ร้าน Indian Food (อินเดียฟู้ด) เจริญนคร 17 อาหารอินเดียราคาเป็นกันเอง

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, คลองสาน - เจริญนคร - ตากสิน, ย่านฝั่งธนบุรี / ร้าน Indian Food (อินเดียฟู้ด) เจริญนคร 17 อาหารอินเดียราคาเป็นกันเอง

ครั้งนี้มารีวิวที่ร้านอาหารอินเดีย ที่เรายังไม่เคยมารีวิวเลย แนวอาหารอินเดีย น้อยคนจะรู้ว่าแหล่งไหนอร่อยแหล่งไหนดี และมีคนแนะนำมาว่าถ้าอยากกินอาหารอินเดียแนะนำมาที่ร้านนี้เลย ร้าน Indian Food เจริญนคร 17 เขารสชาติเด็ดดวงมาก และเราจะรออะไร ไปพิสูจน์เลยดีกว่าค่ะ

ร้าน Indian Food (อินเดียฟู้ด) เจริญนคร 17 อร่อยเด็ดและราคาสบายกระเป๋า

Indian-Food002
หน้าร้าน Indian Food

 Indian Food (อินเดียฟู้ด) ตั้งอยู่ริมถนนเจริญนคร อยู่ระหว่างซอย 17-19 มาจากคลองสานผ่านสามแยกเลยสะพานลอยก็เตรียมชิดซ้าย เลยซอยเจริญนคร 17มาประมาณ 100 เมตร ร้านเป็นตึกแถว 1 คูหา อาจจะไม่สะดวกกับผู้ที่นำรถมา แนะนำให้มารถโดยสารจะง่ายกว่า

Indian-Food127
ภายในร้าน

ด้านในร้านมีที่นั่งประมาณ 7-8 โต๊ะ  บรรยากาศภายในร้านก็สบายๆ ทาสีร้านเป็นสีเขียวให้เหมาะกับความเป็นอินเดีย และไม่มาร้านนี้ไม่ต้องกลัวร้อน ร้านเปิดแอร์เย็นฉ่ำ

Indian-Food097

พูดถึงอาหารอินเดียก็ต้องนึกถึงเครื่องแกง คนอินเดียจะกินเครื่องแกงเป็นหลัก กินคู่กับ Naan หรือแป้งกรอบๆ ในเรื่องของราคาของร้านนี้ถือว่าเป็นราคาที่ถูกหากเปรียบเทียบจากร้านอินเดียทั่วไป ใครที่ชอบทานอาหารอินเดียขอ บอกเลยว่าคุ้ม ด้วยราคาสบายกระเป๋าและวัตถุดิบที่รสชาติเข้มข้น เมนูทุกเมนูมาจากเจ้าของร้านที่เป็นคนอินเดียแท้ๆ รับรองความอร่อยถึงเครื่องเลยค่ะ

Indian-Food054

เมนูต่างๆ จะมีส่วนผสมของเนื้อไก่ กุ้ง ปลา เนื้อแพะ และเนื้อแกะ ในราคาเฉลี่ยแต่ละจานรา 100-150 บาทเท่านั้น แค่เห็นแกงที่อยู่ในถ้วยนี้แล้วก็รู้ได้เลยว่าคุ้ม เครื่องเทศแน่นมาก

Indian-Food033
Chicken Korma

Chicken Korma หรือ แกงไก่ใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ 120บาท ในเนื้อแกงมีส้มและความเข้มข้นนี้มาจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์บด แกงจานนี้มีรสชาติหวานมัน ข้างมีเนื้อไก่เป็นชิ้นอยู่หลายก้อน ด้านบนโรยด้วยอัลมอนด์

Indian-Food050
Chicken Tikka Masala

Chicken Tikka Masala แกงไก่ทิกก้ามาซาล่า 120 บาท แกงสีแดงมีรสชาติเผ็ด เป็นเมนูพื้นฐานของประเทศอินเดีย มีส่วนผสมของเครื่องเทศหลายชนิด ข้างในเป็นเนื้อไก่ย่าง ด้วยความหอมของไก่ย่างบวกกับรสชาติเผ็ดของเครื่องแกงมันจึงทำให้เข้ากันดี

