(ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) ร้าน Casablanca Wine Bar & Bistro เมืองทองธานี

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, นนทบุรี / (ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) ร้าน Casablanca Wine Bar & Bistro เมืองทองธานี

สวัสดีค่ะตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดมาแนะนำความอร่อยกันอีกเช่นเคยวันนี้พามาชิมกันที่ร้าน Casablanca wine bar & bistro ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ร้านหรูๆ แบบนี้ไม่ได้อยู่ย่านกลางใจเมืองแต่อย่างใด อยู่แค่เมืองทองธานีนี้เอง เดินทางมาได้สะดวกรถไม่ติดเหมาะกับเวลาหลังเลิกงานมานั่งจิบไวน์และทานอาหารฝรั่งเศสยามค่ำคืน

casablancaCasablanca wine bar & bistro ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสประยุกต์ โดยวัตถุดิบที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดหรูนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วัตถุดิบถูกส่งตรงจากประเทศต่างๆ เลือกแต่ของชั้นดีของแต่ละประเทศนั้นมารวมกันเป็นเมนูสุดพิเศษกับที่นี่ทีเดียว

casablanca

Casablanca wine bar & bistro การเดินทางมาไม่ยากเลยค่ะ เพียงเข้ามาในเมืองทองธานี ขับรถเลยมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ขวามือเป็นโครงการ Sukhothai Avenue 99 ร้านอยู่ติดริมถนน แค่เห็นป้ายสีเขียวแบบนี้ก็ถึงแล้วค่ะ

casablanca

ร้านตกแต่งสไตล์เฟรนซ์-โมร็อกแคน ที่คล้องกับชื่อร้าน Casablanca ซึ่งเป็นชื่อเมืองของประเทศโมร็อกโก และตกแต่งร้านด้วยโปสเตอร์หนังเรื่องดังอย่าง Casablanca ที่นี่มี 2 ชั้น เปิดเพลงคลอเบาๆ ให้ได้บรรยากาศโรแมนติกแบบสุดๆ

casablanca

เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ทั้งหมด โทนสีดำ น้ำตาล เพิ่มความคลาสสิคด้วยผนังอิฐมอญ ให้ความอบอุ่นแบบสุดๆ ชั้นไม้ถูกวางเรียงรายด้วยไวน์กว่า 130 ชนิด จากประเทศต่างๆ

casablanca

เดินมาบนชั้นที่ 2 ของร้าน ให้ความรู้สึกแบบส่วนตัว ทุกวันศุกร์และเสาร์ เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีแจ๊ส เล่นสด และเอาใจคอบอลด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลให้ดูกันทุกแมท

เมนูแนะนำ

casablanca

พ็อคเบลลี่แอปเปิ้ลซอส (36 Hrs Pork Belly apple sauce) 380 บาท พ็อคเบลลี่จานนี้ไม่ธรรมดาจริงกว่าจะได้เมนูสุดพิเศษจานนี้ต้องใช้เวลาทำถึง 36 ชั่วโมง และจัดจานเสริฟคู่กับซอสแอปเปิ้ล

casablanca

ขาเป็ดตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศส (Duck Confit) 380 บาท สูตรต้นตำหรับจากฝรั่งเศส มาถึงร้านอาหารฝรั่งเศสแล้วไม่สั่งเมนูนี้ได้อย่างไร แต่ Duck Confit ร้านนี้พิเศสกว่าร้านอื่น ด้วยซอสส้มรสเปรี้ยวกลิ่นหอมราดบนขาเป็ดกรอบนอกนุ่มใน

casablanca

หอยเชลล์ฮอกไกโดซอสมิโซะ (Hokkaido Scallop miso Sauce) 320 บาท หอยเชลล์ส่งตรงจากฮอกไกโด บวกกับซอสมิโซะสูตรพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่โดยเฉพาะ

casablanca

แองเจิลแฮร์ผัดปู (Angle hair crab with black olive) 260 บาท เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ขายดี ใครมาเป็นต้องสั่งกับแองเจิงแฮร์ผัดปูจานนี้ เพราะรสชาติถูกรังสรรค์ให้ถูกปากกับคนไทย รับรองว่าต้องโดนใจหลายๆ คนแน่นอน

DSC_1821

ซุปใสฟัวกราส์ (Leek and ginger Broth with Cube of Foie gras) 490 บาท เป็นสูตรจากฝรั่งเศส เรียกได้ว่าหาทานที่เมืองไทยยาก น้อยร้านที่จะมีเมนูนี้ หากจะหาทานแบบอร่อยๆ ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

casablanca

ฮันนี่โทสต์ (Casablanca Black Honey toast) 160 บาท เป็นฮันนี่โทสต์สีดำที่ทำมาจากชาโคล บอกได้เลยว่าฮันนี่โทสต์สีดำมีที่นี่ที่เดียว

casablanca

ครีมบูเล่ (Creme Brulee) 150 บาท หวาน หอม นุ่ม ลงตัว เสริฟคู่กับวิปครีมและไอศครีมหวานฉ่ำ

ภาพบรรยากาศ

casablancaโปรโมชั่นแรงสำหรับร้าน Casablanca ในวันนี้  Buffet เบียร์ Hoegaarden ในราคา 699++ บาท ในเวลา 17.00-21.00 เท่านั้น !!!!

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai แค่บอกว่ารู้จักร้านจากเว็บไซต์ MThai รับส่วนลด 10 % (เฉพาะค่าอาหาร) !!! 

กิจกรรมชิงรางวัล ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล (เฉพาะค่าอาหาร)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

  1. พัลลภ นุตาลัย
  2. สาวิตรี คงฤทธิไกรกุล
  3. ภัฐชญา ไตรวิทยาศิลป์
  4. ชลิต บริพัตรรัชตะ
  5. วิชัย วงศ์พาสุข
  6. มาริสา ฤทธิกล้า
  7. ธิตินัย อารีรัตน์
  8. พิชา ชัยเฉลิมพงษ์
  9. พิกุลทอง ทรัพย์สิน
  10. ยลดา นันตติกูล

*วิธีการใช้รางวัล นำบัตรประชาชนของท่านแสดงให้กับทางร้านดู ก็ได้สิทธินั้นทันที

กติกาการร่วมสนุก

casablanca