แข่งขันกินแปลก กับการแข่งกินแมลงสาบ หนอน แบบเป็นๆ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แข่งขันกินแปลก กับการแข่งกินแมลงสาบ หนอน แบบเป็นๆ

แปลกได้อีกกับการ แข่งขันกินแปลก

เพื่อชิงรางวัล งูหลามเผือก

แข่งกินแปลก
การ แข่งขันกินแปลก การแข่งขันนี้ เป็นการแข่งกิน ที่แปลกไม่เหมือน การแข่งกินอาหารทั่วไป แต่เป็น การแข่งขันกิน แมลงสาบ หนอน ไส้เดือน และกิ่งกือ แบบเป็นๆ ขอย้ำนะคะ ว่า “เป็นการ แข่งขันกินแปลก ที่กินแมลงสาบ หรือหนอน กันแบบเป็นๆ” ในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ โดยทางการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็น ร้านขายสัตว์เลื้อยคลาน ในเมืองเดียร์ฟิลด์บีช ที่จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ โดยมีผู้ร่วมลง แข่งขันกินแปลก ในครั้งนี้ถึง 30 คน โดยก่อนการ แข่งขันกินแปลก?ที่ทางร้านผู้จัดงานได้ทำสัญญายินยอมกับผู้แข่งขัน ทุกคนไว้แล้วว่า “เมื่อลงแข่งขันแล้ว หลังจากการแข่งขันจบลง ไม่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบกับทางร้าน หรือผู้จัดการแข่งขันแต่อย่างใด” และเมื่อการแข่งขันจบลง ได้ผู้ชนะการ แข่งขันกินแปลก คือ นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ วัย 32 ปี โดยได้ของรางวัลใหญ่ในการ แข่งขันกินแปลก ในครั้งนี้ คือ งูหลามเผือก?

นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์

แต่หลังจากที่ นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ ดีใจกับรางวัลที่ได้ ได้ไม่นานเขาก็เกิด อาการอาเจียนอย่างหนัก ก่อนที่จะล้มลงต่อหน้าผู้เข้า แข่งขันกินแปลก ในครั้งนี้ และคนอื่นๆ ที่เฝ้าดูการแข่งขันในครั้งนี้ และเขาก็ได้เสียชีวิตลง ที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยทางโรงพยาบาลได้ประเมินจากอาการเบื้องต้นว่า “เขาเสียชีวิตลงเพราะกินมากจนเกินไป”?

โดยทางร้านหรือผู้จัดการ แข่งขันกินแปลก ในครั้งนี้ ได้ออกมาบอกว่า “แมลง หรือ สิ่งที่ให้แข่งกินนั้น เป็นแมลงที่เลี้ยงในพื้นที่ ที่จำกัด เพื่อนำมาใช้เลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดและปลอดภัย แล้วกินได้จริง”

นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์

แต่อย่างไรก็ดี ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ ได้เสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะกินมากเกินไป หรือจะเป็นเพราะการ แข่งขันกินแปลก ที่เป็นการแข่งขันกินแมลงสาบ หนอน หรือกิ้งกอ กันแบบเป็นๆ ในครั้งนี้หรือไม่

ข้อมูลจาก gawker.com?เรียบเรียงโดย food.mthai

?

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : คลิปการแข่งขันกินแมลงสาบ