10 ร้านกาแฟไหน? เปิด 24 ชม.+ WIFI แรงเฟร่อ

Home / แนะนำความอร่อย / 10 ร้านกาแฟไหน? เปิด 24 ชม.+ WIFI แรงเฟร่อ
สวัสดีเพื่อนๆชาว FoodMThai ครับ เข้าสู่ช่วงเวลาเทศกาลสอบของน้องๆ นึกศึกษามหาลัย และ สำหรับคนทำงานเช่น ครีเอทีฟ, หรือชาวฟรีแลนซ์ ที่ชอบนั่งร้านกาแฟ จัดอันดับประจำสัปดาห์นี้ คงจะหนีไม่พ้นกระแส “Third Place”  หรือ “Co-working Space”  เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าในกรุงเทพฯ ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง แถม WiFi ยังแรงเฟร่อ จะมีที่ไหนกันบ้าง
 650x340

10 ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง + WiFi โอเอซิส สำหรับคนนอนดึก

1. FU.5 Coffee
fu5
FU.5 Coffee โอเอซิสแห่งแรก สำหรับจัดอันดับ สัปดาห์นี้ ใครที่ชอบความชิล ร้านตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์สีดำ และไม้ ตัดกับปูนเปลือย เท่ๆ บรรยากาศ ดี น่านั่งยาวๆ ดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะ FU.5 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง จะทำงาน จะอ่านหนังสือ จะสังสรรค์ จะสโลว์ไลฟ์ เอาที่สบายใจเลย
สาขา : The jas ลาดพร้าว – วังหิน
เบอร์โทรศัพท์ : 092-097-298
Cr. : https://www.facebook.com/fu.5coffee/
2. My Cafe’ The Library
mycafethelibraly
สำหรับคนนอนดึก ทางฝั่งเกษตรนวมินทร์ ก็มี My Cafe The Library เปิดต้อนรับ 24 ชั่วโมงเช่นกัน ร้านตกแต่งสไตล์ห้องสมุด ใครที่รักการอ่านรักหนังสือ ไม่ควรพลาด จะทานอาหาร จิบกาแฟ หรือ ของหวาน ขนม ก็มีให้บริการ ตลอด เหมาะสำหรับมานั่งชิว ติวหนังสือ หรือจะทำงาน ก็ไม่มีปัญหา
สาขา : นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว เกษตรนวมินทร์
เบอร์โทรศัพท์ : 02-907-2220 , 089-68-8885
Cr. : https://www.facebook.com/mycafebangkok/
3. Holly Coffee
holly
กาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ สัญชาติเกาหลีแท้ มีบริการในไทย 2 สาขา คือที่ Siam Square One และสาขา สุขุมวิท 15 ซึ่งสาขานี้พิเศษตรงที่เปิดให้บริการตลอด  24 ชม. จุดเด่น ของร้านHolly นอกจากกาแฟพรีเมี่ยมแล้วยังมี”น้ำแข็งใสเกาหลี” หรือ บิงซู (bingsul) ที่คนรักของหวานไม่ควรพลาดอีกด้วย
สาขา : สุขุมวิท 15
เบอร์โทรศัพท์ : 02-651-106

Cr. : https://www.facebook.com/HollysThailand/

4.Starbucks Coffee
starbucks
สำหรับคอกาแฟแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Starbucks หลายคนคงติดใจกับรสชาติกาแฟเข้มข้น เกรดพรีเมี่ยมของ Starbucks กันอยู่แล้ว แต่สาขาที่เราจะแนะนำในวันนี้คือ สาขา The Scene ทาวน์ อิน ทาวน์ ซึ่งแน่นอนถ้าอยู่ในคอนเทนท์ก็ต้องพิเศษกว่าสาขาอื่นตรงที่เปิดให้บริการ  24 ชั่วโมง สำหรับ Starbucks Lovers คราวนี้ อยากกินเมื่อไหร่ก็สบายแล้ว
สาขา : The Scene ทาวน์ อิน ทาวน์
เบอร์โทรศัพท์ : 02-108-581

Cr. : https://www.facebook.com/StarbucksThailand

5. Too Fast To Sleep
to-fast
ข้ามมาที่ ใจกลางเมือง กับร้าน กาแฟสุดชิค มาสโลว์ไลฟ์กัน ที่ Too Fast to Sleep ที่บรรยากาศร้านให้อารมณ์เหมือนห้องสมุด ชิคๆ มีหนังสือมากมายให้อ่าน มีกาแฟ มีขนมให้เลือกอิ่มอร่อย แถมยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มี WIFI  ให้ใช้ เรียกว่า เป็น โอเอซิสกลางเมือง อีกแห่ง สำหรับคนนอนดึกเลยทีเดียว
สาขา : สามย่าน
เบอร์โทรศัพท์ : 086 300 9955

