เอาใจคนรัก เค้ก สไตล์ญี่ปุ่นด้วย Tiny Square cake

Home / Uncategorized, โปรโมชั่นร้านอาหาร / เอาใจคนรัก เค้ก สไตล์ญี่ปุ่นด้วย Tiny Square cake

เอาใจคนรัก เค้ก รสชาตินุ่มนวลสไตล์ญี่ปุ่น ให้คุณสร้างสรรค์ เมนูเค้กทรงสี่เหลี่ยม น่ารักแสนอร่อย ทั้ง เค้กอบ เค้กไม่อบ บราวนี่ ทอฟฟี่ รวม 35 เมนูด้วยกัน ความพิเศษของ ? เค้กจิ๋ว ? ในเล่มนี้ คือเสน่ห์ของ เค้ก ชิ้นเล็กน่ารักเหมาะสำหรับเป็นของว่างคู่กับชาหลากรส โดยแบ่งเป็น 2 ชนิดคือ เค้กทรงสี่เหลี่ยมขนาด 5 เซนติเมตร เหมาะจัดใส่จานใบสวย และใช้ส้อมคันเล็กจิ้มเข้าปาก กับ เค้กไซส์กระจิ๊ดริด ขนาด 3 เซนติเมตร ที่ใช้มือหยิบเข้าปากได้ทันที

Tiny Square cake

นอกจากนี้การเตรียมอุปกรณ์ไม่ยุ่งยาก เพราะใช้พิมพ์ขนาด 15?x 15 เซนติเมตรเพียงขนาดเดียวก็ทำ เค้ก ได้ทุกสูตร หรือจะเพิ่มปริมาณให้มากขึ้นด้วยพิมพ์ขนาด 18 x 18 เซนติเมตร ผู้เขียนก็บอกส่วนผสมที่เพิ่มไว้อย่างละเอียดในท้ายเล่ม? เรียกว่ามีเพียงแค่พิมพ์สองขนาด ก็สามารถทำได้ทั้ง Tiny Square Cakes และ Square Cakes เลยทีเดียวสำหรับส่วนผสมบางอย่างที่หาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย ก็ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นส่วนผสมที่ใกล้เคียง ความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ใครที่ชื่นชอบการทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ขอกระซิบว่าเล่มนี้พลาดไม่ได้จริงๆ

จุดเด่น

  • สร้างสรรค์เมนู เค้กทรงสี่เหลี่ยม น่ารักแสนอร่อยเหมาะสำหรับเป็นของว่างคู่กับชาหลากรส ทั้งเค้กอบ เค้กไม่อบ และบราวนี่กว่า 35 เมนู
  • การเตรียมอุปกรณ์ไม่ยุ่งยาก เพราะใช้พิมพ์ขนาด 1 5 x 15 cm. เพียงขนาดเดียวก็ทำ เค้ก ได้ทุกสูตร หรือจะเพิ่มปริมาณให้มากขึ้นด้วยพิมพ์ขนาด 18 x 18 cm.
  • อธิบายขั้นตอนพร้อมเกร็ดความรู้ในการทำอย่างละเอียด
  • เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำขนมและอยากสนุกกับการได้ใช้ไอเดียเก๋ๆ ในการทำขนม


Tiny Square cake