ห้องอาหารเหม่ยเจียง เปิดตัวเชฟเทเบิล มอบประสบการณ์การทานอาหารจีนกวางตุ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ห้องอาหารเหม่ยเจียง เปิดตัวเชฟเทเบิล มอบประสบการณ์การทานอาหารจีนกวางตุ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ห้องอาหารเหม่ยเจียง เปิดตัวเชฟเทเบิล มอบประสบการณ์การทานอาหารจีนกวางตุ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

The Peninsula Bangkok_Chef Jackie Ho at Mei Jiang 01
ห้องอาหารเหม่ยเจียง ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งอันเลื่องชื่อที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายเปิดตัวเชฟเทเบิล (Chefs? Table) เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารแบบเอ็กคลูซีฟเอาใจผู้ชื่นชอบอาหารจีนให้ได้ลิ้มรสชาติเมนูพิเศษ พร้อมชมการปรุงอาหารและเทคนิคต่างๆในแต่ละเมนูจากเชฟ อย่างใกล้ชิดภายในห้องส่วนตัวที่มีกระจกใสมองเห็นบรรยากาศภายในครัวทั้งหมด
เชฟเทเบิลเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 พร้อมเผยเคล็ดลับความอร่อยและทักษะการปรุงอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เลื่องชื่อ
แขกของเชฟเทเบิลสามารถชมการเตรียมวัตถุดิบและเครื่องปรุงรสต่างๆที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อปรุงอาหารเมนูพิเศษตั้งแต่ขั้นแรก โดยเชฟจะปรุงอาหารโดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อถ่ายทอดรสชาติต้นตำหรับอาหารจีนกวางตุ้งออกมาในแต่ละจานอย่างโดดเด่น พร้อมเสิร์ฟชาจีนหลากหลายแบบเพื่อดื่มเข้ากันในแต่ละเมนูพิเศษนี้
ทั้งนี้เชฟแจ็คกี้ โฮ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ณ ห้องอาหารเหม่ยเจียง ได้คิดค้นและปรุงอาหารเมนูพิเศษในแต่ละจาน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำอย่างพิถีพิถัน

Chefs' Table
โต๊ะเชฟเทเบิลนี้ตั้งอยู่ในห้องพิเศษใจกลางครัวของห้องอาหารเหม่ยเจียง ซึ่งมีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นการทำงานของเชฟระหว่างการปรุงอาหาร พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีบรรเลงที่เลือกเปิดให้เข้ากันระหว่างที่แขกนั่งชมและรับประทานอาหารภายในห้องพิเศษนี้ โต๊ะเชฟเทเบิลเป็นโต๊ะสแตนเลสสตีลชั้นดีมีที่นั่งสำหรับแปดท่าน และภาชนะที่ใช้เสิร์ฟบนโต๊ะเชฟเทเบิลนี้ เป็นเครื่องลายครามจีนเนื้อดี มีลวดลายสวยงาม และหรูหราตามแบบฉบับห้องอาหารเหม่ยเจียง สำหรับอาหารเมนูพิเศษของเชฟเทเบิลนี้มีให้เลือกทั้งเซ็ทเมนูอาหารกลางวันหรือเซ็ทเมนูอาหารค่ำ และเช็ทอาหารเมนูพิเศษจากเชฟแจ็คกี้ โดยเซ็ทเมนูอาหารกลางวันมีให้เลือกสองเซ็ท ได้แก่ ?เซ็ทกลางวัน? (Lunch) และ ?เซ็ทอาหารทะเล? (Seafood) และมีเมนูอาหารค่ำสองเซ็ทได้แก่ ?เซ็ทสุขภาพ? (Health) และ ?เซ็ทสุขสันต์? (Happiness)
นอกจากนี้ เชฟแจ็คกี้ยังคิดค้นเมนูพิเศษเพื่อเสิร์ฟเฉพาะเชฟเทเบิลเท่านั้น โดยเริ่มต้นจานแรกกับ เมนูก้ามปูชิ้นใหญ่กับคัสตาร์ดไข่ขาว ตามด้วยซุปโสมและหอยทะเลกับเห็ดหลากชนิด เสิร์ฟพร้อมชาหลงจิ่ง รสชาอ่อนดื่มเข้ากันดีกับซุปใส ต่อด้วยเมนูซอเทกุ้งใหญ่ผัดกับกระเทียมดำและเก๋ากี้ และเมนูเนื้อออสเตรเลียผัดซอสพริกไทยดำสูตรพิเศษ เสิร์ฟพร้อมชาอูหลงไต้หวันให้รสชาตินุ่มหอมละมุน
ลิ้มรสชาติความอร่อยในเมนูต่อไปกับข้าวต้มปลาเก๋าแดงขิงดอง ตามด้วยเมนูข้าวผัดหอยเชลล์ที่เชฟตั้งใจคัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงเพื่อเป็นเมนูพิเศษสำหรับเชฟเทเบิลเท่านั้น เสิร์ฟพร้อมชาจีนผู่เอ่อร์จากยูนนานที่ให้รสชาติเข้ากันดีกับอาหารทะเล ปิดท้ายประสบการณ์ความอร่อยและพิเศษนี้ด้วยเมนูของหวานครีมฟักทองและเพอตี้โฟร์ ขนมพิเศษจากห้องอาหารเหม่ยเจียง เสิร์ฟพร้อมชาดำลิ้นจี่ให้ความสดชื่นและพลังงานรสชาติเข้ากันดีกับเมนูของหวาน
?เซ็ทเมนูพิเศษจากเชฟ? ราคา 6,800++ บาท และ 7,600++ บาท สำหรับเมนูที่เสิร์ฟพร้อมชาจีนแบบ พรีเมี่ยมหลากชนิดทานคู่กัน และค่าบริการโต๊ะเชฟเทเบิลราคา 5,000 บาท ต่อครั้ง

มื้อกลางวัน ?เซ็ทกลางวัน? ราคา 950++ บาท ต่อท่าน ?เซ็ทอาหารทะเล? ราคา 2,000++ บาท ต่อท่าน และมื้อค่ำ ?เซ็ทสุขสันต์?ราคา 1,750++ บาท ต่อท่าน ?เซ็ทสุขภาพ? ราคา 2,950++บาท ต่อท่าน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มได้ที่ 02 626 1841 หรืออีเมล diningpbk@peninsula.com