(ประกาศผลรางวัล) มาเฟียฟู้ดบุก โออิชิ บุฟเฟต์ ท้าพิสูจน์ เมนูพิเศษระดับราชาเชฟกระทะเหล็ก

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี! / (ประกาศผลรางวัล) มาเฟียฟู้ดบุก โออิชิ บุฟเฟต์ ท้าพิสูจน์ เมนูพิเศษระดับราชาเชฟกระทะเหล็ก

สวัสดีเพื่อนชาว Mthai ทุกท่าน วันนี้เราก็มีสิ่งดีๆ มาแนะนำกันอยู่เหมือนเดิม กับเมนูพิเศษของต้นตำรับภัตตาคารบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทยนั่นก็คือ โออิชิ บุฟเฟต์ ชื่อที่เราทุกคนคงรู้จักกันดีในเรื่องของบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น และที่พิเศษขึ้นไปอีกกับเมนูพิเศษตามแบบฉบับของ “ราชาแห่งเชฟกระทะเหล็ก” ประเทศญี่ปุ่น จะพิเศษอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

DSC_0193

DSC_0311

มาเฟียฟู้ดบุกกันถึงที่ โออิชิ บุฟเฟต์ สาขา เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อได้ยินข่าวว่าที่นี่มีเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นตามแบบฉบับของ เชฟซาไก ราชาแห่งเชฟกระทะเหล็ก ประเทศญี่ปุ่น ก็ไม่รอช้า มาชิมด้วยตัวเองเลย

557000014988903

คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงความพิเศษว่า“เชฟ ฮิโรยูกิ ซาไก โด่งดังมาก ๆ จากการไปออกรายการ IRON CHEF FRENCH ในรายการ “ยุทธการกระทะเหล็ก” หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า ไอรอนเชฟ (Iron Chef) เมื่อ 10 กว่าปีก่อน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของภัตตาคารอาหารฝรั่งเศษ “ลา โรแชล (La Rochelle)” จำนวน 4 สาขา และล่าสุด “บิสโทร อีล เดอ เรอ (Bistro ILE DE RÉ)” 1 สาขาในประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือมาอย่างยาวนาน หรือมากกว่า 30 ปี ทางเราจึงได้ทาบทามให้ เชฟซาไก มาเป็นผู้สร้างสรรค์ “อาหารจานหรู”ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่านความอร่อยระดับโลก อาทิ แซลมอนทาร์ทาร์ฮันนี่ซอส น่องไก่กงฟีต์กับมันฝรั่งทอด กุ้งพันซูกินีในซอสต้มย้ำกุ้งและอีกมากมาย สลับสับเปลี่ยนกันไปตลอดทั้งปี โดยเริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน เรื่อยไปจน ธันวาคม 2558 ที่โออิชิ บุฟเฟต์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการทุกท่าน ท่านละ 1 จาน…ฟรี! ก่อนอิ่มหนำสำราญกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้และอาหารนานาชาติชั้นเลิศนับร้อยรายการ เป็นความพิเศษที่เราตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าของ โออิชิ บุฟเฟต์ และเจแปนนิสฟู้ดเลิฟเวอร์สชาวไทย จริง ๆ ครับ”

DSC_0327

แซลมอนทาร์ทาร์ฮันนี่ซอส (เมนูประจำเดือนเมษายน 58) 

ด้วยความพิเศษของเมนูด้วยวัตถุดิบที่มีทั้งแซลมอนจากนอร์เวย์ มะม่วงน้ำดอกไม้ อโวคาโด้ด้วยความสดและความมันของแซลมอนและอโวคาโด้ที่ตัดรสกันได้ดีกับความเปรี้ยวของมะม่วงน้ำดอกไม้และสดชื่นขึ้นไปอีกกับน้ำซอสทาร์ทาร์ที่ทำจากมะม่วงน้ำดอกไม้อีกเช่นกัน เหมาะกับฤดูกาลช่วงนี้เป็นที่สุด

