ร้านอาหารฟิวชั่น สุขุมวิท

ความอร่อยซ่อนอยู่ในซอย สุขุมวิทซอย 1 กับร้าน Ad Lib ร้านอาหารหรูบรรยากาศดี

Home / Mafia Food พาชิม / ความอร่อยซ่อนอยู่ในซอย สุขุมวิทซอย 1 กับร้าน Ad Lib ร้านอาหารหรูบรรยากาศดี

ไม่คิดว่าร้านอาหารบรรยากาศดี ปลอดโปร่ง ไม่แออัดจะมีอยู่กลางใจเมืองอย่างสุขุมวิท เข้าไปในซอย 1 หลังโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ภายใต้โรงแรมที่เล็กกระทัดรัดอย่าง Ad Lib มีร้านอาหารเสิร์ฟกันถึง 24 ชั่วโมงสำหรับ Room Service เน้นธรรมชาติ นั่งทานอาหารใต้ร่มเงาต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเป็นงานไม้ ทั้งโต๊ะ ประตู ให้ความอบอุ่นทุกครั้งที่เข้ามาทานอาหารที่นี่

 

ความอร่อยซ่อนอยู่ในซอย สุขุมวิทซอย 1 กับร้าน Ad Lib ร้านอาหารหรูบรรยากาศดี

Ad-lib030

คำว่า Ad Lib มีความหมายว่า More then welcome เป็นภาษาลาติน เป็นการต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศที่สบายๆ คุณจะทำอะไรตามใจคุณก็ได้ ไม่ต้องไปกังวลว่าจะแต่งกายเหมาะกับสถานที่ไหม เพื่อให้ความผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อมาเยือน

Ad-lib061

ภายด้านในโปร่งสบาย แถมครัวก็เป็นครัวเปิด เห็นเชฟทุกอิริยาบถในการทำอาหาร อาหารที่นี่จะเสิร์ฟเป็นอาหารฟิวชั่น ช่วงเช้า 6 โมง – 11.30 น. จะมีไลน์บุฟเฟ่ต์อยู่ตรงบริเวณด้านหน้า ทั้งแขกที่มาเยือนหรือบุคคลที่พักอยู่ในโรงแรม

Ad-lib035
เมนูอาหารจาก พ่อครัวหนุ่ม-ธนินธร จันทรวรรณ ดีกรีเชฟกระทะเหล็กเป็นที่ปรึกษาทางดดานเมนูอร่อยๆ ให้ทุกคนได้ทาน ส่วนเมนูของหวานหรือเครื่องดื่มอย่างเช่นกาแฟเมนูต่างๆ จะเป็นเครือเดียวกับร้าน kuppadeli เป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่รสชาติดีร้านหนึ่งที่ย่านอโศก

Ad-lib107
Ad Lib Big Breakfast

Ad Lib Big Breakfast (320 บาท) สามารถเลือกไข่ที่มากับอาหารเช้าได้เล่น ไข่คน ไข่พอร์ช ไข่ดาว หรือออมเล็ต อาหารเช้าที่ได้สารอาหารแบบครบถ้วน มีทั้ง เห็ด เบคอน มะเขือเทศ ผักโขมและ baked bean

Ad-lib004
Seafood Hotpot

Seafood Hotpot (380 บาท) ซีฟู้ดร้อนๆ แต่ไม่ได้เสิร์ฟมาเป็นหม้อ ด้วยความสะดวกต่อการทานจึงใส่มาในรูปแบบถ้วย ตักกินง่าย ไม่ร้อนมือ แต่ความร้อนก็ยังคงอยู่เพราะมีถาดหินที่สามารถเก็บความร้อนไปได้

Ad-lib081
Eggs Benny

Eggs Benny (240 บาท) สโมคแซลมอนวางบนขนมปังและเพิ่มด้วย Porched Egg ด้วยขั้นตอนการทำพิเศษทำให้ไข่เยิ้มน่ากิน ราดด้วยซอสที่มีรสชาติเปรี้ยวนำเค็มตาม

Ad-lib098
Brioche French Toast

Brioche French Toast (240 บาท) ขนมปังบริยอชนุ่มๆ ที่ชุปไข่ หอมอร่อย ไม่มีแต่งสีหรือแต่งกลิ่น รสชาติเป็นแบบออริจินัล โรยถั่ววอลนัทและอัลมอนด์ ทานคู่กับไซรัปและซอสสตรอเบอร์รี่

Ad-lib087
Ad Lib Pancake

Ad Lib Pancake (240 บาท) แพนเค้กนุ่มหนาไม่เหมือนใคร โดยวิธีทำที่คิดค้นมาโดยเฉพาะทำให้ไม่แข็งกระด้างเมื่อถูกทิ้งไว้เย็น นำแป้งแพนเค้กลงไปทอดทอดในกระทะและนำเข้าเตาอบต่อจึงทำให้แพนเค้กนุ่มน่าทาน

011-e14379826389751

ลูกค้าทรูลด 10% ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม วันนี้ – 31 มีนาคม 2560