Habito Mall Saranghae ซารางแฮ อาหารเกาหลี

อาหารเกาหลี Saranghae (ซารางแฮ) ต้นตำรับปิ้งย่าง จุ่มชีส @Habito Mall

Home / Mafia Food พาชิม / อาหารเกาหลี Saranghae (ซารางแฮ) ต้นตำรับปิ้งย่าง จุ่มชีส @Habito Mall

วันนี้ขอเอาใจคนรักอาหารสไตล์เกาหลีแท้ๆ อย่างร้าน Saranghae (ซารางแฮ) เห็นชื่อแล้วก็คงจะรู้แล้วว่า เกาหลี๊ เกาหลีแค่ไหน แถมชื่อร้านยังความหมายว่า “ฉันรักเธอ” อีกด้วย และยังได้ชื่อว่าเป็นต้นตำรับปิ้งย่าง จุ่มชีส ในสไตล์ Korean BBQ & Grill ที่ถูกปากคนไทย โดยร้านแห่งนี้มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาสุขุมวิท39 และสาขา Habito Mall (ฮาบิโตะมอลล์) สุขุมวิท 77

saranghae (16)

เมื่อเข้าไปในร้าน จะพบว่า Saranghae (ซารางแฮ)  สาขาฮาบิโตะมอลล์นี้ ตกแต่งสไตล์เกาหลีโมเดิร์น ทำให้เรารู้สึกว่ารับประทานอาหารในฤดูใบไม้ร่วงใจกลางกรุงโซล

saranghae (22)

โดยเจ้าของร้าน คือ คุณซองจุน ยุน ชาวเกาหลีชื่นชอบการทำอาหารทานเอง มีคอนเซ็ปต์ของร้าน จากความรู้สึกรักการทำอาหารเกาหลี และเชื่อว่าอาหารในสไตล์ทำเอง ปรุงเอง เติมเอง จะเป็นอาหารที่ถูกใจคนทานมากที่สุด

saranghae (11)

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษ ด้วยมุมโซจูบาร์ ที่มีโซจูยอดนิยมนำเข้าจากเกาหลี หลากหลายรสชาตินำมาครีเอทค็อกเทล ซึ่งสามารถจับคู่กับอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีได้อย่างดี

saranghae (19)

คราวนี้มาดูเมนูของทางร้านกัน จัดหนักเต็มอิ่มไปกับเมนูปิ้งย่าง เนื้อวัว เนื้อหมู และซีฟู้ด นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูต้นตำรับของเกาหลีมากมาย ที่สามารถสั่งแบบอาลาคาร์ท อย่าง ข้าวยำเกาหลี จาจังมยอน ข้าวห่อสาหร่าย พิซซ่าเกาหลี เป็นต้น หรือบุฟเฟ่ต์ ในราคา 750+ ก็ได้ ราคารวมน้ำชาและน้ำเปล่า

saranghae (24)

หากสั่งแบบบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถเลือกเนื้อต่างๆ ตามใจชอบได้เลย และยังฟรีไข่ตุ๋น และชีส อย่างละถ้วย ไว้ราดขอบข้างเตา

saranghae (12)

โดยทางร้านยังบริการปิ้งย่างเนื้อบนกระทะให้เราอีกด้วย คนทานก็นั่งทานไปชิลๆ ไม่ต้องกลัวไหม้ด้วยนะคะ เพราะถ้าย่างเนื้อเสร็จ แล้วเราทานไม่ทัน พนักงานจะนำขนมปังมาวางบนเตารองเนื้อที่สุกแล้วไว้ให้ แถมซับน้ำมันได้ดีอีกด้วย

saranghae (14)

ไฮไลท์ต้องห้ามพลาดนี้เลย นำเนื้อจุ่มชีสยืดๆ ซะใจ

saranghae (17)

จะทานเปล่าๆ หรือทานคู่กับผักราดน้ำจิ้มสูตรเด็ดแบบนี้ ก็อร่อย!

saranghae (18)

ทางร้านเขามีมุมบันชันบาร์(เครื่องเคียงเกาหลี) ให้เลือกตักตามใจชอบได้ไม่อั้นด้วยนะ

saranghae (2)

ไม่ว่าจะเป็นผักสด ผักดองนานาชนิด

saranghae (7)

และน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน Ganjang sauce, Ssamjang sauce, Sweet sauce, Seafood sauce

saranghae (10)

รวมไปถึงมีเมนู Jeyuk Bokkeum (เจยุก บุกกีม) หมูทอดเนื้อนุ่มกับซอสโคชูจังจากเกาหลี, Tteokbokki (ต๊อกโบกี้) ต๊อกข้าวเกาหลีและต๊อกปลาผัดกับซอสโคชูจังรสเผ็ด, ข้าวผัดกิมจิ, ข้าวผัดกระเทียม, ซุปเต้าเจี๊ยวซีฟู้ด เป็นต้น อิ่มพุงกางเลยงานนี้

saranghae (6)

saranghae (3)

saranghae (4)

ที่ตั้งร้าน : ชั้น 1 Habito Mall สุขุมวิท 77

Tel : 02-047-2261, 096-996-3915

เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น.

www.saranghaecuisine.com