Tokiya Japanese Full Course จุใจกับ 8 คอร์ส ในราคาสบายกระเป๋า

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ทองหล่อ, ย่านสุขุมวิท, เขตวัฒนา / Tokiya Japanese Full Course จุใจกับ 8 คอร์ส ในราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีค่ะ พบกับอีกครั้งในการรีวิวร้านอาหารของตามรอยนักชิม วันนี้มาทานอาหารหรูๆ กลางใจเมืองกันถึง Arera 10 กับร้าน Tokiya รูปแบบ Japanese Full Course ถึง 8 คอร์สด้วยกัน เห็นว่ามีเมนูใหม่สำหรับปีนี้ด้วย จะเป็นอย่างไรนั่น ไปดูกันเลย

Tokiya

Tokiya ตั้งอยู่ที่ Arena 10 ทองหล่อ 10 เมื่อเลี้ยวเข้ามาก็จะเจอเลย เห็นรูปปั้นคุณตันก็เดินตรงเข้าไปเลย ร้าน Tokiya จะอยู่ชั้น 2

Tokiya

Tokiya มีความหมายว่า “ความงดงามแห่งศิลปะของอาหารบนจานเซรามิกในบ้านแห่งทุ่งดอกลาเวนเดอร์” ให้นึกถึงการพิถีพิถันที่จะรังสรรค์อาหารก่อนที่จะออกมาเสิร์ฟให้ผู้บริโภคทานนั้น ได้ผ่านการตั้งใจและใส่ใจถึงความรู้สึกมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้ทานอาหาร จากความประนีตตั้งแต่เมนูอาหารและรสชาติอาหารแล้วได้รูปสัมผัสของอาหารบนจานเซรามิกเนื้อบางละเอียด ที่มีคุณค่าออกมาเป็นหน้าตาอาหาร

Tokiya

ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Tokiya คือ 1.รสชาติอาหารอร่อย 2.การบริการที่ดีเยี่ยม และ 3.ผู้บริโภครู้สึกคุ้มค่า เพราะด้วยคุณภาพและบริการใส่ใจพิถีพิถันขนาดนี้ พูดถึงราคาก็คุ้มค่าด้วยเช่นกัน เสิร์ฟทั้งหมด 8 คลอสด้วยกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท ต่อท่าน ใน 8 คลอส สามารถเลือกได้เป็น Appetizer , Salad , Soup , Rice , Main course , Juice ,Drink และ Dessert

เมนูใหม่ของปี 2558  ก็จะมี สลัดเต้าหู้เย็น สลัดผลไม้รวมซอสซีฟู้ด ซุปครีมถั่วแระญี่ปุ่น ข้าวทอดไส้กุ้ง น้ำมัลเบอร์รี่ทาน พอล์คช็อปทวินซอส พอล์คช็อปซัลซาร์ซอส ไก่ม้วนทอดกรอบ มูสเค้กราสเบอร์รี่ และ น้ำชาเขียวนม มาใหม่ในปีนี้ 10 เมนู ใครที่เคยไปทานแล้วแนะนำให้ลองเมนูใหม่ของทางร้าน

tokiya

Appetizer : สลัดเต้าหู้เย็น (Tokiya Tofu) จากเต้าหู้คินุชั้นดี เสิร์ฟมาด้วยอุณภูมิที่เย็น ฉ่ำด้วยซอสอิ๊วญี่ปุ่น ทานคู่กับรากบัว

tokiya

Salad : สลัดผลไม้รวมซอสซีฟู้ด (Mixed fruit salad) ได้ความสดชื่นจากผลไม่สด โรยหน้าด้วยปูอัด ราดด้วยซอสซีฟู้ด

tokiya

Soup : ซุปครีมถั่วแระญี่ปุ่น (Idamame Soup) ครีมเข้มข้นหอมกลิ่นถั่วแระญี่ปุ่น โรยด้วยพริกไทย

tokiya

Rice : ข้าวทอดไส้กุ้ง (Ebi-Onigiri) ข้าวญี่ปุ่นคลุกเคล้ากับสาหร่ายโนริและเครื่องเทศ สอดไส้กุ้งแล้วนำไปทอดจนเหลืองกรอบ

tokiya

Juice : ก่อนจากไปที่เมนู Main Course ต้องล้างปากด้วย มัลเบอร์รี่ เวเนก้า จูซส์ (Mulberry Vineger Juice) น้ำมัลเบอร์รี่เป็นเกร็ดน้ำแข็งมีรสหวานอมเปรี้ยว เพื่อเป็นการกระตุ้นสัมผัสการรับรสเพื่อจะเตรียมพร้อมก่อน Main Course)

tokiya

Main Course : พอล์คช็อปซัลซาร์ซอส (Porkchop Salsa) พอล์คช็อปชิ้นใหญราดด้วยซัลซาร์ซอส

tokiya

Dessert : มูสเค้กราสเบอร์รี่ (Raspberry Moose cake)

tokiya

Drink : ชาเขียว (Matcha Milk Tea)

tokiya

Main Course : จานนี้เป็นเมนูเก่า ที่ยังคงฮิตฮอตที่สุด Main Course นั่นก็คือ สเต็กเนื้อสันโทคิยะ (Tokiya Australia Beef Steak) สเต็กเนื้อสันนอกออสเตรเลี่ยคัดเฉพาะส่วนที่มีเอ็นนุ่มตรงกลาง เลือกระดับความสุก

Tokiya

Appetizer ดั่งเดิมของที่นี้ก็ขาดไม่ได้นั่นก็คือ เห็ดออริจิผัดซอสโทคิยะ (Tokiya Style Eringi) เห็ดออริจิย่างผ่านไฟ หอมๆ คลุกเคล้างาดำและงาขาว โรยด้วยผิวส้ม

Tokiya

วันนี้มาเฟียฟู้ดส่งตัวแทนมาเป็น พี่ตูน ข่าวภาคซ่าส์ มาชิมอาหารในครั้งนี้ และมาในนามตามรอยนักชิมรับรองว่าไม่ผิดหวัง และคนที่รังสรรค์เมนูอร่อยๆ ให้เราทานกันนั้นก็คือ เชพ โจ้ นั่นเอง

พิเศษ !! สำหรับ สมาชิก MThai เมื่อบอกว่าดูการรีวิวร้าน Tokiya จาก เว็บไซต์ MThai รับส่วนลดไปเลย 10% หมดเขตถึง 28  กุมภาพันธ์ 2558 

 แผนที่ร้าน Tokiya