บุฟเฟ่ต์นานาชาติร้าน Gustoso เพียงท่านละ 470 บาท!!!

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, สยาม - มาบุญครอง - พารากอน, หลังสวน - ชิดลม - เพลินจิต, อาหารนานาชาติ, เขตปทุมวัน / บุฟเฟ่ต์นานาชาติร้าน Gustoso เพียงท่านละ 470 บาท!!!

วันนี้ขอเอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์ซะหน่อย เพราะเราจะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้ม ที่ต้องบอกเลยว่าคุ้มจริงๆ ที่ร้าน Gustoso ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า Central World กัน ที่บอกว่าคุ้มมากๆ เพราะ สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้กับอาหารบุฟเฟต์มากมาย กว่า 100 เมนู ทั้ง อาหารไทย ยุโรป ญี่ปุ่น ซีฟู้ด Pasta Grill สลัด ติ่มซำ ก๋วยเตี๋ยว พิซซ่า และยังมี ซุปต่างๆ อีกด้วย ในราคาเพียง ท่านละ 470 บาท ทานได้ 1ชั่วโมงครึ่ง (โปรโมชั่น 10.00-17.00 น. ราคา 399 net) เห็นไหมครับว่าคุ้มขนาดไหน หลายคนคงหิวกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นตามมาเลยครับ

ฟินเวอร์ กับบุฟเฟ่ต์สุดอลังกว่า 100 เมนู ที่ร้าน Gustoso

gustoso01

Gustoso ที่แปลว่า ศูนย์รวมความอร่อยนั้น นอกจาก อาหาร กว่า100 เมนู ในบาร์ในเดินเลือกชิมกันอย่างเอร็ดอร่อยแล้วในเดือนตุลาคมนี้ Gustoso ก็ยังมีความพิเศษ มาบริการทุกท่านอีกกับเมนู Kurobuta BBQ SPARE RIB (ซี่โครงหมูคุโรบุตะ บาบีคิว) ที่บอกได้เลยว่า พิเศษมาก ๆ ต้องมาชิมให้ได้ ใครพลาดแล้วจะเสียใจครับ เมนูพิเศษแบบนี้ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อให้บริการกับทุกท่าน นอกจากเมนูพิเศษ แล้ว เราไปดูเมนูเด็ดในไลน์บุฟเฟต์กันต่อเลยดีกว่าครับ

Kurobuta BBQ SPARE RIB

เมนูแรกกับ เมนูพิเศษเดือนตุลาคนนี้ กับเมนู Kurobuta BBQ SPARE RIB (ซี่โครงหมูคุโรบุตะ บาบีคิว) เป็นเมนูที่ต้องมาลองเลยครับ ซี่โครงหมูนุ่มๆ เนื้อร่อนหลุดติดปาก ทานกับซอสบาบีคิว ยิ่งเพิ่มรสชาติให้กับ เมนูนี้ได้รสชาติอร่อยถึงใจคนชอบบาบีคิวแน่นอนครับ

steak

เมนูพิเศษที่มีให้บริการทุกวัน กับเมนู เสต็กเนื้อ ออสเตรเลีย สตริปลอย กลิ่นซอสหอมฟุ้ง ทานกับเสต็กเนื้อ นำเข้าจากออสเตรเลีย Grill มาแบบสุกกำลังดี เนื้อนุ่มหอม หวาน อร่อยจนวางช้อนไม่ลงสำหรับใครที่ชอบเนื้อ หรือชอบเสต็ก เมนูนี้ บอกเลยครับว่าต้องไม่พลาด

kai-yang-rod-fai

ไก่ย่างรถไฟ  เมนูเก๋ๆ จานนี้ ได้ไอเดียมาจาก ไก่ย่างที่ขายกันบนรถไฟที่เราคุ้นเคย ไก่ย่างสีแดงๆ ย่างมาหอมๆ นุ่มไปทั้งชิ้น รสชาติก็หวานอร่อย ตามสไตล์ไก่ย่างบ้านเรา เมนูนี้ถูกปาก คนไทยอย่างเรา ๆ แน่นอน

