ลิ้มลอง อาหารฝรั่งเศส รสล้ำในความงามแบบฉบับอาทิตย์อุทัย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ลิ้มลอง อาหารฝรั่งเศส รสล้ำในความงามแบบฉบับอาทิตย์อุทัย

ลิ้มลอง อาหารฝรั่งเศ สรสล้ำในความงามแบบฉบับอาทิตย์อุทัย

กับเทศกาล ?ซีฟู้ด เฟรนช์ ไคเซกิ? ตุลาคม ? พฤศจิกายน? 2555

ที่โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ

Maduz Seafood French Kaise

ห้อง อาหารฝรั่งเศส ?มาดูซิ เรสเตอรอง บาย ยูยะ? ที่โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ ขอแนะนำเทศกาลอาหาร ??????????????ซีฟู้ด เฟรนช์ ไคเซกิ? (Seafood French Kaiseki) นำความอร่อยแบบฝรั่งเศสมาแต่งแต้มสีสันให้น่ารับประทานด้วยศิลปะชั้นสูงจากแดนอาทิตย์อุทัย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2555

?ซีฟู้ด เฟรนช์ ไคเซกิ? เป็นปฐมบทตอนแรกของ ?มาดูซิ แกสโตรโนมิก ครีเอชั่น ซี่รีส์? (Maduzi Gastronomic Creation Series) มหากาพย์แห่งการรับประทานซึ่งจะนำคุณพบกับอาหารระดับเวิลด์คลาสในรูปแบบที่ไม่ซ้ำซาก ?ผ่านการคัดสรรส่วนผสมชั้นเลิศมาผสมผสานกับวิธีการปรุงอาหารที่แตกต่าง และจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ทุกๆ ?2-4 เดือน

Maduzi Seafood French Kaise

ขอเชิญบรรดาฟู้ดเลิฟเวอร์มาเปิดโลกทัศน์แห่งการรับประทานกับอาหารชุดมื้อค่ำแบบฉบับไคเซกิ ทุกวันจันทร์ ? เสาร์ ระหว่าง 1 ตุลาคม ? 30 พฤศจิกายน 2555 พบกับอาหารทะเลสดๆ จากทั่วทุกมุมโลก นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันพร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองในสไตล์ ?ไคเซกิ? ซึ่งเป็นอาหารสำหรับชนชั้นสูงที่ชาวญี่ปุ่นสืบทอดมาแต่โบราณ มีการคัดสรรวัตถุดิบประจำฤดูกาลมาปรุงแต่งให้เป็นสุดยอดชุดอาหาร ใช้ศิลปะชั้นสูงในการตกแต่งอาหารที่ให้สีสันสวยงามสะท้อนความงามของธรรมชาติ ดึงดูดสายตาของผู้ที่ได้พบเห็น

ในการจัดเทศกาล ?ซีฟู้ด เฟรนช์ ไคเซกิ? ครั้งนี้ เชฟยูยะ โอคุดะ หัวหน้าพ่อครัวคนเก่งใช้ศิลปะการจัดวางอาหารแบบต้นตำรับไคเซกิ มาผสานกับความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ อาหารฝรั่งเศส ที่เขาเจนจัด โดยอาหารชุด 4 คอร์ส (1,500+) และ 5 คอร์ส (1,800+) จะให้คุณลิ้มลอง ?มินิ ไคเซกิ? อาหารชุดเล็กสำหรับผู้ต้องการมีประสบการณ์การรับประทานแบบฉบับไคเซกิ ได้แก่ แซลมอนคาร์ปัชโช่สั่งตรงจากทัสมาเนียทานคู่ซอสเห็ดทรัฟเฟิลกลิ่นหอมหวน, กุ้งย่างเสิร์ฟพร้อมเนื้อปูรสหวานและตับห่านทอด รสยั่วยวนใจ, กราแตงหอยนางรมและปูอลาสก้า ที่หอมกลิ่นชีสฉ่ำความสดของหอยตัวโตและปูเนื้อแน่น เป็นต้น และสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารไคเซกิเต็มรูปแบบ ขอแนะนำเมนูชุดใหญ่ 8 คอร์ส (2,850+) ที่รวมเอารายการอาหารชุดเล็ก 4 และ 5 คอร์ส มาผสมรวมกันเป็นสุดยอดความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด!!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-615-6400 หรือที่ reservation@maduzihotel.com ?สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.maduzihotel.com