ซีฟู้ด สุราษฎร์ธานี

“ซีฟู้ดชอต” ซีฟู้ดโฉมใหม่ เสิร์ฟในถ้วยตะไล แซ่บถ้วยต่อถ้วย

Home / แนะนำความอร่อย / “ซีฟู้ดชอต” ซีฟู้ดโฉมใหม่ เสิร์ฟในถ้วยตะไล แซ่บถ้วยต่อถ้วย

ภาพชวนกินเหล่านี้คือ “ซีฟู้ดชอต” อาหารทะเลไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก กุ้ง หอยที่มีทุกชนิด จัดวางลงในถ้วยตะไลทีละชิ้นต่อถ้วย ร้านนี้เป็นร้านที่เปิดใหม่ชื่อร้านว่า “อิ่มอร่อย” ถนนราษฎร์บำรุง (ตรงข้ามโรงเรียนอุ่นรัก2ภาษา) ตำบลตลาด อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี

“ซีฟู้ดชอต” ซีฟู้ดโฉมใหม่
เสิร์ฟในถ้วยตะไล แซ่บถ้วยต่อถ้วย

ความน่ากินนี้ยังอธิบายไม่หมด น้ำจิ้มซีฟู้ดยังต้องแพ้เมื่อเจอซอส 35 รสชาติ ที่ราดลงไปในถ้วยตะไลด้วย อาทิ ” ซอสซีฟู๊ด ซอสซีฟู๊ดวาซาบิ ซอสแจ่ว ซอสชีส ซอสมองยองเนส น้ำพริกเผา ซอสเต้าเจี๊ยว ซอสมะเขือเทศ ซอสพริก ซอสเย็นตาโฟ ซอสไข่ ซีอิ้วขาว ซีอิ้วหวาน ซอสจิ๊กโฉ่ ซอสพาสต้าเบคอน ซอสพาสต้าหมูสับ ซอสน้ำมันหอย ซอสสลัดงา ซอสครีมสลัด ซอสสลัดญี่ปุ่น ซอสสลัดวาซาบิ ซอสครีมสลัด น้ำจิ้มหวาน ซอสบ๋วย มัสตาร์ดซีฟู๊ดชอต ซอสมะนาวดองเลม่อน ซอสน้ำปลาหวาน ซอสน้ำพริกกะปิสะตอ ซอสน้ำพริกใต้ ซอสกะปิหวาน ซอสแกงส้ม ซอสพริกแกง ซอสบีทรูท ซอสสุกี้ และหม่าล่า ” เลือกแล้วราดลงไปบนของทะเลที่เราสั่งแล้วเอาไปย่าง ราคาเพียง 20 บาท ต่อถ้วย  

แนวคิดนี้เจ้าของร้านได้มาจากเวียดนาม แต่ที่เวียดนามมีแค่หอยนางรมเท่านั้น เลยนำมาประยุกต์กับอาหารทะเลที่มีในสุราษฎร์ธานีบ้านเรา ปกติร้านนี้จะขายเมนูติ่มซำและโจ๊กในช่วงเวลาเช้า ส่วนซีฟู้ดจะขายช่วงเย็น

“ซีฟู๊ดชอต” ตั้งอยู่ที่ ถนนราษฎร์บำรุง (ตรงข้ามโรงเรียนอุ่นรัก2ภาษา)
เปิด 16:00-23.00น. (ตอนเช้าเป็นติ่มซำ)
เบอร์โทรศัพท์ 094-5169795
Facebook อิ่มอร่อย สุราษฎร์ธานี Mala Suratthani