ต้องลอง! ช้างเซิร์ฟบาร์ ร้านชิลล์กลางกรุง โต้คลื่นความอร่อย

Home / แนะนำความอร่อย / ต้องลอง! ช้างเซิร์ฟบาร์ ร้านชิลล์กลางกรุง โต้คลื่นความอร่อย

ในช่วงเย็นหลังเลิกงาน หลายคนอาจจะหาเวลาว่างด้วยการออกกำลังกาย ด้วยกีฬาเท่ๆ มันส์ๆ แต่บางคนอาจจะจับกลุ่มเมาท์กับเพื่อน ในบรรยากาศชิลล์ๆ ไม่วุ่นวายมากนัก แต่จะหาร้านแบบนี้ได้จากไหนที่ทั้งชิลล์และมีความสนุกสนานในที่เดียวกันในกรุงเทพฯ

ช้างเซิร์ฟบาร์ ร้านชิลล์กลางกรุง ที่ โฟลว์เฮาส์ แบงค์คอก

เล่นเซิร์ฟ
ช้างเซิร์ฟบาร์

วันนี้ Food MThai จะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านที่มาพร้อมทั้งความมันส์ตามสไตล์กีฬาเอ็กซ์ตรีมและความอร่อยแบบจัดเต็ม ที่มิกซ์กันอย่างลงตัว ร้านนี้มีชื่อว่า ช้างเซิร์ฟบาร์ ตั้งอยู่บน โฟลว์เฮาส์ แบงค์คอก แหล่งโต้คลื่นซึ่งเป็นที่นิยมของนักเล่นเซิร์ฟบอร์ด

ช้างเซิร์ฟบาร์ - อาหาร - บาร์เครื่องดื่ม
Surf

ช้างเซิร์ฟบาร์ เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งแบบสุดชิลล์ มีกระดานโต้คลื่นลวดลายสวยงาม หลังคามุงจากแบบบังกะโลฮาวาย ให้ความรู้สึกนั่งอยู่ในบาร์บนหาดทรายริมทะเล แบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วน ภายนอกให้นั่งชิลล์และนั่งดูเพื่อนๆเล่นเซิร์ฟบอร์ด มีสองชั้น บน-ล่าง ใกล้กันมีสระว่ายน้ำเล็กๆ ให้ได้ปาร์ตี้ริมสระด้วย นอกจากนี้ยังมีบาร์สำหรับสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลล์กันหลังเลิกงานด้วย

SurfBar - โต๊ะพูล
โต๊ะพูล

ส่วนอีกโซนเป็นห้องติดแอร์มีเบาะนั่งติดกับกระจกสำหรับใครอยากจะดูคนมาเล่นเซิร์ฟด้านล่าง และที่นั่งสำหรับสังสรรค์ สำหรับใครที่ไม่อยากนั่งชิลล์อย่างเดียวที่ร้านยังมี โต๊ะพูล ไว้บริการเพิ่มความสนุกให้กับแก็งค์ของคุณด้วย

ร้านอาหาร - บาร์เครื่องดื่ม
โฟลว์เฮาส์ แบงค์คอก

ในส่วนของอาหารของร้าน ช้างเซิร์ฟบาร์ ที่อยากจะลองให้ทุกคนได้ลองมาลิ้มรสความอร่อย เพราะความพิเศษของร้านนี้มี เชฟธรรมศักดิ์ ถือเป็นเชฟฝีมือเยี่ยมของเมืองไทยเป็นผู้รังสรรค์เมนูสุดชิคส์ ผสมผสานความเป็นไทยและอาหารอิตาเลี่ยนได้อย่างลงตัว ซึ่งจานที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านมีดังนี้

กุ้งทอด - ช้างเซิร์ฟบาร์
Crispy fried shrimp

Crispy fried shrimp : อาหารเรียกน้ำย่อยเป็นกุ้งทอดหมักสูตรพิเศษ ทำให้ได้ตัวกุ้งที่กรอบนอก นุ่มข้างในและความหวานจากการหมักด้วยเบียร์สูตรพิเศษเพิ่มรสชาติให้กับตัวกุ้งให้ได้ความละมุนลิ้นยิ่งขึ้น ตัดกับซอสโยเกิร์ตที่ทำให้รสชาติของกุ้งไม่เลี่ยนมันจนเกินไป

