O'natuel ภัตตาคาร ภัตตาคารนู้ด

กินข้าวหรือแช่ออนเซ็นเนี่ย!! ภัตตาคาร O’naturel ให้ลูกค้าเปลือยร่างนั่งทานอาหาร

Home / แนะนำความอร่อย / กินข้าวหรือแช่ออนเซ็นเนี่ย!! ภัตตาคาร O’naturel ให้ลูกค้าเปลือยร่างนั่งทานอาหาร

หากมีคนนัดไปทานอาหารที่ภัตตาคารหรูๆ ก็ต้องนึกถึงการแต่งตัวให้ดูดีที่สุด เพื่อเสริมบุคลิคให้เหมาะสมกับภัตตาคาร แต่ภัตตาคาร O’naturel ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสนั้น ฉีกกฎของการแต่งตัวไปภัตตาคาร โดยให้แขกทุกคนเปลือยกายไม่ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้น สูทตัวหรูก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป

กินข้าวหรือแช่ออนเซ็นเนี่ย!! ภัตตาคาร O’naturel ให้ลูกค้าเปลือยร่างนั่งทานอาหาร

ภัตตาคารนู้ดแห่งแรกในฝรั่งเศส แต่ไม่ใช่ร้านแรกของยุโรป เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2016 ได้มีการเปิดภัตตาคารแบบนี้ขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดี จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ Mike กับ Stephane Saada สองพี่น้องฝาแฝด นำภัตตาคารนู้ดมาให้ชาวฝรั่งเศสได้สัมผัส

Stephane หนึ่งในเจ้าของภัตตาคารวัย 42 ปีให้สัมภาษณ์ว่า ‘โดยส่วนมากแล้วผู้คนมักจะเปลือยกายเฉพาะช่วงหน้าร้อน แต่ว่าร้านของเราช่วยให้พวกเขาสนุกกับการเปลือยกายได้ตลอดทั้งปี’

ก่อนจะเข้ามาเป็นลูกค้าที่ร้าน ทางร้านต้องคัดกรองลูกค้าที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือผู้ที่มีจุดประสงค์ไม่ดีออกไปเสียก่อน เพื่อไม่ให้รบกวนความสุขสบายผ่อนคลายของลูกค้าที่ตั้งใจจะเข้ามาใช้บริการจริงๆ อีกทั้งพนักงานก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หน้าที่ของพนักงานต้องทำให้ลูกค้าสบายใจ ไม่รู้สึกว่าโดนแอบมองหรือจับจ้อง เพราะการเปลือยกายไม่ได้หมายถึงเรื่องเพศเสมอไป เพราะร่างกายคือสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้น

ภายในภัตตาคารก็จะตกแต่งแบบเรียบง่าย และพร้อมเสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสหรูๆ อย่างเช่น ล็อบสเตอร์ ตับห่าน และหอยทากกับครีมพาสลีย์ นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับคนที่เป็นมังสวิรัติอีกด้วย นอกจากทุกคนต้องถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว โทรศัพท์มือถือต้องวางไว้ด้านนอก เหลือเพียงรองเท้าแตะเท่านั้นที่จะสวมใส่เข้าไปได้

 

ที่มา : odditycentral.com