดูนะครับ สำหรับผม หลังจากที่ได้ชิมประมาณ 3 อย่าง ที่แนะนำมา ก็น่าพอใจครับ คุณภาพกับราคาไปด้วยกันได้ ในต่างจังหวัดหากาแฟอร่อยๆ แบบนี้ทานยากอยู่แล้วครับ ถ้าร้านมาเปิดในกรุงเทพฯ หรือห้างใหญ่ๆ ราคาอาจจะสูงกว่านี้ก็ยังได้ ยังไงก็ใครไปไหว้พระพุทธบาท เขาคิชฌกูฎ หรือไปเที่ยว ระยอง จันทบุรี ช่วงหน้าผลไม้ ก็ลองแวะไปชิมกันได้ครับ..