ร้าน โทคิยะ ฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เขตปทุมวัน / ร้าน โทคิยะ ฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2

ตามรอยนักชิมวันนี้พามาเที่ยวชิมกันที่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ครับ กับธุรกิจร้านอาหารแนวใหม่ของ คุณตัน ภาสกรนที ที่มีนามว่าโทคิยะ ฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สไตล์ เอเชี่ยน ฟิวชั่นฟู้ด ที่นี่เพื่อนๆ จะได้เต็มอิ่มกับอาหารจานอร่อยถึง 8 คอร์ส ด้วยกันในราคาสุดคุ้มเพียง 499 บาท เท่านั้น งั้นก็อย่ารอช้าไปชมการรีวิวครั้งนี้กันไปพร้อมๆ กันเลยจ้า


ใครผ่านไปผ่านมาต่างก็ต้องเจอผู้ชายคนนี้ครับ คุณตัน ภาสกรนที ยืนทักทายกันตั้งแต่หน้าร้านเลยทีเดียว


โดยทางร้าน โทคิยะ ฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สไตล์ เอเชี่ยน ฟิวชั่นฟู้ด จะเน้นธีมสีม่วงซะเป็นส่วนใหญ่ในการนำมาใช้เป็นสีหลักของการตกแต่งร้านอาหารในครั้งนี้ ช่วยให้เด่นสะดุดตาและเกิดการจดจำได้ง่าย

โทคิยะ ฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สไตล์ เอเชี่ยน ฟิวชั่นฟู้ด


บรรยากาศภายในร้านฟิวชั่นสเต็คคอร์ส สไตล์ เอเชี่ยน ฟิวชั่นฟู้ดเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายผนวกเข้ากับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ คุณตัน ภาสกรนที นั่นเองละครับ


ภายในร้านโอ่โถ่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยลวดลายไม้เป็นส่วนใหญ่และโคมไฟสีส้มอ่อนๆ ชวนให้ผ่อนคลายและสำหรับใครที่ชอบชมวิวก็แนะนำให้เลือกรับปประทานแถวบริเวณริมกระจกครับ


เมนูอาหารใน?Tokiya Fusion Steak Course : Where Eat meets Arts

ประเดิมเมนูแรกเป็น Appetizer เห็ดออเรนจิผัดซอสโทคิยะ หอมนุ่มกับเห็ดออเรนจิคัดมาอย่างอย่าง ผัดกับซอสโทคิยะ รสชาติกลมกล่อม อร่อยดี เปิดตัวมื้อนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตามมาด้วย สลัดเป็ดรมควัน ซึ่งเป็นเมนูหนึ่ง ใน 4 เมนูที่มีให้เลือกในกลุ่มของ สลัด เป็นเป็ดรมควันเนื้อนุ่ม หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมรังผักลวกกำลังดี แกล้มกับซอสส้มโอผสมงา อร่อยเหาะ

สลัดผักรวม เป็นอีกเมนูที่อยู่ในชุดสลัดให้เลือกได้ ส่วนนี้จะเป็นสลัดผักรวม มีกุ้งตัวโต พร้อมกับผักกรอบ มะเขือเทศอย่างดี

ซุปต้มโคล้งรสจัด รสชาติจัดจ้านเหมาะกับคนที่ชอบรสเผ็ด อันนี้เป็นชุดที่เลือกให้ได้ 1 ใน 4 อย่างของหมวด ซุป ครับ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ เช่น มิโสะครีมซุป ซุปเนื้อโทคิยะ และซุปครีมล็อปสเตอร์ เป็นต้น



ข้าวทอดญี่ปุ่นทรงเครื่อง เป็นข้าวญี่ปุ่นคลุกเคล้าหมูอบหมักโชยุ และผักสองสี กรอบนอกนุ่มใน และเพิ่มรสชาติด้วยวาซาบิอีกนิด อร่อยติดใจ อันนี้อยู่ในชุด Rice Dishes

ข้าวอบสาหร่ายปลากรอบ เป็นอีกเมนูในส่วน Rice Dishes อันนี้ชอบมาก ทั้งจากรูปทรงของภาชนะที่ใส่ข้าว และความอร่อยกรุปกรอบของข้าวผสมกับปลากรอบ สาหร่าย ของดีๆ คัดอย่างดี