Cr. : https://www.facebook.com/toofasttosleep

6. Tom N Toms Coffee
tomntom
กาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ สัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ คนไทยรู้จักและคุ้นเคยแบรนด์นี้กันมานานแล้ว สาขาที่บริการ 24 ชม. จะมีสาขา River City Shopping, สาขา Vue by The River ซอยเจริญนคร 13, สาขา The Palladium World Shopping ประตูน้ำ, สาขา Platinum Fashion Mall ประตูน้ำ, สาขา The Sense Pinklao ถนนอรุณอมรินทร์ และ Food Channel ระหว่างสีลมซอย 5-7 หลากหลายสาขาให้เลือกใกล้ที่ไหน ไปที่สาขานั้นเลยครับ รับลองว่าได้ฟิน กับกาแฟพรีเมี่ยม ของร้าน Tom N Toms Coffee  แน่นอน
สาขา : The Sense Pinklao
เบอร์โทรศัพท์ : 02-101-4984

Cr. : https://www.facebook.com/TOMNTOMSHoldings/?fref=ts

7. 10thirtycafe
10thirty
ร้านนี้ บอกเลยว่า นอกจากกาแฟ และ เบเกอรรี่ อร่อย ๆ เสิร์ฟตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ต้องบอกเลยว่า น่าจะถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษ เพราะร้าน 10thirtycafe นี้มีจุดเด่นตรงที่ บาริสต้าหล่อ !! เอ้าจะหล่อแค่ไหน ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองกันแล้วล่ะครับ แต่ดูแค่รูปสาวๆ FoodMThai ก็น่าจะอยากกินบาริสต้า เอ้ย กาแฟกันแล้วล่ะใช่ม๊ายยย  !!!
สาขา : รัชโยธิน
เบอร์โทรศัพท์ : 02-939-4467

Cr. : https://www.facebook.com/10thirtycafe

8.Think Tank Cafe
think
หยิบโน๊ตบุค หยิบ หนังสือเล่มโปรด ติดมือแล้ว ไปนั่ง ชิวกันได้เลยครับที่ร้าน Think Tank Cafe ที่บอกได้เลยว่า ชิวมากๆ เปิด 24 ชั่วโมง แถมยังมีปลั๊กไฟให้ใช้ มี WIFI ให้ใช้ แค่นี้ก็อยู่กันได้ทั้งคืนแล้ว แถมยังมีกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมโฮมเมดอร่อย ๆ ให้ฟินกันอีก ไม่ไปไม่ได้แล้ว
สาขา : นางลิ้นจี่
เบอร์โทรศัพท์ : 086-784-9384

Cr. : https://www.facebook.com/Thinktank.TH/

9. T 24
T24
โซนฝั่งธนก็ไม่น้อยหน้า มีร้าน ชิวๆเปิด 24 ชั่วโมงเหมือนกัน กับร้าน T 24 ที่มีให้บริการทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ และ ขนม อร่อย ๆ ให้ได้มานั่งชิว นั่งเล่น นั่งฟิน จะทำงาน จะอ่านหนังสือ จัดไปเลยครับ ชิวแน่นอน
สาขา : The Sense Pinklao
เบอร์โทรศัพท์ : 02-433-1645

Cr. : https://www.facebook.com/T24Bangkok

10. บ้านใร่กาแฟ
บ้านไร่
สุดยอดกาแฟฝีมือคนไทย กับร้าน ที่ถ้าใครเป็นคอกาแฟ น่าจะรู้จักกันดี ที่ร้าน บ้านไร่กาแฟ สาขาเอกมันที่เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง มาอย่างยาวนาน  เรียกว่าเป็นเพื่อนคนนอนดึกย่านเอกมัยมาโดยตลอด  ค่ำนี้ถ้าใครไม่รู้จะไปไหน ไปนั่งพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้านไร่กาแฟกันได้เลยครับ ชิวแน่นอน
สาขา : เอกมัย
เบอร์โทรศัพท์ : 02-381-2772

Cr. : https://www.facebook.com/banriethailand/

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ  กับ 10 ร้านกาแฟไหน? เปิด 24 ชม. + Wifi แรงเฟร่อ หวังว่าจะถูกใจ เพื่อนๆชาว MThai กันนะครับและถ้าใครจะเข้าไปใช้บริการร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ติวหนังสือ หรือทำงานกันเป็นกลุ่มใหญ่ ก็อย่าลืม เอื้อเฟื้อกับผู้ใช้บริการท่านอื่น ๆ กันด้วยนะครับ แล้วคืนนี้ ก็จะเป็นคืนสุดชิว ที่แฮปปี้กันทุกคนแน่นอนครับ สำหรับวันนี้เริ่มอยากนั่งชิว จิบกาแฟ แบบสโลว์ไลฟ์แล้วล่ะครับ ลากันตรงนี้เลยแล้วกัน บ๊ายบายคร้าบบบ  !!