อาหารฟิวชั่น
Penne Cabonara Isaan meat ball

Penne Cabonara Isaan meat ball : จานฟิวส์ชั่นผสมผสานอย่างลงตัวระว่างรสชาติความอร่อยของเพนเน่กับชีสเหนียวนุ่มแบบจัดเต็ม ตัดความเลี่ยนด้วย อิสานมีทบอลหรือแหนม ปั้นเป็นก้อนกลมๆ ความลงตัวของสองสัญชาติทำให้เราทานจานนี้ได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อเลย สำหรับคนที่ชอบทานชีส จานนี้ Recommend สุดๆ อยากให้ลอง

เซี่ยงไฮ้ - ก๋วยเตี๋ยว
เซี่ยงไฮ้นูดเดิลผัดปลาหมึกกับซอสโหระพา

เซี่ยงไฮ้นูดเดิลผัดปลาหมึกกับซอสโหระพา : เป็นการเอาเส้นเซี่ยงไฮ้มาผัดแทนเส้นพาสต้า ได้กลิ่นความหอมของใบโหระพาและความเหนียวหนึบของปลาหมึกสดๆที่นำลงไปผัด ได้รสชาติแบบไทยๆ ในรูปลักษณ์แบบอิตาเลี่ยน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่เลยทีเดียว

อาหารแม็กซิกัน
Fish Taco : Fish Taco

Fish Taco : Fish Taco : เนื้อปลาแบบแน่นๆ ในแผ่นแป้งกรอบแบบเม็กซิกัน อัดแน่นด้วยผักและมีซอสสามสไตล์ คือ ซอสเผ็ด ซอสอโวควาโด้ และ ซอสซาวครีมให้ใส่ลงไปทีเดียวแล้วกัดไปพร้อมกันในคำเดียว จะทำให้ได้รสชาติที่เต็มปากเต็มคำและเหมือนมีความอร่อยระเบิดในปาก เรียกว่ากินคำเดียวได้ความอร่อยถึงสามรสเลย

ลาบไก่
chicken roll

chicken roll : จานนี้คล้ายๆ เปาะเปี๊ย แป้งทอดกรอบม้วนเป็นแท่งพอดีคำข้างในยัดไส้ด้วยลาบไก่ เพิ่มความอร่อยด้วยการจิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วแบบอีสานผสมข้าวคั่ว เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่มั่นใจว่าถูกปากคนไทยแน่นอน

สลัด
Seaza Salad

Seaza Salad : สลัดชามยักษ์ที่มาพร้อมผักสดๆและซอสสุดพิเศษ กินพร้อมกับปูนิ่มตัวโตๆ ที่หมักออกมาได้อย่างนุ่มละมุนลิ้น เข้ากับน้ำซอสของสลัดมาก จะกินเพื่อเป็นจานสุขภาพก็ได้เลยนะจานนี้

ช้างเสิร์ฟบาร์ - บาร์เครื่องดื่ม - เล่นเซิร์ฟ
ช้างเสิร์ฟบาร์

ช้างเสิร์ฟบาร์ ตั้งอยู่บน โฟลว์เฮาส์ แบงค์คอก ในโครงการเอสแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ฝั่งพระราม 4 หากนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมาก็ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ หรือถ้ามาทาง MRT ก็นั่งมาลงสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์มาก็ได้ หากใครเอารถมาเองก็สามารถเอามาจอดได้ที่โครงการเอสแควร์ จุดสังเกตง่ายๆ จะอยู่เยื้องๆกับ บิ๊กซีพระราม 4 เข้าซอยมาปุ๊ปเห็นปั๊ปเลย ใครอยากมาลองความสนุกของร้านอาหารสุดชิลล์ กับความสนุกสนานของกีฬาเสิร์ฟบอร์ด อย่าลืมแวะมาชิม แวะมาชิลล์ ที่ช้างเสิร์ฟบาร์ ไม่แน่ว่า คุณอาจจะได้สถานที่นั่งชิลล์ แห่งใหม่ก็ได้