11130662_659049764239076_1866708440_n (1)

ซึ่งเมนูนี้จะได้ 1 จานต่อ 1 ท่าน เท่านั้น ด้วยวัตถุดิบที่รังสรรค์มาเป็นเมนูจานนี้เป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุดและเป็นฝีมือระดับเชฟกระทะเหล็ก อยู่ในราคาบุฟเฟต์ 539 บาท(ไม่มีบวกบวก) ถือว่าคุ้มสุดคุ้มกับวัตถุสุดยอดที่คุณได้รับ เมนูนี้เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยจัดเสิร์ฟคนละ 1 จาน ก่อนที่จะสำราญกับเมนูกว่า 100 เมนู อาหารญี่ปุ่นและนานาชาติ

แค่ขนาดออเดิร์ฟ ก็ยังพิเศษขนาดนี้ มาดูเมนูที่อย่ในรายการอาหารของโออิชิ บุฟเฟต์กันบ้างดีกว่า ทั้งมีหลากหลายเมนูให้เลือก เดินตักบริการตัวเอง อาหารญี่ปุ่น อาทิเช่น ซูชิ มากิ ซาซิมิ ไปจนกระทั้งอาหาร ไทย อาหารจีนและ อาหารยุโรป

โออิชิ

DSC_0197

โออิชิ

เมนูมีให้เลือกเยอะแยะมากมายหลากหลายเมนูที่คัดสรรมาอย่างดี โดยเริ่มที่ซูชิ คำโต ไม่ว่าจะเป็นูชิโรล ซูชิไข่กุ้ง ซูชิไข่หวาน

โออิชิ

โออิชิ

โออิชิ

ทางด้านของปลาดิบก็สดไม่แพ้กัน วางเรียงรายอยู่เต็มถาด หมดแล้วเติมอีก สดๆ หวานๆ วัตถุดิบนำเข้า สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ของสดใหม่เสมอ ดูจากสีของเนื้อปลาได้

DSC_0207

โออิชิ

DSC_0283

 

โออิชิ

โออิชิ

เทมปุระที่ขาดไม่ได้ สำหรับร้านอาหรญี่ปุ่น กุ้งเทมปุระร้อนๆ ทำขึ้นจากเตาใหม่ๆ

โออิชิ

 

DSC_0221

DSC_0355

ปูอัดทอดสมุนไพร ปูอัดจากโออิชิก็เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอยู่แล้ว และนำมาทอดกรอบกับสมุนไพรหอมๆ

DSC_0213

โออิชิ

รวมถึงขบวนผักและผลไม้ วางเรียงรายให้เลือกตัก มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวและหวาน น้ำเตรียมพร้อมให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่

โออิชิ

DSC_0251

 

DSC_0348

บุฟเฟต์ที่อลังการแบบนี้ มีทุกอย่าง และรับประกันความอร่อย ของสดใหม่ทุกวัน แถมยังมีเมนูจากราชาเชฟกระทะเหล็กอย่าง เชฟ ซาไก มีมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกเดือนเดือนหน้าจะมีเมนูอะไรต้องติดตามดูที่ food.mthai.com กับรายการตามรอยนักชิม By มาเฟียฟู้ด

พิเศษ !! สำหรับสมาชิก MThai รวมกิจกรรมตอบคำถามลุ้นกินฟรี ที่ โออิชิ บุฟเฟต์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

เมนูพิเศษของ โออิชิ บุฟเฟต์ ประจำเดือน เมษายน เมนูมีชื่อว่าอะไร ?

คำตอบ แซลมอนทาร์ทาร์ฮันนี่ซอส

หมดเขต วันที่ 20 เมษายน 2558 ประกาศรางวัลวันที่ 21 เมษายน 2558

ประกาศผลรางวัล

  1. iambirdza
  2. bpornlert
  3. mame5
  4. OKEcm
  5. drsarutobi

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที
กก