ทุเรียน บุฟเฟต์ บุฟเฟต์ทุเรียน บุฟเฟต์ทุเรียนฟีเว่อร์ โรงแรมใบหยกสกาย ใบหยกสกาย

กองทัพทุเรียนตลอดปี “บุฟเฟต์ทุเรียนฟีเว่อ” โรงแรมใบหยกสกาย

Home / แนะนำความอร่อย / กองทัพทุเรียนตลอดปี “บุฟเฟต์ทุเรียนฟีเว่อ” โรงแรมใบหยกสกาย

จะมีกี่ฤดูก็ไม่หวั่นกับทัพทุเรียนและผลไม้สดตลอดทั้งปี มีให้กินถึง 1 ปีเต็มๆ กับ “บุฟเฟต์ทุเรียนฟีเว่อร์ 365 วัน” ที่ Fruit Court ชั้น 18 ของ โรมแรมใบหยกสกาย จัดให้คนชอบทานผลไม้โดยเฉพาะ

กองทัพทุเรียนตลอดปี “บุฟเฟต์ทุเรียนฟีเว่อ” โรงแรมใบหยกสกาย

ไม่ได้มีแค่ทุเรียนและผลไม้สดเท่านั้น ยังมีเมนูที่ทำจากทุเรียนมากกว่า 50 รายการ อย่างเช่น ทุเรียนย่าง ข้าวเหนียวทุเรียน บิงซูทุเรียน วุ้นทุเรียน เครปทุเรียน และดิปสนุกๆ ได้ที่ฟองดูว์ผลไม้ และอีกมากมาย แถมยังมีเมนูของคาวให้ได้อิ่มท้องอย่าง แกงผลไม้ ที่ใช้วัตถุดิบเป็นผลไม้ทั้งหมด อย่างเช่น แกงเขียวหวานทุเรียน หมี่กะทิทุเรียน ต้มยำทุเรียนน้ำใส เรียกว่าครบรสเลยทีเดียว

ทุเรียนย่าง

ทุกอย่างกินได้ไม่อั้นในราคาเพียง 490 บาทเน็ท/ท่าน (บุฟเฟต์ผลไม้ + ทุเรียน 1 พู) หรือ 590 บาทเน็ท/ท่าน (บุฟเฟต์ผลไม้และทุเรียนไม่จำกัด) หากมีเด็กมาด้วยและความสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร คิดครึ่งราคา หลังจากอิ่มแล้วยังได้บริการชมวิวแบบฟรีๆ บนจุดชมวิวชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 ของตึกใบหยกสกายอีกด้วยนะ

บุฟเฟต์ผลไม้

Fruit Court ชั้น 18 เปิดบริการเวลา 10.30 – 20.30 น. รอบละ 120 นาที ที่นั่งจำนวนจำกัด หากไม่อยากมาแบบเสียเที่ยวแนะนำให้โทรมาจองล่วงหน้าและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02-656-3456 กด 4 และ 02-656-3939

ซาลาเปาทุเรียน

บุฟเฟต์ทุเรียน
ซูชิผลไม้
หมี่กะทิทุเรียน