Lamb-soup

สตูเนื้อแกะ เมนู สำหรับคนชอบซุป เนื้อแกะเคี่ยวมาจนนุ่ม กับน้ำซุปสตูหอมอร่อย ทานเพลินๆ อร่อยลืมอิ่มแน่นอนกับเมนู สตูเนื้อแกะนี้

chicken-truffle

เมนูไก่ ทรัฟเฟิล ซอสทรัฟเฟิล หวานฉ่ำ กลิ่นหอม โชยเตะจมูกตั้งแต่ยกมาเสิร์ฟ ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมแน่นอน เพราะรสชาติของไก่ ทรัฟเฟิลจานนี้ ยัง หอมนุ่ม อร่อย ไม่แพ้เมนูใดใด ในไลน์บุฟเฟต์เลย เผลอๆ อาจมีลุกไปตักซ้ำนะครับ เมนูนี้

แกงเขียวหวานไก่

มาถึงอาหารไทยๆ อย่างแกงเขียวหวานไก่ แกงเขียวหวานรสชาติอร่อย เข้มข้นกับเนื้อไก่นุ่มๆ ใครที่ชื่นชอบอาหารไทยไปทานกันได้เลยครับ รับรองถูกใจแน่นอน จะทานกับข้าว หรือจะดัดแปลงมาทานกับพิซซ่าแบบMafia Food ของเราก็ได้ครับ อร่อยแน่นอน

seafood

จานต่อมากับ ซีฟู้ด กุ้งตัวโตๆ ปลาหมึกเนื้อแน่น และหอยแมลงภู่ตัวแน่น ๆ ก็มีเสิร์ฟมาอย่างไม่อั้นเหมือนกัน สำหรับใครที่ชอบอาหารทะเลก็สามารถไปที่ร้านได้เลยครับไม่มีผิดหวัง สดใหม่ หวานอร่อย แน่นอน

crepe suzette

ส่งท้ายความอร่อย กับของหวานนานาชนิด แต่ที่ลองชิมแล้ว ติดใจ ก็หนีไม่พ้น Crepe Suzette with vanilla ice cream รสชาติเปรี้ยวของน้ำซอสมะม่วง ทานกับเครป และไอศครีม วานิลลา อร่อยฟินทำให้มื้อนี้ จบลงด้วยความสุขอีกเช่นเคย

เห็นไหมครับว่า เมนูอาหารนานาชาติ ที่ร้าน Gustoso นั้นมีให้เลือกอิ่มอร่อยกัน เพียบเลย เดินเลือกไม่ถูกเลยว่าจะหยิบเมนูไหนก่อนดี เพราะทุกเมนู น่ากินและ รสชาติ อร่อยมาก ๆ ทั้งของความและของหวาน รับรองว่า ใครชอบทานบุฟเฟต์ ไม่ผิดหวังแน่นอน ร้านเปิดให้บริการ 10.00-22.00 น. มาอิ่มอร่อยกับความหลากหลาย ของบุฟเฟต์นานาชาติที่ร้าน Gustoso กันได้เลยครับ รับประกันความอร่อยแล้ว โดย FoodMThai และ  Mafia Food ครับ

011-e1437982638975

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ลด 15% (ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต) และลูกค้าทรูการ์ด ลด 10% (ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต) ทันที

สมาชิก MThai กิจกรรมลุ้น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 4 รางวัล

เพียงให้เหตุผลว่า เพราะอะไรคุณถึงควรเป็นคนที่ได้ Gift Voucher มาทานที่ร้าน Gustoso

ผู้โชคดีได้รับรางวัล

  1. Senamoroll
  2. nix_fenix
  3. nuisoluna
  4. ju_jo888

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n