Gastropub ขนมหวาน ค็อกเทล ร้านอาหาร วันศุกร์ วันสุข อาหารอิตาเลี่ยน อาหารไทย

มาทำให้ทุกวันเป็นวันสุข กับร้าน EVERY DAY A FRIDAY : GASTROPUB

Home / แนะนำความอร่อย / มาทำให้ทุกวันเป็นวันสุข กับร้าน EVERY DAY A FRIDAY : GASTROPUB

1

เชื่อว่าใครๆ ก็ชอบวันศุกร์กันทั้งนั้น เพราะเป็นวันสุดท้ายของการทำงานในช่วงปลายสัปดาห์ แต่ก็ใช่ว่าเราจะมีความสุขได้เฉพาะแค่วันศุกร์เท่านั้น เราสามารถสร้างความสุขได้ง่ายๆ จากการสังสรรค์กับเหล่าเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ เพียงแค่เลือกร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งคงไม่มีร้านไหนให้ความรู้สึกสุขใจมากไปกว่า ร้าน EVERY DAY A FRIDAY : GASTROPUB อีกแล้ว

2

ร้าน EVERY DAY A FRIDAY : GASTROPUB แบ่งเป็น 3 ส่วน ซึ่งมีลักษณะคล้ายรูปแบบบ้าน ส่วนแรกคือส่วนหน้าบ้าน ที่จะมีนักดนตรีมาบรรเลงเพลงให้ฟังบ้างเป็นบางวัน ส่วนที่สองคือส่วนกลางร้าน จะมีพื้นที่กว้างที่สุดเป็นห้องนั่งเล่น ที่ใช้รับประทานอาหารพร้อมกับสั่งเมนูค็อกเทล และส่วนสุดท้ายคือสวนหลังบ้านแบล็กยาร์ด ในบรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการสังสรรค์

3

4

5

ถ้าไม่อยากพลาดช่วงเวลาแห่งความสุข ต้องสั่งเมนูขึ้นชื่อของร้านอย่าง เมี่ยงแก้มปลาฮามาจิย่าง ซอสพอนสึ มาลิ้มลองเป็นอันดับแรก ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงสำหรับการกินเมี่ยงคำและเส้นหมี่ขาว เพิ่มรสชาติด้วยนํ้าจิ้ม 2 รสเด็ด ซอสพอนสึหวานๆ เปรี้ยวๆ และนํ้าจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน จากนั้นเพิ่มรสชาติแห่งความสุขมากขึ้นไปอีกกับ ผัดไทยแองเจิลแฮร์ การผสานรสชาติของไทยและอิตาเลี่ยน ด้วยการใช้เส้นแองเจิลแฮร์เหนียวนุ่ม ผัดด้วยซอสและวัตถุดิบแบบผัดไทยโบราณ โปะหน้าด้วยไข่เจียวฟูกรอบ ได้รสชาติแปลกใหม่ที่อร่อยลงตัว และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงคือ แก้มหมูย่างจิ้มแจ่วไฮโซ หมูหมักรสชาติกลมกล่อม ที่ใช้เวลาหมักกว่า 2 วัน จากนั้นนำมาย่างกินพร้อมกับนํ้าจิ้มแจ่วรสเด็ด และผักสลัดสดกรอบที่มีให้เลือกหลายหลายชนิด ถือเป็นวันแห่งความสุขอย่างแท้จริง

6

7

เมื่อมีของคาวแล้วก็ต้องปิดท้ายด้วยของหวานๆ เย็นชื่นใจอย่าง ทาร์ตชาเขียวถั่วแดง ไอศกรีมชาเขียว ทาร์ตแป้งกรอบสอดไส้ชูครีมชาเขียว ที่ต้องกินคู่กับไอศกรีมชาเขียวนำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมตัดรสชาติด้วยไดฟุกุสอดไส้ถั่วแดงและสตรอเบอร์รีลูกโต ได้รสเปรี้ยวอมหวานชื่นใจมากๆ เชื่อเลยว่า EVERY DAY A FRIDAY : GASTROPUB จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเป็นวันสุขได้อย่างแน่นอน!!

Contact : 1982 ซอยเพชรบุรี 38/1 ถนนเพชรบุรี ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 (โครงการ Degree Square – Balcony Phetchaburi)

โทรศัพท์ : 020645447 / เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 – 02.00 น. (ปิดวันจันทร์)

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook Every Day a Friday : Restaurant – ร้านอาหาร “เอเวอรี่เดย์ อะ ฟรายเดย์” 

ขอบคุณข้อมูลจาก : นิตยสาร เที่ยวรอบโลก ฉบับเดือนธันวาคม 2016

สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81