Coffee world แนะนำเมนูใหม่

Home / ร้านเด่นประจำสัปดาห์, สูตรขนม เครื่องดื่ม / Coffee world แนะนำเมนูใหม่

Coffee world
แนะนำเมนูใหม่

หากเอ่ยถึง Coffee worldเราจะนึกถึงร้านกาแฟเก๋ๆ ระดับมาตรฐาน ที่มีเครื่องดื่มทั้งสูตรร้อน สูตรเย็นและสูตรปั่น ทานคู่กับขนม เบเกอรี่หลากหลายแบบให้เราเลือก ทุกเมนูล้วนเป็นสูตรเฉพาะของ Coffee world ที่มีรสชาดเป็นเอกลักษณ์ ความเข้ม ความนุ่ม รสชาติตัดกันลงตัวทุกสูตร พิถีพิถันในรายละเอียดทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นคอกาแฟตัวจริงหรือไม่ รับประกันได้เลยว่า “สูตรเครื่องดื่ม….ของเค้าเด็ดจริง” เอาล่ะจะไม่พูดให้มากความ…. เรามาดูเมนูแนะนำกันดีกว่า

image

Blueberry Cheesecake Frappe
ไอเดียจากของหวานของทุกคน จาก Blueberry Cheese Pie กลายมาเป็นเครื่องดื่มแสนชุ่มคอ ทานง่าย อร่อยด้วยด้านล่างสุด เป็นเนื้อแครกเกอร์ป่นละเอียดให้รสเค็มๆ มันๆ หอมกลิ่นเนยที่คลุกเคล้าเบาๆ ซ้อนทับชั้นบนด้วยซอสบลูเบอร์รี่หนา เย็นสดชื่นชุ่มคอด้วย ครีมปั่นเนื้อเนียนเข้มข้น ท็อปปิ้งด้านบนด้วยซอสบลูเบอร์รี่อีกชั้น หวานละเมียดละไม อร่อยง่ายๆ แบบไม่ต้องเคี้ยว เลิศจริงๆ ขอแนะนำว่าต้องลองค่ะ

image

Hot Cappuccino
กาแฟอาราบิก้ารสเข้ม นำมาทำเป็น เอสเพรสโซ 1 ชอต หรือ “Solo” (ขอเพิ่มเติมรายละเอียดนอกเรื่องนิดหน่อยนะคะ เป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับกาแฟ ในภาษาของบาริสต้าเค้าเรียก กาแฟเอสเพรสโซ 1 ชอต ว่า ” Solo” และ 2 ชอตว่า “Doppio” ค่ะ ) จากนั้นใส่นมนิดหน่อย และฟองนมเนื้อเนียนหนานุ่ม…ค่อยๆ ละเลียดจิบช้าๆ เพื่อดื่มด่ำทั้งรสชาติและกรุ่นกลิ่นกาแฟระดับพรีเมี่ยม….เหมาะกับสำหรับคอกาแฟสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนจริงจังจริงๆ นะเนี่ย

coffee

Affogato Frappe
เครื่องดื่มสูตรหาดื่มยาก และ Coffee world ก็นำมาเพิ่มเป็นเมนูใหม่ในรายการได้ระยะนึงแล้ว ขอบอกก่อนเลยว่า “มัน นุ่ม มาก” วิธีคิดการจับคู่ของเมนูนี้เกิดจาก การจับรสหวานมัน และความหอมจากวนิลาของไอศครีม มาคู่กับ รสขมกาแฟเอสเพรสโซ 1 ชอต หรือ “Solo”  ราดบน ครีมปั่นเนื้อละเอียดแน่นให้รสหวานมัน ทำให้รสแยกออกเป็นชั้นๆ แต่เมื่อทานรวมกันบอกได้คำเดียวว่า “ลงตัว” มากๆ โดยที่ยังรักษากลิ่นหอมของกาแฟ และให้รสขมเล็กน้อยได้เป็นอย่างดี

coffee world

Iced Green tea with Coffee Jelly
กรีนทีรสเข้ม หอมกลิ่นชาเขียว ละมุนลิ้นด้วยรสนมเบรกความขมของชาลงได้มาก ดื่มแล้วเพิ่มความสดชื่นด้วยระดับคาเฟอีนแบบเบาๆ เพิ่มความสนุกในการดื่มด้วยคอฟฟี่เจลลี่กรุบๆ ให้กลิ่นกาแฟเล็กๆ เคี้ยวง่าย ดื่มสนุกและอร่อยด้วยวิปครีมเนื้อเนียนหวานมันด้านบน เข้ากันได้ดีทีเดียว

