ย่าง จุ่มชีส แล้วฟินสุดๆ ที่ Saranghae เอกมัย

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านสุขุมวิท, เอกมัย / ย่าง จุ่มชีส แล้วฟินสุดๆ ที่ Saranghae เอกมัย

กำลังจะเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว ช่วงนี้ก็จะมีเทศกาลแห่งความสุข ความรักเต็มไปหมด วันนี้ ตามรอยนักชิม By FoodMThai เลยขอมอบความรักให้ทุกท่านด้วยการพาไปทานอาหารปิ้งย่างอร่อย ๆ กันที่ร้าน Saranghae แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าถ้าได้มากินต้องหลงรักแน่นอน และขอบอกเลยว่าร้าน นี้ไม่ได้มีดีแค่ปิ้งย่าง แต่มีทีเด็ดที่บอกเลยว่าคนรักชีส ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่ เป็นร้านปิ้งย่างจุ่มชีสร้านแรกเลยทีเดียว อยากกินกันแล้วล่ะซิ ตามมาเลยครับ 

Zesty @ Saranghae ทั้งอร่อยและสนุก ดับเบิ้ลความสุขที่ซารางแฮ

 

saranghae01

ถ้าใครที่อยากตามมา ปิ้งย่างจิ้มชีส กับเรา ก็มาไม่ยากเลย ร้านตั้งอยู่ที่ตึก เพลสทีค ระหว่างซอย เอกมัย 19 กับ 21 ตึกสีแดงๆ เจอแล้วก็กดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้น 3 ได้เลย เมื่อขึ้นมาถึงร้านแล้ว ภายในร้าน ก็ตกแต่ง สบายๆ โปร่ง ๆ โล่งๆ ให้นั่งกินกันชิวๆ มีมาสคอตเป็นกระต่ายที่เป็นตัวแทนของความรัก เดินสำรวจรอบๆร้านจนเหนื่อย ตอนนี้ก็เริ่มหิวกันแล้วใช่รึเปล่าถ้างั้นเราไปดูเมนูต่าง ๆ กันเลย  

saranghae04 saranghae03

saranghae05

IMG_9391

เมนูแรก Saranghae Special set pork set B คอหมู หมูสามชั้น และหมูหมัก เนื้อหมูออแกนิค มีบันซัน เป็นเครื่องเคียง มอสเซอเรร่าชีสนำเข้าจากยุโรป กิมจิ รสเปรี้ยวตัดกับรสชาติหมูจุ่มชีส ทานกับ ผัก เกนนิป หรือ ใบงา และหัวใชเท้าดอง ราดน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน รับรอง ว่าฟินสุดๆครับ

saranghae08

เมนูที่ 2  กับ คิมบับ ข้าวห่อสาหร่ายสไตล์เกาหลี ที่คนรักอาหารเกาหลีต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ข้าวแน่นๆ สอดไส้ด้วย ทูน่า และผักต่าง ๆ  จิ้มซอสสูตรพิเศษ ของทางร้าน แล้ว คีบเข้าปาก รับรองว่าฟิน ไม่แพ้เมนูแรก

saranghae07

ข้าวผัดกิมจิ เคยกินแต่ข้าวผัดแบบไทยๆ วันนี้เปลี่ยนมาลองข้าวผัดสไตล์เกาหลีบ้าง ก็โอเค กับเมนูข้าวผัดกิมจิ ที่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งมาลอง รสชาติ เข้มข้น อร่อยได้รสเปรี้ยวของกิมจินิดๆ แถมเมนูนี้ยังอยู่ในแคมเปญ Be Friend สั่งมาทานได้อิ่มท้องแล้วยังอิ่มบุญอีกด้วย

saranghae09

4 ซุปเต้าเจี้ยวซีฟู๊ด  ทานของหนักๆ มาหลายเมนูแล้ว ขอซดอะไรร้อน ๆ ให้คล่องคอหน่อยกับ ซุปเต้าเจี้ยวซีฟู้ด รสชาติเผ็ดอร่อย สไตล์เกาหลี แต่ถูกปากคนไทยแน่นอน

saranghae016เมนู สุดท้ายกับ ข้าวยำบีบิมบับ ข้าวยำสไตล์เกาหลี ที่อร่อยฟินไม่แพ้เมนูอื่นๆอีกเช่นกัน บอกได้เลยว่าใครชอบอาหารเกาหลี ต้องไม่พลาด ที่จะมาลิ้มลองความอร่อย รับรองว่าอร่อยจนต้องมาทานซ้ำอีกหลายรอบแน่นอนครับ

saranghae012

อิ่มอร่อย พร้อมความฟินกันไปเรียบร้อยแล้ว กับเมนู ปิ้งย่างจิ้มชีส และ เมนูเกาหลี ต่าง ๆ เป็นยังไงกันบ้างครับ บอกได้เลยว่าทีมงานวันนี้ ฟินกันทุกคน เพราะนอกจากจะได้อิ่มท้องกับเมนูอร่อยแบบเกาหลีแล้ว ยังอิ่มใจกับแคมเปญพิเศษของทางร้าน ที่คุณ ซอง จุน ยุน เจ้าของร้านได้ทำแคมเปญ Be Friend เพื่อช่วยเหลือเด็กออทีสติกในไทย เมื่อ สั่งข้าวผัดกิมจิ หรือเมนู ข้าวยำ บีบิมบับ ทุกจานจะเข้ากองทุน 20 บาท เพื่อช่วยเหลือเด็กออทิสติก และทุกวันที่ 14 ของทุกเดือนทางร้านก็จัดให้เป็นวัน Saranghae Day โดยจะมีโปรโมชั่นต่างๆ สลับเปลี่ยนไปทุกเดือน ร้านเปิดให้บริการ 11.00 – 21.00 น. ทุกวัน ใครอยากมาตามรอยนักชิม ก็มาได้เลยครับ รับรองความอร่อยแล้ว จาก FoodMThai ครับ

พิเศษสุดๆสำหรับสมาชิก MThai  ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า

Saranghae แปลว่าอะไร ??

รายชื่อผู้โชคดี

artnaraknaja

zeenzine

minniemint8

ooynaka

dish

rangjass

oossoo19

princehirun

yamikie_yam@hotmail.com

ha_auy

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n