ฟินแบบ อินดี้สไตล์อังกฤษ ที่ร้าน Treat Cafe & Hangout เสนานิคม 1

Home / กรุงเทพฯ, สูตรขนม เครื่องดื่ม, เขตจตุจักร, เสนา - รัชโยธิน - เกษตร, แนะนำความอร่อย / ฟินแบบ อินดี้สไตล์อังกฤษ ที่ร้าน Treat Cafe & Hangout เสนานิคม 1

วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและแล้ว ในที่สุดวันศุกร์สุดลั๊นลาก็มาถึง เสาร์อาทิตย์นี้ชาว FoodMThai มีแพลนไปพักผ่อนที่ไหนกันบ้างรึเปล่า??  ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหนตามมาเลยครับเพราะวันนี้ FoodMThai จะพาทุกท่านไปฟินกับบรรยากาศร้านกาแฟในสวน ที่ร้าน Treat Cafe & Hangout ที่ ซอยเสนานิคม 1 กัน บอกได้คำเดียวว่า ใครที่ชอบ นั่งชิล ดื่มด่ำรสชาติกาแฟ ทานขนม ชมบรรยากาศ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับร้านนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยครับ

ปล่อยใจ กับ คาเฟ่สไตล์อังกฤษ Treat Cafe & Hangout

Treatcafe&Hangout เสนานิคม1
บรรยากาศหน้าร้าน Treatcafe&Hangout

เมื่อมาถึงร้าน ก็ขอสวมบทนักสำรวจ เดินถ่ายรูปเล่นกันหน่อย ก็ใครจะอดใจไหว กับบรรยากาศ สุดชิล มีมุม ชิคๆ สวยๆให้เก็บภาพเพียบ  ไม่ว่าจะเป็นมุมในสวนแบบ โอเพ่นแอร์ มุมสบายๆนั่งชิลๆเย็นๆ ในร้าน แต่ไฮไลท์ของร้านน่าจะเป็น มุมสุดชิคอย่าง กลาสเฮ้าส์ ที่มีทั้งหลังใหญ่ และ ยังแอบมีหลังเล็กอยู่บนต้นไม้เอาไว้สำหรับ ฮิปเตอร์ที่รักความสันโดษ อยากอยู่คนเดียวบนต้นไม้ก็ขึ้นไปได้

Treat cafe&Hangout กาแฟในสวน มุมเอ้าท์ดอร์
บรรยากาศในสวน ร้านTreat cafe&Hangout

ฟินอยู่กับสวนสวยและ กลาสเฮ้าส์จนหนำใจแล้ว ขอเข้ามาฟินกับบรรยากาศ สุดชิคแบบอังกฤษ กันในร้านต่อ ซึ่งภายในร้านก็จะตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดำ และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้สบายตา โปร่งสบายไม่อึดอัด เหมาะสำหรับมานั่งชิลๆแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือจะพาคนรู้ใจมาสวีท ก็ ได้บรรยากาศแน่นอน

ตู้โชว์เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ร้านTreat cafe&Hangout
บรรยากาศภายในร้าน Treat cafe&Hangout

เมนูของ Treat Cafe & Hangout ก็จะมีทั้ง เบเกอรี่ เค้ก ชา กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ รวมไปถึงไวน์ และ เบียร์  แวะมาชิวได้กันแบบยาว ๆ  หลังจากเดินหามุมถ่ายรูปเต็มอิ่มแล้ว ตอนนี้ท้องเริ่มหิว สายตาเริ่มสอดส่องหาของกินแล้วครับ ซึ่งในวันนี้เราขอเป็นของหวานเบา ๆ ซักสองสามเมนูแล้วกัน เมนูของหวาน ของร้าน จะมีอะไร เด็ด ๆ ให้เราชิมบ้าง และจะอร่อยแค่ไหน เลื่อนตามลงมาเลยครับ

รวมเมนู Treat cafe& Hang out
ภาพเมนูต่างๆ ที่สั่งมาในวันนี้
strawberry-trifel จากร้าน Treat Cafe & Hang out
เมนู strawberry-trifle

เมนนูแรก เสิร์ฟมาก็ขอถ่ายรูปเป็นการทำพิธีก่อนกินเรียบร้อยแล้ว เราก็ลงมือ จัดการ กันกับเมนู strawbery-trifle  เค้กชอกโกแลตหั่นชิ้นเล็กๆ ขนาดพอดีคำ จัดวางสลับซอสคัสตาร์ดหอมหวาน ตัดหวานด้วยสตรอเบอรี่สด ให้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ ทุกคำที่ตักเข้าปาก เป็นเมนูที่คนรักของหวานไม่ควรพลาดถ้าไปถึง Treat Cafe & Hang Out

 

 Japanese Honey Toast อิ่มอร่อยตำหรับญี่ปุ่น
เมนู Japanese Honey Toast

Japanese Honey Toast รสชาติดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น แท้ๆ อีกหนึ่งเมนูที่ คนรักของหวานเห็นแล้วต้องกรี๊ด ลองคิดดูครับ เมื่อรสชาติของ ขนมปังโทรสต์ ไอสครีมชอคโกแลต น้ำเชื่อมและวิปครีม ผสมผสานกัน และ ตัดความหวานด้วย สตรอเบอรรี่สด หอมหวานและมีรสชาติเปรี้ยวนิดๆ ในทุกๆคำที่ตักเข้าปาก รับประกันว่า จานใหญ่แค่ไหนก็กินไหวแน่นอน

ชาเย็นและชอคโกแลตเย็น Treat Cafe & Hang out
เมนูชาเย็น และ ช็อกโกแลตเย็น

ปิดท้ายด้วย เมนูเครื่องดื่มอย่าง ชาเย็น หอมๆ  และชอคโกแลตเย็นรสชาติเข้มข้น ที่มาตบท้ายความฟินในวันนี้ เมนูเครื่องดื่มที่ร้าน Treat Cafe&Hangout ยังมีให้เลือกอีกมากมาย แถมถ้าใครอยากจัดเป็นมื้อหนัก ทางร้านยังมีเมนูอาหารฟิวชั่นฟู้ดอร่อยๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยแบบเต็มที่อีกด้วยส่วนใครเป็นคอแอลกอฮอล์ สามารถชวนเพื่อน ๆ มานั่งจิบเบียร์ และไวน์ในบรรยากาศชิวๆได้อีกด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 00.00 น. ใครที่วันหยุดเสาอาทิตย์นี้ยังไม่รู้จะไปไหน FoodMthai แนะนำ Treat Cafe&Hangout ครับ