10592-attachment

Ham Cheese Waffle
เนื้อวาฟเฟิลสูตรเฉพาะของที่ Coffee world เค้า “แน่น” และ “หอม” เปี่ยมคุณภาพของจริง เนื้อวาฟเฟิลจะแน่นทั้งชิ้นและทุกชิ้นไม่เหมือนที่อื่น หอมด้วยกลิ่นวานิลลา ให้รสหวานจากนมและเนยที่เป็นส่วนผสมของเนื้อแป้งวาฟเฟิลสูตรเฉพาะของ Coffee world ไส้กลางอัดด้วยแฮมชีสคุณภาพ เนื้อแป้งหวานๆ นุ่มๆ ให้รสกรอบตรงส่วนบางและให้รสนุ่มตรงส่วนหนาตัดกับรสเค็มของแฮม 3 ชิ้นซ้อนหนากันอยู่ตรงกลาง กับเชดดาร์ชีส ซับไอร้อนจัดจากวาฟเฟิลทำให้ชีสละลาย ให้รสสัมผัสในปากหลากหลาย อร่อยจนอิ่มเพลิน หนักท้องเลยทีเดียวค่ะ

คอฟฟี่ เวิลด์

กิจกรรมสำหรับแฟนๆ food.mthai.com
รับ Gift Voucher
ทานอาหารและเครื่องดื่มที่ Coffee World

ตอบคำถามว่า “คอฟฟี่ เวิลด์ ดีไซน์ใหม่ คอนเซ็ปต์ ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม ได้เริ่มเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกที่ไหน?และประทับใจเมนูใดของ Coffee World บ้าง”
(หาคำตอบได้จากลิงค์ด้้านล่าง)

ส่งคำตอบ มาที่ food @ mthai.com พร้อมระบุ ชื่อจริง-นามสกุล เบอร์โทร.และที่อยู่ที่จะให้จัดส่งรางวัล

จำนวนรางวัล : 4 รางวัล (Iced mocha : 1 แก้ว, Cappuccino Frappe 1 แก้ว, Hot Espresso 1 แก้ว และ Complimentary Voucher 100 บาท)

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 1-14 สิงหาคม 2554

ประกาศผล: 16 สิงหาคม 2554

รายชื่อผู้โชคดี 4 ท่าน ดังนี้
แล้วทีมงานจะจัดส่งของรางวัลไปให้ตามที่อยู่ในอีเมล์ที่แจ้งมาค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ร่วมสนุก โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ

1. ร.ท.จิรพงษ์  เทียมเก่า
2. กิตติพัฒน์ อิทธิอารี
3. อัญญารัตน์ ตินนังวัฒนะ
4. นิดา  มานะกิตติ

————–

(และบอกล่วงหน้าว่า จะมีกิจกรรมดีๆ จาก The CREA & FUDGE FACTORY มาให้ร่วมกิจกรรม ใครที่พลาดจาก Coffee World สามารถลุ้นต่อได้กับกิจกรรมนี้ค่ะ โปรดติดตามตอนต่อไปนะค้า)

Cream & Fudge
http://food.mthai.com/sweet/41668.html

คอฟฟี่ เวิลด์ นำแนะโปรโมชั่นพิเศษ
ไอซ์ คาปูชิโน่ กับคู่หูความกลมกล่อม

คอฟฟี่ เวิลด์ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่คนรุ่นใหม่ติดใจในรสชาติความกลมกล่อม นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ที่สร้างสรรค์มาเอาใจคนรักคาปูชิโน่ แนะนำ ไอซ์ คาปูชิโน่ ที่สามารถเลือกคู่รสความกลมกล่อมให้เพิ่มยิ่งขึ้นด้วย วิปครีมราดบัดเตอร์สก๊อตซอส หรือ ช็อกโกแลตซอส รับประทานพร้อมความนุ่มอร่อยของ คาปูชิโน่ชีสมูสเค้ก สูตรพิเศษสไตล์ คอฟฟี่ เวิลด์ ชวนชิมความอร่อยได้แล้วทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2554 นี้เท่านั้น

Cappuccino Cheese

ละเมียดกาแฟรสหอมกลมกล่อมระดับพรีเมี่ยม
แบบสบายๆ ในสไตล์ ลักเซอรี่ ลีฟวิ่ง รูม ที่ คอฟฟี่ เวิลด์

http://food.mthai.com/sweet/41665.html

 

text by : ฝ้ายฟู
photo by : Indy Oil
ติดต่อทีมงาน email : food @ mthai.com

——