Shabu Smile บุฟเฟต์ชาบู ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

Home / Mafia Food พาชิม / Shabu Smile บุฟเฟต์ชาบู ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

หลังเลิกงาน ฝนตกรถติดแบบนี้สิ่งที่ควรทำในช่วงเวลาและสถานะการณ์ที่กลับบ้านไม่ได้ เราควรจะแวะหาของอร่อยๆ ทานกัน อย่างเช่น ร้าน Shabu Smile เป็นชาบูบุฟเฟ่ต์ที่ให้กินแบบไม่อั้นและไม่จำกัดเวลา ชวนเพื่อนๆ นั่งกินรอเวลาฝนหยุด

Shabu Smile บุฟเฟ่ต์ชาบู ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

Shabu-smile1080

Shabu Smile ตั้งอยู่ที่ The Avenue รัชโยธิน ชั้น 2 ติดกับเมเจอร์รัชโยธิน เป็นร้านกระจกใสๆ กว้างขวาง เราก็ไม่รอช้า ตัดบทมาที่เมนูของร้าน มีให้เลือกมากถึง 50 เมนู

Shabu-smile1031

แต่ละเมนูสามารถติ๊กลงบนกระดาษแล้วยื่นให้พนักงานได้เลย ทุกอย่างบุเฟ่่ต์สั่งไม่อั้นไม่จำกัดเวลาในราคา 299 บาท เท่านั้น ราคานนี้รวมชีสด้วย (ราคาปกติ 42.-) ขอบอกว่าเขาให้เติมชีสไม่อั้นก็ถือว่าคุ้มสุดๆ แล้ว ชีสยังเป็นชีสที่มีคุณภาพนำเข้ามาจากเดนมาร์คเลยทีเดียว มีแต่เครื่องดื่มรีฟีลเท่านั้นที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มในราคา 39 บาท แต่ถึงอย่างไร ราคาแบบนี้ถือว่าถูกมาก

Shabu-smile1091

Shabu-smile010

ก่อนที่จะสั่งอาหารเรามาดูรสชาติของน้ำซูปที่มีให้เลือกึงสามแบบ คือ น้ำซุปสุกี้ (ซุปดำ) , น้ำซุปแซ่บ สไมล์ (ต้มยำ), น้ำซุปชาบู (น้ำใส) ที่เขาบอกว่าอร่อย และมีแต่คนสั่งคือน้ำซุปดำที่เป็นซุปแนะนำที่ทุกคนต้องลอง เพราะว่ามันหวานหอมมากๆ

Shabu-smile1018

เมนูมีให้เลือกทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว กุ้ง ปลาหมึก ปลา รวมถึงลูกชิ้นมีหลากหลาย ทั้งลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา แต่ที่เด็ดๆ ก็คงจะเป็น คริสตัลชีส คริสตัลแจ่วลาวา คริสตัลไข่ปลา คริสตัลไข่เค็ม ของทานเล่นจะเป็น ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมู ลาบหมูทอด ดาวน้อยห่มผ้า

Shabu-smile1038

น้ำจิ้ม 4 แบบ น้ำจิ้มซีฟู้ด, สุกี้, พอนสึ และน้ำจิ้มแจ่วสูตรของร้าน Shabu Smile

Shabu-smile1115

เมนูของหวาน  พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ไอศกรีมสับปะรดชอร์เบท ส่วนไอศกรีม ก็จะเป็น มิ้นท์ชิพ, ชาไทย, กระทิงมึน, เบียร์, สตอเบอร์รี่นมสด, คาปูชิโน, ลิ้นจี่, วานิลา มิยาบิ, ดับเบิ้ลชอค, บานาน่าชีส, ลูกอม, เยลลี่ โอซาก้า, รัมเรซิ่น, อาโอชิ, มัชฉะ, เกิร์ลลี่เบอรี่, วัวแก่กินหญ้าอ่อน

———————————————–

Promotion ของทางร้าน : ชาบูบุฟเฟ่ต์ ราคา 299.-(NET)ฟรีชีสไม่อั้น (จากราคาปกติ 42.-) ไม่จำกัดเวลา ไม่รวมเครื่องดื่ม (refill 39 บาท)

สมาชิก Mthai : Voucher 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

  1. น้ำซุปของ Shabu Smile มีกี่รสชาติ และมีรสชาติอะไรบ้าง
  2. แชร์คอนเทนต์นี้ไปที่ Facebook

ประกาศรางวัล

  1. rewzaki
  2. INTOTHEWILD
  3. younger5
  4. niknone
  5. evesalapao
  6. DrinkerMan
  7. MisterPrice
  8. monajung
  9. Sirgotex
  10. meaWkungha 

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n