สวยสะดุด จนต้องหยุดกดไลค์! 5 ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศชวนฝัน

Home / แนะนำความอร่อย / สวยสะดุด จนต้องหยุดกดไลค์! 5 ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศชวนฝัน

อากาศร้อนๆแบบนี้ น่าไปเที่ยวทะเลอย่าบอกใคร…เราเคยชวนไปเที่ยวเกาะสวยๆทางภาคใต้กันมาแล้ว คราวนี้ขอเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกนิสสส กับ 5 ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศชวนฝัน ให้เพื่อนๆไปดินเนอร์มื้อค่ำบนชายหาด กินอาหารไปรับลมเย็นสบายไป แถมมีเสียงคลื่นกระทบหาดเบาๆ เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก คอนเฟิร์มว่าทั้ง 5 ร้านที่เลือกมาจะสวยสะดุด จนคุณต้องหยุดกดไลค์รัวๆเลยล่ะ!

1. ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน (Panviman Resort Koh Phangan)

unnamed

http://www.hotelsthailand.com/thailand/koh-phangan/panviman-koh-phangan-resort.html
ไลค์รัวๆไปเลยกับ ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน (Panviman Resort Koh Phangan) จ.สุราษฎร์ธานี แค่เห็นรูปก็แทบไม่ต้องบรรยายถึงความสวย ที่นี่มีทั้งร้านอาหารและบาร์ให้เลือกนั่งหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น “Pan Sea Restaurant” ห้องอาหารบนยอดเขาที่มองเห็นวิวหาดสีทองยามเย็นและอ่าวไทยแบบ 360 องศา, “Stone Beach Restaurant” ร้านอาหารแบบโอเพ่นแอร์ริมชายหาด และ “Pool Deck Bar” บาร์ค็อกเทลบนระเบียงที่ยื่นออกสู่ทะเล มีเพลงเพราะๆให้ฟังตลอดทั้งวัน….ใครอยากไปเที่ยวเกาะพะงันอยู่แล้ว ถือโอกาสพักที่ปานวิมาน รีสอร์ท เลยค่าาา ร้านอาหารเค้าวิวสวยสุดจริงๆ!
ที่อยู่: 21/1 หมู่ 5 หาดท้องตาปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280

________________________________________

2. วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort & Spa)

unnamed (1)

http://www.hotelsthailand.com/thailand/phi-phi-islands/villa-360-resort-spa.html
หยุดกดไลค์กันต่อที่ วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort & Spa) โรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะพีพี ที่มองเห็นทะเลอันดามันได้แบบรอบทิศ แล้วไปสัมผัสธรรมชาติกันให้จุใจกับ “ห้องอาหารบุหงา ยาวี” ที่ให้คุณนั่งหันหน้าออกสู่ทะเล รับลมเย็นสดชื่น พร้อมอาหารเมดิเตอร์เนียนแสนอร่อยที่เสิร์ฟให้ลิ้มลองตรงหน้า ปิดท้ายด้วยแชมเปญดีๆสักแก้ว แล้วปล่อยกายปล่อยใจนอนดูพระอาทิตย์ตกดินที่ “มินิบาร์”…อั๊ยยย! บรรยากาศฟินเฟร่อขนาดนี้ ไม่ไลค์ก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว

ที่อยู่: 58 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

________________________________________

3. อมารี ภูเก็ต (Amari Phuket)

unnamed (2)

http://www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/amari-phuket.html
อดใจไม่ไหว ต้องไลค์อีกแล้ววว! อมารี ภูเก็ต (Amari Phuket) โรงแรมเค้าดี๊ดี มีร้านอาหารบนหาดส่วนตัวสวยๆ ให้แชะรูปจนมือหงิกกันไปข้างนึง ซึ่งร้านที่ว่าก็คือ “The Jetty” ทานอาหารค่ำส่วนตัวเหนือพื้นน้ำ บนระเบียงที่ยื่นออกไปเหนือท้องทะเลสีเขียวมรกต, “ห้องอาหารริมทะเล” ร้านอาหารกลางแจ้งริมทะเลที่มองเห็นวิวแบบไร้ขีดจำกัด, “ห้องอาหารอิตาเลี่ยน ลา กริตต้า” ที่มีภาพพระจันทร์สวยๆขึ้นเหนืออ่าวเป็นไฮไลท์ หรือจะเลือกดื่มค็อกเทลเบาๆก่อนมื้อค่ำที่ “สมุทร บาร์” ก็เริ่ดไปอีกแบบค่าาา
ที่อยู่: 2 ถ.หมื่นเงิน หาดป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 83150

________________________________________

4. เดอะ เดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang)

unnamed (3)

http://www.hotelsthailand.com/thailand/koh-chang-(trad)/the-dewa-koh-chang.html
ทอดน่องบนหาดทรายแสนสวย แล้วไปพักเติมพลังที่ห้องอาหารของโรงแรม เดอะ เดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang) ที่มีให้เลือกตามความชอบ เริ่มที่ “The Restaurant” ต้อนรับวันใหม่กับมื้อเช้าที่ห้องอาหารริมสระน้ำชั้นบน, “The Beach” ให้เท้าของคุณสัมผัสทรายบนชายหาดแบบโรแมนติกสุดๆ พร้อมค็อกเทลและบาร์บีคิวทะเล, “The Pool” สดชื่นกับเครื่องดื่มเย็นๆและของว่างริมสระน้ำ และ “The Cafe” ขอแค่กาแฟหอมๆ กับหนังสือสักเล่ม แค่นี้ก็เพลินจนลืมเวลาแล้ว…แบบนี้ให้กดสักร้อยไลค์ก็ยังไหว!
ที่อยู่: 24/1 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170

________________________________________

5. เคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel, Hua Hin)

unnamed (4)

http://www.hotelsthailand.com/thailand/hua-hin/cape-nidhra-hotel-hua-hin.html
เอ่ยชื่อนี้ปุ้บ หลายคนคงร้องอ๋อ “เคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel, Hua Hin)” โรงแรมสไตล์บูติค โดดเด่นด้วยระแนงไม้สีน้ำตาลที่เข้ากับตัวอาคารสูงสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ที่ปลื้มมากจนต้องไลค์รัวๆก็คือ “The Rock Restaurant” และ “On the Rocks Bar” ห้องอาหารและบาร์ริมระเบียง ที่ตั้งอยู่หน้าชายหาด โต๊ะทุกตัวถูกจัดให้หันหน้าออกสู่ทะเลและสระว่ายน้ำ ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งสวยขึ้นอีกสองเท่า!…ใครก็ได้พาไปหน่อย พลีสสสส
ที่อยู่: ซอยหัวหิน 65-67 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

________________________________________