(ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) Varano wine bar & cafe @ The UP พระราม 3 ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, นราธิวาสราชนครินทร์, ย่านสีลม, เขตยานนาวา / (ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) Varano wine bar & cafe @ The UP พระราม 3 ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว MThai ทุกคน ครั้งนี้มาดูธุรกิจของเซเลบริตี้แห่งวงการละคร กับร้าน Varano wine bar & cafe เจ้าของร้านคือ พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา อีกมุมของผู้จัดละครดังๆ หลายเรื่องแล้ว ยังมีฝีมือในการทำอาหารอีกด้วย

DSC_5180Varano  แต่เดิมเป็นแค่ร้านขนมเปิดขายอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ รสชาติของขนมที่อร่อยมาจากฝีมือพี่ไก่ทุกชิ้น และด้วยความชื่นชอบในการทำอาหารและมักจะชอบรวมกลุ่มเพื่อนจิบไวน์ สังสรรค์กันยามค่ำคืนจึงมี Varano wine bar & cafe ขึ้นมา ที่ The Up พระราม 3 (หัวมุมถนนนราธิวาสฯ – พระราม 3)

DSC_5369

Varano wine bar & cafe เป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่พี่ไก่ได้ร่วมคิดสร้างสรรค์เมนูที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และได้ยกเบเกอรี่จากร้าน Varano จากสยามเซ็นเตอร์ มาขายที่นี่ด้วย

30215844-01_big

(ภาพจาก nation)

DSC_5320

DSC_5183

ร้านจะตกแต่งสไตล์เซี่ยงไฮ้นิวยอร์ค ให้ความรู้สึกโรแมนติกทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเสน่ห์ในการตกแต่งร้านให้ดูคลาสสิคและผสมความเป็นโมเดิร์นเข้าไปแล้วดูลงตัวเลยทีเดียว เข้ากับเมนูอาหารที่จะยกมาแนะนำ ที่เป็นเมนูไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

DSC_5360

มีโต๊ะด้านนอกให้นั่งรับลมกันได้ด้วย

DSC_5191

การตกแต่งร้านคอนข้างออกไปทางจีนซ่ะส่วนใหญ่แม้กระผนังยังเพ้นทืเป็นลวดลายคนจีนแต่ถ้าสังเกตุจะเป็นหน้าพี่ไก่ เป็นลวดลายที่สวยงามมาก

DSC_5193

ชั้นไวน์ที่มีไวน์หลากหลายชนิด

DSC_5438

DSC_5481

ยามค่ำคืนจะมีเพลงบรรเลงจากศิลปิน เริ่มต้นด้วยเพลงแจ๊สยุค 60s – 90s และต่อด้วยเพลงฮิตร่วมสมัยจากนักร้อง KPN ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chill by Day, Fall in Love at Night”

ส่วนอาหารที่เสิร์ฟให้ต้องถูกใจลูกค้าแน่นอนโดยไม่ต้องร้องขอเมนูอะไรใดๆ เพราะเมนูที่นี่จะไม่เหมือนกับที่อื่นและมั่นใจได้เลยว่ารสชาติถูกปากแน่ๆ ไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาติต่างชื่นชอบในรสชาติกันทั้งนั้น

Varano wine bar & cafe

สลัดวาราโน่ ทูน่าสลัดเสาวรส 165 บาท ทูน่าชิ้นใหญ่กริลล์แต่พอดี และผักหลากหลายชนิด ราดด้วยน้ำสลัดที่ไม่เหมือนใคร น้ำสลัดจะมีรสชาติเปรี้ยวของเสาวรส

Varano wine bar & cafe

โรตีพิซซ่า พิซซ่าที่ใช้แป้งโรตีทำให้แทนแป้งพิซซ่า จะให้ความกรอบนอกนุ่มใน ถึงไม่มีความร้อนก็ยังคงความอร่อยอยู่ สามารถทานเปล่าๆ ได้โดยไม่ต้องพึ่งซอสมะเขือเทศ

Varano wine bar & cafe

น่องไก่ตุ๋นไวน์แดง 185 บาท เป็นเมนู Signature ของทางร้านอีกเมนูหนึ่ง น่องไก่ถูกตุ๋นข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

Varano wine bar & cafe

ข้าวผัดเบคอนพริกแห้งไข่ฟู 145 บาท  ข้าวผัดเผ็ดจี๊ดจ๊าดร้อนๆ หอมกลิ่นเบคอน ทานคู่กับไข่เจียวฟูๆ อร่อยลงตัว

Varano wine bar & cafe

ไส้อ่อนหมูทอด เมนูทานเล่นได้ทานแบบจริงจังก็อร่อย ใครที่ไม่ชอบทานไส้อ่อนเพราะมันคาว แต่ที่นี่ไม่เลยจากคนที่ไม่ทานไส้อ่อนมาทานที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

Varano wine bar & cafe

สปาเก็ตตี้ผัดไท 160 บาท ผัดไทกุ้งสดตัวโตๆ ที่ไม่เหมือนใครตรงที่เอาเส้นสปาเก็ตตี้มาแทนเส้นจันทร์

Varano wine bar & cafeและพลาดไม่ได้ที่จะต้องชิมขนมหวานจากร้าน Varano ที่ทุกชิ้นมาจากฝีมือพี่ไก่หมดทุกชิ้น โดยพิถีพิถันคัดสรรค์วัตถุดิบเป็นอย่างดี มาการองมีหลายรสชาติให้เลือกทาน สลักลายชื่อและสัญลักษณ์ Varano ราคาไม่แพงอีกต่างหาก

DSC_5294

 ตบท้ายด้วย น้ำน้ำผึ้งมะนาวล้างคอชื่นใจ ตกดึกเราก็ไปนั่งจิบไวน์กันต่อเพื่อไม่ให้ขาดตอน

DSC_5475

แผนที่ร้าน Varano wine bar & cafe @ The UP พระราม 3

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai ตอบคำถามลุ้น Gift Voucher ส่วนลด 20% 10 รางวัล

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

  1. พรพรรณ มกราพันธุ์
  2. พัชรพรรณ สังเมฆ
  3. ภาวิณี ชาติโสภณพันธ์
  4. สุระ ธนานาถ
  5. ธิตินัย อารีรัตน์
  6. อรชุมา เอี่ยมปรัชญา
  7. ฐิติกาญจน์ เลิศทวีวุฒิ
  8. ทัศนีย์ แซ่ลิ้ม
  9. บุษบา ชื่นจิตต์
  10. ประภาศรี บางกระเทศ

*วิธีใช้รางวัลให้นำบัตรประชาชนไปแสดงตัวตนกับทางร้าน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที
กก