“ต้องไปลอง” ราเมนเบอร์เกอร์ ที่ร้าน Roger That Quick Meal เอสพลานาด รัชดา

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านรัชดา-ลาดพร้าว, รัชดา - ห้วยขวาง - สุทธิสาร / “ต้องไปลอง” ราเมนเบอร์เกอร์ ที่ร้าน Roger That Quick Meal เอสพลานาด รัชดา

วันนี้ ตามรอยนักชิม จะพาทุกท่านไปอิ่มอร่อยกับร้าน Fast Food น้องใหม่ ในนาม Roger That Quick Meal ที่ เอสพลานาด รัชดา กัน ซึ่งบอกเลยว่า ถึงจะเป็นร้านน้องใหม่ แต่รสชาติ ไม่ธรรมดา แถมยังมีเมนูแปลกใหม่ ที่แรกในประเทศไทย  ที่ใครๆก็ต้องลอง อย่างราเมนเบอร์เกอร์ จะอร่อยเด็ดขนาดไหน เห็นทีจะรอช้าไม่ได้ ไปชิมพร้อมกันเลยครับ

ภาพบรรยากาศภายในร้าน Roger That
บรรยากาศภายในร้าน

ราเมนเบอร์เกอร์ ความอร่อยรูปแบบใหม่ จาก Roger That Quick Meal

Roger That
พิธีกรทั้งสองพร้อมลุยแล้วครับ

Roger That Quick Meal  ตั้งอยู่ที่ ชั้น B เอสพลานาดรัชดา เดินทางสะดวก สบายด้วย MRT ลงสถานีศูนย์วัฒนะธรรม แล้ว ขึ้นมาอิ่มอร่อยกันได้เลย เมนูของทางร้านก็จะเป็นเมนู Fast Food ในรูปแบบของ Fusion Food ทำให้เมนูของทางร้าน ก็จะมีกลิ่นอายทั้งแบบ เอเชีย และ ตะวันตก แต่รสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน เอ้า คงอยากรู้กันแล้วล่ะซิ ว่าจะมีอะไร ยังไงให้ได้ชิมกันบ้าง ไปกันที่เมนูแรกกันเลยครับ

Roger That
สั่งอาหารกันก่อน

ราเมนเบอร์เกอร์

ราเมนเบอเกอร์ เมนู signature
ราเมนเบอร์เกอร์

เมนูแปลกใหม่ ที่แรกในประเทศไทย กับ ราเมนเบอร์เกอร์ เส้นราเมนเหนียวนุ่ม เอามาประกบเป็นเบอร์เกอร์ แทนขนมปัง ให้รสชาติเหนียวนุ่ม หนึบทุกๆคำที่กัดลงไป  มาพร้อมกับ หมูคุโรบูตะ ที่คัดสรรค์มาเป็นพิเศษทำให้ได้ ไส้เบอร์เกอร์ อร่อย ๆ แถมยังมี หอมใหญ่ มะเขือเทศ แตงกวาดอง ผักกาดแก้ว และซอสเทริยากิ ที่มาเติมเต็มให้รสชาติของ ราเมนเบอร์เกอร์ ของร้าน Roger That Quick Meal เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่คนรักเบอร์เกอร์ต้องมาลอง

สเต็กหมู ซอสเห็ด

สเต็กหมูซอสเห็ด RogerThat เอสพลานาด รัชดา
สเต็กหมูซอสเห็ด

สเต็กหมูคุโรบูตะ แผ่นใหญ่ๆ หนานุ่มรสชาติดี ราดด้วยซอสเห็ด สูตรพิเศษของทางร้าน ด้วยความนุ่มและรสชาติอร่อย ของหมูคุโรบูตะ ชั้นดี บวกกับ รสชาติเข้มข้นของซอสเห็ด  เข้าปากคำไหน อร่อยถูกใจทุกๆ คำ

