มิ้นท์ เกาหลี เมียงดง

9 ร้านอร่อย ณ เมียงดง | [ Myeongdong Korea ] | By moomint

Home / แนะนำความอร่อย / 9 ร้านอร่อย ณ เมียงดง | [ Myeongdong Korea ] | By moomint

กลับมาอีกครั้งกับสาวมิ้นท์พาตะลุยเมียงดง ประเทศเกาหลี เมื่อครั้งที่แล้วได้ทำคลิป  Trip ตัวแตก ณ เกาหลี ที่กิน 8 อย่างภายในวันเดียวกันไปแล้ว วันนี้มากินแบบสบายๆ กับ 9 ร้านอร่อยในเมียงดงกัน จะมีร้านไหนน่ากินบ้าง ไปดูกันเลยยยย

9 ร้านอร่อย ณ เมียงดง

ร้านที่ 1 ร้าน BIG GUY’S LOBSTER  เมนูที่มิ้นท์กิน Grilled Lobster ราคา $25
Clam Chowder ราคา $3 รสชาติ 8/10 กุ้งล๊อบสเตอร์สดมาก เพราะมีเลี้ยงไว้ในร้านเลยค่ะ อร่อยๆๆๆ แต่ถ้าได้น้ำจิ้มซีฟู๊ดแซ่บๆนะ รับรองให้เกิน 10 อิอิ

ร้านที่ 2 ร้าน Sulbing Korean Dessert cafe  เมนูที่มิ้นท์ทานเป็นบิงซูเมล่อน ที่ข้างในมีคอนเฟลก ถั่วแดง และ โมจิ ราคา 13,500 วอน รสชาติ 10/10 อร่อยจนอยากจะกินซัก 10 ถ้วย

ร้านที่ 3 ร้าน วาฟเฟิลไอศครีม (ชื่อร้านอ่านไม่ออกค่ะ แหะๆ)  สถานที่ บริเวณถนนคนเดินตอนเย็น ของเมียงดงค่ะ  ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 วอน แต่ที่มิ้นท์ทานราคา 7,000 วอนค่ะ

ร้านที่ 4  ร้าน Ice Cream Line Friends Store สถานที่ หน้าร้าน Line Friends Store  ราคา ไอศครีมแบบถ้วย 3,800 วอน รสชาติ 7/10 เป็นรสชาตินมๆ ค่ะ ไม่ได้ฟินมากมาย แต่ก็น่ารักดีค่ะ ถ่ายรูปน่ารัก อิอิ


ร้านที่ 5 ร้าน Cabbage Omelet สถานที่ ถนนคนเดิน ตอนเย็น ย่านเมียงดง ราคาประมาณ 3,000 วอน  รสชาติ 7/10 มีไข่ ผักกะหล่ำฝอย และ แป้ง โดยรวมแปลกและอร่อยดีค่ะ แต่หวานไปนิด


ร้านที่ 6 ร้าน Jjimdak สถานที่ ชั้น 5 Food Zone ตึก 6ixty8ight  ราคาเมนูที่มิ้นท์ทาน Size S 25,000 วอน Size M 35,000 วอน -รสชาติ 9.5 /10 จริงๆอยากจะให้ 10 นะ ถ้าไก่นุ่มกว่านี้นิดนึง เมนูนี้ถือเป็นอาหารเกาหลีที่ต้องกินเลยค่ะ แต่ครั้งนี้เพิ่มเติมคือชีสสสส ใส่ชีสแล้วฟินเพิ่มขึ้นหลายเท่า อร่อยมากเลยค่ะ เส้นหนึบหนับๆ รสชาติเข้มข้น จานใหญ่สะใจมาก กินจนลุกไม่ขึ้นแน่นอน

ร้านที่ 7  ร้าน Cafe De Paris สถานที่ อยู่เยื้องกับ Shop MCM ร้านสีฟ้าๆอยู่ชั้น 2 ค่ะ ราคา Mango BonBon 16,000 วอน รสชาติ 5/10 แต่ความสวยงาม ในการถ่ายรูปมีสูงมาก ที่ให้ 5 เพราะส่วนตัวรู้สึกเอียนวิปปิ้งครีม เพราะเป็นมะม่วงและวิปปิ้งครีม

ร้านที่ 8 ร้าน Lobster Tail สถานที่ บริเวณถนนคนเดิน ตอนเย็น ย่านเมียงดง มีหลายเจ้ามาก แต่น่ากินตรงที่ย่างสดๆ ใส่ชีสด้วยค่ะ  ราคา ตามไซส์ ตั้งแต่ 10,000-20,000 วอน  รสชาติ เราว่าร้านนี้น่าจะอร่อยสุดในบรรดาทุกร้านที่ขายค่ะ เอาจริงๆเรายังไม่ได้ชิมเลย คนรอเยอะมาก และคนขายเจ้านี้พิถีพิถันในการย่านกุ้งมาก ย่างแบบสดๆ เลย กว่าจะได้กินรอนานมากเช่นกัน

ร้านที่ 9  ร้าน ไก่ผัดซอส ใส่ชีส (ชื่อร้านจริงๆ เป็นภาษาเกาหลีค่ะ) สถานที่ บริเวณถนนคนเดิน ตอนเย็น ย่านเมียงดง มีหลายเจ้ามาก แต่เจ้านี้น่ากินตรงที่มีชีสค่ะ  ราคา 5,000 วอน รสชาติ 8.5/10 อร่อยเลยค่ะเข้มข้นๆของซอส และมีชีสใส่เพิ่ม เรียกได้ว่าฟินขึ้นเยอะ แต่ไก่อาจจะเหนียวๆ ไปหน่อย ชอบหนังไก่สุดๆ ค่ะ 555 กินกับซอสและชีสฟินมาก

IG : iam_moomint
Fanpage : travel.minigirl.bymoomint
ติดตามคลิปอื่นๆได้ที่ monotalent
Facebook : Monotalentstudio
IG : monotalent_studio