มาถึงเมนคอร์สบ้าง มีให้เลือกได้ 5 อย่าง เช่น สเต็กเนื้อออสเตรเลียโทคิยะ (ขอแนะนำว่าต้องสั่งเลยสำหรับเมนูนี้) , คอมบุสเต็กเนื้อออสเตรเลีย, เนื้อออสเตรเลียย่างบาร์บีคิว, สเต็กสันคอหมูโตคิยะ, สเต็กหมูดำ คะโรบูตะ และ สเต็กซี่โครงแกะ (นีวซีแลนด์)

อันนี้เป็น สเต็กหมูดำ คะโรบูตะ ทานคู่กับผักอย่างแครอท เข้ากันดีมาก

มาถึงในชุดของหวานกันบ้างนะครับ ซึ่งก็มีให้เราเลือกได้ 4 อย่างเช่นกัน เป็นต้นว่า Meltme Jelato Cheesecake ซึ่งเป็นไอศครีมจาก Meltme ที่หลายๆ คนติดใจ , แพนนาคอตต้านมสดเนียนนุ่ม ไม่หวานจัด เติมรสหอมมันด้วยถั่วแดงกวน, ทาโร่โดม เป็นเผือกบดเนื้อเนียนนุ่มในซุปข้าวเหนียวแดง, และ Burry Jelly เป็นเยลลี่รสมิกซ์เบอรี่เนื้อหอม เปรี้ยวหวานโดนใจ เหมาะสำหรับปิดท้ายความอร่อยแบบเบาๆ


Burry Jelly

แพนนาคอตต้านมสด อร่อยมาก แนะนำว่าต้องสั่งให้ได้ครับ

ทาโร่โดมครับ แต่โดมละลายไปหน่อยแล้ว? เลยออกมาแบบนี้ มันเป็นเผือกบดครับ วางไว้กลางซุปข้าวเหนียวแดง รสชาติไม่หวานจัด

ตบท้ายด้วย รอยยิ้มหวานๆ ของพนักงานโทคิยะที่คอยต้อนรับอย่างอบอุ่น และที่นี่พนักงานทุกคน เป็นคนเก่งสามารถพูดได้หลายภาษา อย่างน่าทึ่งทีเดียวครับ ยังไงก็ลองแวะไปชม ไปชิม กันได้ที่โทคิยะ สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ครับ และล่าสุดเปิดบริการแล้วที่ โทคิยะ สาขาอาเรน่าเท็น ห้ามพลาดเด็ดขาด

โปรโมชั่น

มา 4 จ่าย 2!! ทุกวัน กับโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ที่ร้อนแรงที่สุด เริ่ม 23 มี.ค. – 5 เม.ย. 55 ที่สาขาทองหล่อเท่านั้น โทร. 02-392-7688

จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-14.00, 17.00-23.00
เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00-23.00


ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล Gift Voucher จำนวน 10 รางวัล

1. วุฒิศักดิ์ ศักดิ์ศรีบำรุง
2. สมคิด เมฆเกิดชู
3. วศิน อภิรติกุล
4. นิดา มานะกิตติ
5. กรัณย์ ขจรศักดิ์ชุติกุล
6. ยิ่งยศ ไชยนาพันธุ์
7. พัศรุจ เลี่ยมอยู่
8. ปิยะนุช สีหาชัย
9. สรัญญา อัตถศาสตร์
10.นายรณวิทย์ สุวรรณสังข์

ทางทีมงานจะจัดส่งรางวัลไปให้ท่าน ตามที่อยู่ที่แจ้งมาในอีเมล์ ภายใน 7 วัน ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา ไว้ติดตามกิจกรรมแจก Gift Voucher อีกครั้งเร็วๆ นี้ครับ

 

ชื่อร้าน Tokiya Fusion Steak Course

โดย อิชิตัน
ที่อยู่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ถ.พระราม1 ปทุมวัน BKK 10330
เว็บไซต์ www.tokiya.co.th,www.fackbook.com
โทร 02 6580015
ราคา ผู้ใหญ่ 499 บาท เด็ก 399 บาท + Service 10%
วันเวลาเปิดปิด 10.00-21.00 น. (ทุกวัน)
สถานที่จอดรถ Siam Paragon,Siam Discovery
การเดินทาง BTS