Emack & Bolio’s ไอศครีมชื่อดังจากบอสตัน แห่งแรกในเอเชีย

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เขตจตุจักร / Emack & Bolio’s ไอศครีมชื่อดังจากบอสตัน แห่งแรกในเอเชีย

ฤดูหนาวแต่ไม่หนาวสักที คนไทยแบบเราๆ ต้องการความเย็นชุ่มฉ่ำ เย็นๆ แบบชุ่มปอด ต้องทานไอศครีมที่มีรสชาติดีๆ ไอศครีมบ้านเราแบบอร่อยๆ มีอยู่หลายร้าน แต่ละร้านก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ทำยังไงถึงจะได้กินไอศครีมที่มีต้นกำเนิดจากแดนไกล และมีความโดดเด่นจากไอศครีมทั่วไป วันนี้เราได้เจอร้านไอศครีมรสชาติดีและโปรไฟล์เลิศเป็นตัวการันตีว่าของเขาดีจริงๆ กับร้าน Emack & Bolio’s จากเมืองบอสตัน

Emack & Bolio’s ไอศครีมรสชาติดีที่สุดในนครนิวยอร์ก

Emack001

เรามาที่ Emack & Bolio’s สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว อยู่ที่ชั้น 2 ติดบรรไดเลื่อน ไอศครีมโคนที่เป็นกระแสดังอยู่ในช่วงนี้ ใครเคยได้ข่าวว่ามีคนมาต่อคิวยาวๆ ซื้อไอศครีมก็คือร้านนี้นี่เอง

Emack005

ด้วยรสชาติอร่อยตั้งไอศครีมไปถึงโคน ด้วยความโดดเด่นจากรูปลักษณ์ที่นำไอศครีมมาซ้อนกันหลายลูกและโคนจะเคลือบเป็บสีสันต่างๆ เครื่องแน่นเต็มๆ อยู่ในโคนเดียว และแน่นขึ้นไปอีก ไอศครีมสามารถเพิ่ม Topping ด้านบนได้อีกด้วย

Emack002

ก่อนที่จะไปชมไอศครีมมาทราบถึงประวัติที่มาที่ไปของ Emack & Bolio’s อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เป็นไอศครีมจากเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 40 ปีก่อตั้งตั้งที่ 1975 จนได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 ไอศครีมที่ดีที่สุดในนครนิวยอร์ก และเป็นแบรนด์ที่มีเมนูออริจอนัลอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็นโคนที่เคลือบTopping และเป็นเจ้าแรกที่นำเอาคุ้กกี้โอริโอ้มาผสมในไอศครีม

Emack013

ไอศครีมพรีเมี่ยมจากแบรนด์ อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ไอศครีมคุณภาพเกรดเอจากเมืองบอสตันนอกจากจะเป็นเจ้าแรกที่ประเทศไทยแล้วยังเป็นเจ้าแรกของเอเชียอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริง คงคุณภาพไว้ด้วยการทำไอศครีมที่อเมริกาที่เดียวและส่งตรงมาที่ไทยเพื่อคงความเป็น อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ไว้ โดยเลือก 34 รสชาติจาก 100 รสชาติ เลือกคัดสรรรสที่ถูกปากคนไทยมากที่สุด

Emack012

ไอศครีมที่คนกำลังนิยมถ่ายลง social ไอศครีมโคนนี้มี 3 ลูก เลือกเป็นรสชาติ แมงโก สมอรีโอและสตรอว์เบอร์รี่ เลือกใส่โคนมาชเมลโลว์  Fruity Pebbles ส่วนเรื่องการสั่งหรือราคา ตามนี้ ขนาดเล็ก  ราคา 99 บาท ขนาดเล็ก 1 ลูก 120 บาท ขนาดกลาง 2 ลูก 180 บาท ขนาดใหญ่ 3 ลูก 240 บาท ใส่โคนวาฟเฟิลเพิ่ม 25 บ. โคนช็อคโกแลต 50 บ. โคนมาชเมลโลว์ 70 บ. ท็อปปิ้งราคา 25 – 40 บาท จำง่ายๆ เลยค่ะ

Emack011

ส่วนคนที่กลัวกินไม่หมด สคูปเดียวก็เก๋ได้ แอ๊บถ่ายรูปได้ด้วยไอศครีมลูกเดียว เลือกท็อปปิ้งและโคนสีสันสดใส เลือกใส่โคนช็อกโกแลต Sprinkles กับไอศครีมรส ดีปเพอร์เพิลคาว ท็อปปิ้งด้วยช็อกโกแลต M&M

Emack007

ส่วนใครที่ไม่สะดวกถือโคน มีไอศครีมที่สั่งแบบเป็นถ้วย นั่งกินสบายๆ กับ Marshmellow pop sundae ไอศครีม 1 ลูก ราคาถ้วยละ 199 บาท หากซื้อแยก Marshmellow pop 49 บาทค่ะ

Emack006 สมูตตี้ตัวฮิตจากอเมริกา Orange Cream Vanilla Ice Cream Or Yogurt สมูตตี้กินแล้วสุขภาพดี ไม่ใส่น้ำตาล น้ำเชื่อมและน้ำแข็ง ความเย็นที่ได้มาเป็นไอศครีมที่ปั่นรวมกับน้ำส้ม ได้รสชาติเน้นๆเ เพียงราคา 170 บาท เท่านั้นค่ะ

Emack002

ใครอยากกินไอศครีมจากอเมริกาสามารถกินได้ใกล้ๆ บ้าน ตอนนี้มีอยู่ 5 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเตรียมขยายเพิ่มไปอีก 2 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นเลยค่ะ

กิจกรรมชิงรางวัล ไอศรีม 1 สคูป 10 รางวัล

คำถาม Emack & Bolio’s มาจากเมืองอะไร ?

รายชื่อผู้โชคดี

  1. คุณแดง
  2. Mybieka
  3. Alkatrush
  4. Pookpuifai
  5. jook28
  6. aunaun_mocky
  7. karn_proud
  8. guitarzzii
  9. ooynaka
  10. THE .TOY

*โชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับProfile MThai ให้กับทางร้านดู ใช้ได้เฉพาะสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้น

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n