ร้านชมทะเล หัวหิน ทานอาหารทะเลสดๆ ริมทะเลสบายๆ

Home / ภาคตะวันตก, เพชรบุรี, แนะนำความอร่อย / ร้านชมทะเล หัวหิน ทานอาหารทะเลสดๆ ริมทะเลสบายๆ

ร้านชมทะเล หัวหิน (Chom Talay Huahin) เป็นร้านอาหารทะเลสด บรรยากาศร้านที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ริมทะเล ล้อมด้วยต้นลั่นทมแสนสวย โดดเด่นด้วยลั่นทมรายล้อมรอบร้าน บนหาดหฤทัย ร้านบรรยากาศโรแมนติคที่ได้รับคำชมจากบรรดานักชิมมานักต่อนัก

IMG_8382

IMG_1116

คุณสามารถเลือกนั่งในศาลาโปร่ง หรือจะเลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศ สุดโรแมนติกริมทะเลนอกศาลา ที่มีขอบฟ้าเป็นทิวทัศน์ที่สวย จนทุกคนที่มาร้านชมทะเล หัวหินต้อง request ที่นั่งบริเวณนี้


IMG_1111     IMG_8326

หลังจากดื่มดำบรรยากาศแบบชิลๆ ริมทะเลกันแล้ว ได้เวลามาสัมผัสความอร่อยของที่นี่กัน โดยเมนูความอร่อยที่ฮิตขึ้นชื่อของทางร้านใครมาแล้วต้องไม่พลาดที่จะสั่งคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลากระพงขนาดกำลังดี ทอดกรอบ ราดด้วยน้ำปลาที่หมักหอมกำลังดี พร้อมยำมะม่วงสูตรพิเศษของทางร้าน เมื่อรับประทานเข้าเนื้อปลากระพงทอดกรอบนอก นุ่มใน กินกับข้าวร้อนๆ ทำให้คุณได้อิ่มอร่อยตั้งแต่ยกแรกของมื้อนี้กันเลย

IMG_7279

เมนูต่อมาเป็นที่ขึ้นชื่อเป็น Best Seller มาตลอดกาลของที่นี่ ใครมาต้องสั่งมาทานกัน นั่นคือ หอยเชลล์อบเนย หอยเชลล์ตัวใหญ่ แต่กินพอดีคำ ที่อบชุ่มไปด้วยเนยที่หอมมัน แต่ไม่เลียน ทานได้เรื่อยๆ

IMG_7274

และมาปิดท้ายความอร่อยแนะนำของทางร้านชมทะเล หัวหิน กับ เมนูต้มยำสามสี ทำไมถึงชื่อว่าสามสี อยากรู้กันละซิ! ต้องบอกว่าเป็นต้มยำสูตรพิเศษของทางร้านที่นำเอา เงาะ สับปะรด และเนื้อมะพร้าวอ่อน มาปรุงเป็นต้มยำ ให้รสชาติที่จัดจ้านถึงใจ

ถ้าใครไม่เชื่อในความอร่อยของ ร้านชมทะเล หัวหิน ก็พร้อมต้อนรับขากิน เชิญมาลองพิสูจน์กันได้เลยครับพี่น้อง!!!

IMG_8329

ราคาสำหรับเมนูแนะนำ

  1. ปลากระพงทอดน้ำปลา ( ราคาตามน้ำหนัก )
  2. หอยเชลล์อบเนย 250 บาท
  3. ต้มยำสามสี 320 บาท

การเดินทางมายังร้านชมทะเล หัวหิน

จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนเพชรเกษม ตรงไปจังหวัดเพชรบุรีอำเภอชะอำ ให้เลยโรงแรมดุสิตรีสอร์ทหัวหิน ไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวลงทะเลไปอีกประมาณ 300 เมตร จะเห็นร้านชมทะเล หัวหิน อยู่ทางด้านซ้ายมือ

ที่จอดรถ : ด้านหน้าร้านชมทะเล หัวหิน

อีเมล์ : info@chomtalay-huahin.com