เค้กงูหลาม แค่เห็นก็เป็นอันต้องวิ่งหนีกันแล้ว

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เค้กงูหลาม แค่เห็นก็เป็นอันต้องวิ่งหนีกันแล้ว

เค้กงูหลาม ที่ดูเหมือนจริงมากๆ

เค้กงูหลาม

เค้กงูหลาม เค้กปอนด์นี้รับรองว่าสมาชิก food.mthai เห็นแล้วเป็นต้องวิ่งหนีกันก่อนที่จะรู้ความจริงกันแน่ๆ ก็เจ้าเค้กปอนด์นี้เป็นเพียง เค้กงูหลาม?เท่านั้นไม่ใช่งูหลามจริงๆ และก็ไม่ได้ทำมาจากเนื้องูหลาม หรือหนังงูเลยแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงเค้กวนิลาปอนด์หนึ่งที่ถูกทำขึ้นมาให้เหมือนงูหลามทองตัวจริงๆ เท่านั้นเอง?

เค้กงูหลาม 002เค้กงูหลาม (เหมือนใช่ไหมล่ะ ^^)

โดย เค้กงูหลาม ปอนด์นี้ถูกทำขึ้นโดย Francesca Pitcher สาวใหญ่ชาวอังกฤษ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก งูหลามทองของพม่่า เธอทำ เค้กงูหลาม นี้ขึ้นมาเพื่อให้เป็นเค้กวันเกิดสำหรับลูกสาวของเธอ

เค้กงูหลาม foodM03ลูกสาว Francesca Pitcher?

และหลังจากที่ได้ทำการลงรูป?เค้กงูหลาม นี้ลงในเฟสบุ๊คของเธอ และเช้าวันต่อมาก็ทำให้เธอรู้สึกตกใจ เป็นปลื้ม และเป็นเกียรติอย่างมาก เมื่อ Duff Goldman จาก Ace of Cakes ได้ทวิตภาพ เค้กงูหลาม ของเธอ และมีผู้ติดตามถึง 4 หมื่นคนภายในวันเดียว โดยเธอรู้สึกตกใจอย่างมากว่า ” ใครจะไปคิดว่า เค้กงูหลาม ธรรมดาที่ฉันทำให้ลูกสาวของฉัน ในงานวันเกิดจะมีคนสนใจ และทำให้ฉันได้ใกล้ชิดกับบุคคลผู้ที่เป็นที่ชื่นชอบของฉันอย่างมาก อีกด้วย “

เค้กงูหลาม foodM 06

และเธอยังกล่าวอีกว่า เค้กงูหลาม นี้ ทำให้หน้าเฟสบุ๊คของเธอมีคนขอเป็นเพื่อนมากเป็น 2 เท่า ภายใน ระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ใครจะไปคิดว่าอยู่ดีๆ ฉันจะกลายเป็นคนดังไปได้ “?

เค้กงูหลาม foodM 04

ซึ่งในชีวิตจริงนั้น Francesca Pitcher เธอก็เป็นผู้หญิงที่กลัวงูคนหนึ่ง แต่ก็ได้ทำ เค้กงูหลาม ออกมาได้ดีและเหมือนจริงมากๆ เลยที่เดียว เป็นเพราะเธอไม่หยุดที่จะคิดและไม่หยุดที่จะลงมือทำอะไรใหม่ๆ เพราะบางทีสิ่งที่เธอทำนั้นอาจจะประสบความสำเร็จอย่างมากเลยก็ได้

เค้กงูหลาม foodM 05

ข้อมูลจาก www.dailynewsdig.com เรียบเรียงโดย food.mthai