Indian-Food020
Palak Paneer

Palak Paneer หรือ แกงผักโขมกะชีส 110 บาท แน่นอนว่าสีเขียวนั้นมาจากผักโขม ข้างในมีชีสที่หั่นเป็นลูกเต๋าอยู่หลายก้อน จากชื่อเมนูที่เป็นภาษาอินนเดีย Paneer ที่แปลว่าชีส หากใครเห็นชื่อนี้อยู่ในเมนูอะไรก็แสดงว่าเมนูนั้นมีชีสอยู่ด้วย กินคู่กับมิ้นต์ซอส

Indian-Food070
Mutton Vindaloo

Mutton Vindaloo แกงแกะกับมันฝรั่ง รสชาติเข็มข้น

Indian-Food039
Mix Raita + Papadum

Mix Raita เป็นออเดิร์ฟเบาๆ มีส่วนผสมของโยเกิร์ต แตงกว่า หอมใหญ่ มะเขือเทศ กินคู่กับ Papadum ที่ให้มาฟรี แผ่นแป้งบางๆ รสชาติเค็ม จิ้นกับมิ้นซอสก็ได้ หรือจิ้มกับอะไรก็ได้ค่ะ

Indian-Food027
Veg Samosa

ซาโมซ่าไส้ผัก จิ้มกับซอสมิ้นต์และซอสพริก เป็นเมนูทานเล่นที่ต้องสั่งจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันอร่อยมากๆ คนสั่งกันเยอะ

Indian-Food076
Pranin Biryani (ข้าวหมกกุ้ง)

มากันที่เมนูข้าว Pranin Biryani (ข้าวหมกกุ้ง) ก่อนจะสั่งก็สั่งที่ชื่อเมนู หากมีคำว่า Biryani แปลว่า ข้าวหมก ข้าวในแบบฉบับของอินเดียจะเป็นข้าวเม็ดเรียวสวย กินกับน้ำจิ้มที่ให้มา

Indian-Food063
Lemon Rice

Lemon Rice ข้าวหมกมะนาว เห็นว่าเป็นข้าวหมกมะนาวแต่ไม่ได้เปรี้ยวอย่างที่คิด แต่มันจะมีความหอมของมะนาว ข้าวที่เรียวยาวนั้นเรียกว่าข้าวบาสมาติ ที่นิยมใช้กับอาหารอินเดีย

Indian-Food086
Cheese Naan + Garlic Nann+Dal Makhani

Naan หรือแป้งที่เอาไว้กินคู่กับแกงต่างๆ วันนี้มาพร้อมกับ Dal Makhani แกงถั่วที่เป็นที่นิยมของอินเดีย และตัว Naan จะมี 2 แบบ มีรสชีสและกระเทียม

Indian-Food117
Gulab Jamun

กุหลาบจามูน ขนมอินเดีย เป็นแป้งกลมๆ เท่าไข่นกกระทา ทอดในเนย และแช่ด้วยน้ำเชื่อมกุหลาบ มีรสชาติหวานละมุนและมีกลิ่นหอม

Indian-Food131
คุณตา และ มาเฟียฟู้ด

เป็นอาหารอินเดียที่โดนใจมาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิมอย่างยิ่ง ไม่ผิดหวังจริงๆ ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียแนะนำร้าน Indian food เจริญนคร 17 อาหารอร่อยราคาสบายกระเป๋า สำหรับคนที่ไม่เคยกินอาหารอินเดียรับรองว่าถูกปากแน่นอนค่ะ

พิเศษสำหรับ Mthai เพียงโชว์คอนเทนท์นี้ให้กับทางร้าน ก็รับฟรี “Gulab Jamun 1 ถ้วย” ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2558