ไข่ฟริตทาทา

Rogerthat รัชดา
ไข่ฟริตทาทา

เมนูไข่เจียวสไตล์อิตาเลี่ยน ที่รสชาติกลมกล่อม ปรุงรสด้วยมันสไลด์ มะเขือเทศ ออริกาโน่ กลิ่นหอมออกคล้ายๆพิซซ่า เป็นอีกเมนูที่ทานได้เพลินๆ หากใครอยากลอง ไข่เจียวเนื้อแน่น ๆ ปรุงจนรสชาติกลมกล่อม ถ้ามาที่ร้านก็ไม่ควรพลาดเมนูไข่ฟริตทาทา ครับ

ซีซาร์สลัดไข่ออนเซ็น

เมนูซีซาร์สลัดไข่ออนเซน ร้าน Rogerthat
ซีซาร์สลัดไข่ออนเซ็น

ผักสลัด สดๆ หวาน กรุบกรอบ ทุกคำที่ส่งเข้าไปในปาก ไม่ว่าจะเป็นผักกาดแก้ว มะเขือเทศ หอมหัวใหญ่ แครอท ขนมปังกรอบ และพระเอกของจานนี้คือ ไข่ออนเซ็น ราดด้วยน้ำซีซาร์สลัด เพิ่มรสชาติให้ ซีซาร์สลัดไข่ออนเซนชามนี้ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่ามาลอง

ไก่กรอบซี๊ด

เมนูไก่กรอบซี๊ด ร้าน Roger that
ไก่กรอบซี๊ด

เมนูตบท้ายความอร่อย กับเมนู ไก่กรอบซี๊ด ไก่ชิ้นใหญ่มากๆ ขอบอกว่าใหญ่จริงๆ ทอดมาจนกรอบ แบบกรอบนอกนุ่มใน ชุ่มน้ำซอสหวานอมเปรี้ยว กัดเข้าไปแต่ละคำ หวานฉ่ำ กระจายเต็มปาก ใครที่ชอบไก่ทอด ต้องชอบเมนูนี้แน่นอน

Mafiafood ร้าน Roger That
การ์รันตรีความอรอ่ยแล้ว จาก Mafia Food

อิ่มอร่อยไปตามๆกัน กับ เมนู อร่อยๆ จากร้าน Roger That Quick Meal บอกเลยว่า ถึงเมนูจะมาจากหลากหลาย เชื้อชาติ แต่รสชาติ ถูกปากทุกเพศทุกวัย แน่นอน ใครที่ชอบลองของแปลกใหม่ หรือใครที่อยากมาลองรสชาติความอร่อยของ ราเมนเบอร์เกอร์ และ เมนูต่าง ๆ ของทางร้านล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่าถูกใจทุกท่านแน่นอนครับ ร้านเปิด จ – ศ: 11:00 – 22:00 น.  และ ส – อา : 11:00 – 21:30 น. รับรองความอร่อยแล้ว จาก FoodMThai ครับ

สำหรับ แฟนรายการตามรอยนักชิมและ สมาชิก MThai

ลุ้น รางวัลกิฟท์วอยเชอร์ จากร้าน Roger That Quick Meal

มูลค่า  300 บาท จำนวน 5 รางวัล 

เพียงตอบคำถามง่ายๆ ว่า

” ร้าน Roger That Quick Meal อยู่ที่ไหน ชั้นอะไร “

ร่วมสนุกตอบคำถาม ได้จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2558 ประกาศรางวัล วันที่ 30 กันยายน 2558

ประกาศผู้โชคดี ได้รับรางวัล กิฟท์วอยเชอร์ 300 บาท 5 รางวัล ได้แก่

poppuly_anny_ann

toondawin

kaifc

ziesta_ing

aunaun_mocky

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที **

11719933_10205981419273514_586267956_n

 

ทรูยู

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู

ลูกค้าทรู สั่ง All Day Brunch ในราคาพิเศษ 109 บาท รับเพิ่มเป็น Full All Day Bruch โดยในชุดประกอบด้วย

1. ไส้กรอกชีส / หมูคุโรบูตะสับ / เบคอนกริลล์ (ได้รับทั้ง 3 อย่าง)

2. ไข่ฟริตทาทา

       3. ขนมปังกระเทียม      

4. เครื่องดื่มขนาดปกติ