คาเฟ่ ปทุมธานี ม.รังสิต เมืองเอก

ฟินพิชิตแดด!! รวมคาเฟ่น่านั่งในซอยเมืองเอก ม.รังสิต

Home / แนะนำความอร่อย / ฟินพิชิตแดด!! รวมคาเฟ่น่านั่งในซอยเมืองเอก ม.รังสิต

เพิ่งย่างเข้าเดือนมีนาคมสดๆ ร้อนๆ พระอาทิตย์ก็ต้อนรับเราซ่ะแล้วตั้งแต่ต้นเดือน ความร้อนที่แผดเผาแบบนี้ร่างกายต้องการคาเฟ่ดีๆ ที่จะเป็นสถานที่พักร้อนพักเหนื่อยและพักใจ แดดแถวรังสิตเรียกได้ว่าซ้อมตกนรกเลยทีเดียว คาเฟ่ในซอยเมืองเอก มหาวิทยาลัยรังสิตจะมีร้านไหนน่านั่งบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1.จันวัลหวาน

‘จันวัลหวาน’

ร้านขนมเปิดใหม่อยู่ใต้หอ Lim เป็นอีกหนึ่งร้านน่ารักที่อยากจะแนะนำ มีมุมถ่ายรูปสวยทุกรูป ที่นี่มีบิงซูให้เลือกหลากหลายรสด้วยกันอย่างเช่น บิงซู สตรอว์เบอร์รี่ , บิงซู มะม่วง , บิงซูแตงโม , บิงซู เมล่อน , บองซู ส้ม และ บิงซูกล้วย

เปิดบริการทุกวัน(ยกเว้นวันเสาร์) 16.00-23.00 น.
Facebook : Janwanhwan : จันวัลหวาน ม.รังสิต – ใต้หอ Lim


2. All Time Cafe

‘All Time Cafe’

เป็นร้านกาแฟบรรยากาศสุดร่มรื่นที่ต้นไม้รายล้อม สีเขียวรอบๆ ร้าน อยู่หลังมหาวิทยาลัยรังสิตนี่เองค่ะ การเดินทางไม่ยาก ไปทางวงเวียนหลังมอเลี้ยวขวาไปตามทางเรื่อยๆ มองขวามือเข้าไว้ก็จะเจอ ร้านดูโดดเด่นตกแต่งเป็นอิฐมอญสีส้ม ด้านในร้านมีที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เมื่ออากาศดีๆ ก็เลือกนั่งด้านนอก เป็นมุมที่สามารถนอนได้เหมือนนอนเล่นอยู่สวนหลังบ้านเลยทีเดียว และหากใครหาสถานที่ทำงานที่นี่เขาก็มี WIFI ฟรี บริการให้อีกด้วย เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งร้านแล้วอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มกันด้วยนะคะ ทางด้านเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมายรวมถึงเค้กและขนมหวาน

เปิดบริการทุกวัน 07:00 – 22:00 น.
Facebook : ALLTIMECAFERANGSIT/

 3. Kayha


‘Kayha’

ร้านคะหยา ร้านขนมหวานชื่อดังที่มีมากมายหลายสาขา สาขาในซอยเมืองเอกก็มีค่ะ จากทางหน้าม.รังสิต เลี้ยวขวาเจอสี่แยกวุ่นวายแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปประมาณ 900เมตร ก็จะเจอ ร้านคะหยาโดดเด่นในเรื่องของสังขยา ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนสังขยาจะสอดแทรกไปกับทุกเมนู

เปิดบริการทุกวัน 11.30 – 22:00 น.
Facebook : KaYha Homemade คะ-หยา (MuangAke Rangsit)


4.Scrabble Cafe


‘Scrabble Cafe’

คาเฟ่สไตล์ลอฟท์กับบรรยากาศเท่ๆ ให้ความรู้สึกสบายปลอดโปร่งจากหลังคาสูง ชื่อร้าน Scrabble ที่มาจากเกมส์ตัวต่ออักษรภาษาอังกฤษที่เราเคยเล่นเมื่อสมัยเด็กๆ จึงกลายเป็นโลโก้ของร้านแห่งนี้ เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารและเครื่องดื่ม การเดินทางหากมุ่งหน้าตรงมาจากสี่แยกวุ่นวายขึ้นมาทางวงเวียน ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับประตูทางเข้าตึก 3 ของม.รังสิต

เปิดบริการวันจันทร์ – วันเสาร์ 10.00 – 19:00 น.
Facebook : Scrabble cafe


5. Kafela Hermitage

‘Kafela Hermitage’

ร้านนั่งชิลล์ได้ทั้งวันตั้งแต่สายๆ จนถึง 5 ทุ่ม เป็นคาเฟ่ที่มีขายทั้งเครื่องดื่มและอาหาร ช่วงตอนกลางวันจะเน้นไปทางกาแฟ ส่วนช่วงดึกจะมีเบียร์ให้บริการพร้อมกับแกล้ม มีให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor  การเดินทาง ออกจากม.รังสิตมาทางสี่แยกวุ่นวายแล้วเลี้ยวซ้ายมาเล็กน้อยสังเกตว่าร้านจะอยู่ขวามือ

เปิดบริการทุกวัน 11.30 – 23:30 น.
Facebook : Kafela Hermitage