10 อันดับร้านแนะนำ กับห้างหรูเปิดใหม่ ใจกลางเมือง “EmQuatier”

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 อันดับร้านแนะนำ กับห้างหรูเปิดใหม่ ใจกลางเมือง “EmQuatier”

เอ็มควอเทียร์

10 อันดับร้านแนะนำ กับห้างหรูเปิดใหม่ ใจกลางเมือง “EmQuatier”

ช่วงนี้ ใครๆ ก็ให้ความสนใจกับห้างหรูเปิดใหม่ ใจกลางกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท ที่มีชื่อเรียกว่า EmQuatier ซึ่งบางคนก็เรียกว่า “เอ็มควอเทียร์” นักวิชาการที่เชี่ยวชาญภาษาฝรั่งเศสก็ว่า น่าจะชื่อ “เอ็มคาทิเอ หรือ เอ็มคาทิเยร์” มากกว่า เนื่องจากคำๆ นี้ ภาษาอังกฤษไม่มีตรงๆ มีเฉพาะคำว่า Quater จะเป็นชื่ออะไรก็แล้วแต่  คนไทยก็ใช้บริการหมดแหละ ขอเป็นห้างดัง ห้างหรู มีของกิน ของใช้หรูๆ ก็เดินมันหมดแหละ เอาล่ะ มาดูกันหน่อยว่า ห้างหรูเปิดใหม่ห้างนี้ มีร้านอาหารอะไรอร่อยๆ แนะนำบ้าง ไปดูชมกันเลย เราเลือกมาให้แล้ว จะได้ไม่พลาด

1. Hot Star  – ไก่ทอดไซต์ XXL
emquatier-003emquatier-002

Credit : Hot Star TH Fanpage

ไก่ทอดไซส์ XXL ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไต้หวัน ด้วยขนาดของไก่ไซส์บึ้มม  มีการวัดขนาดกันให้เห็นจริง ก่อนชำระเงินกันเลยทีเดียว ดูความยาวไม่น่าจะต่ำกว่า 30 ซม. สนนราคาอยู่ที่ 139 บาท

2. Pierre Hermé Paris boutiques
emquatier-001

Credit : www.tripadvisor.co.uk/

หากใครที่ชื่นชอบขนม “Macaroon” หรือ มาการอง แล้วละก็  อย่าพลาดกับ มาการองร้าน Pierre Herme’ เรียกได้ว่าเป็นมาการองที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฝรั่งเศส ได้รับการการันตีว่าเป็นมาการองที่อร่อยเป็นอันดับต้นๆของโลก สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 130 บาท อยากลองชิมให้รู้รสสักที อย่างนี้ต้องไปลองกันนะคะ

3. Teraoka Gyoza

gyoza

Credit : Teraoka Gyoza Fanpage

ต้นตำรับเกี๊ยวซ่าแชมป์เปี้ยน 7 สมัย มร. เทราโอกะ ยูอิชิ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการทำเกี่ยวซ่ามามากกว่า 25 ปี สู่ตำนานความอร่อยเกี๊ยวซ่าแบรนด์ Teroka Gyoza เกี๊ยวซ่าที่รับความนืยมในประเทศญี่ปุ่น พร้อมให้คนไทยได้ลิ้มลองแล้ว  อาทิ Sudachi เกี๊ยวซ่าน่องไก่ต้นตำหรับทานกับพริกไทยและมะนาว, Mentai-Cheese เกี๊ยวซ่าไส้น่องไก่โรยชีสและกริลล์กันให้เห็นแบบสดๆ ว่าแล้วน้ำลายสอเลย พลาดไม่ได้กับอีกหลากหลายเมนู “นานาเกี้ยวซ่า” ที่คุณต้องลอง!

4. NANTSUTTEI RAMEN

ramen
Credit : top-of-the-rainbow.blogspot.com

นันซึเทราเมน” ราเมนชื่อดังจากเกาะคิวชู ญี่ปุ่น  ด้วยการันตีความอร่อยกับแชมป์ราเมนแชมป์เปี้ยนถึง 5 สมัยด้วยกัน    ราเมนร้านนี้ จะเน้นน้ำซุปกระดูกหมูใส่น้ำมันกระเทียมย่างแบบต้นตำรับ เป็นเอกลักษณ์รสชาติที่โดดเด่นของทางร้านที่ใครลองแล้วจะต้องติดใจ

5. Le Baguette

emquatier-0077

Credit : Instagram Le Baguette

หากใครเป็นคอเค้ก หรือเบเกอรี่ขาประจำของร้าน “เลอบาแกตต์” พัทยาแล้วละก็ ไม่ต้องไปไกลถึงพัทยาก็อร่อยได้คะ เพราะเลอบาแกตต์ได้เปิดสาขาใหม่ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งขนมปัง ครัวซองส์และเค้กที่อบสไตลล์ฝรั่งเศส เป็นที่ถูกปากของคนกรุงเทพเวลาไปท่องเที่ยวที่ชลบุรี วันนี้มาให้ทานถึงกรุงเทพแล้วคะ

6. Croissant Taiyaki

emquatier-007

Credit : Croissant Taiyaki TH Fanpage

ครัวซองส์รูปปลาสุดฮิต สัญชาติญี่ปุ่น หรือ “ไทยากิ”  ตัวแป้งมีความกรอบนอกนุ่มในด้วยสูตรเฉพาะที่คิดค้นไว้ไม่เหมือนใคร ด้วยการทำแป้งหนาไว้ถึง 24 ชั้นเพื่อความกรอบสดใหม่ สามารถซื้อเป็นของฝากได้นาน มีสอดไส้ถั่วแดงและไส้คัสตาร์ด และกำลังจะมีไส้ชาเขียวเร็วๆนี้จร้า สนนราคาถูกมากๆอยู่ที่ 55-60 บาทเท่านั้น

7.  Uncle Tetsu’s Cheesecake

emquatier-012

Credit : http://pantip.com/topic/32118354

เห็นรูปนี้ อย่านึกว่าเป็นขนมเปี๊ยะหรือขนมปังที่ไหนนะจ๊ะ แต่มันคือชีสเค้กต้นตำหรับ จากฟุกุโอกะ ร้านชีสเค้กสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์นี้ หรือเรียกว่า “ชีสเค้ก คุณลุงเท็ตสึ” กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนไทย ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มอร่อย ฟู ของชีสเค้ก  เรียกว่าละลายในปากได้เลยคะ อร่อยสุดสุด

8. Bee Cheng Hiang

emquatier-005

ใครที่เดินทางไปสิงคโปร์อยู่บ่อยๆ คงจะไม่ลืมซื้อเจ้าหมูแผ่นรสเลิศกลับมาเป็นของฝาก หรือไม่ก็ของทานเล่นประจำบ้าน ด้วยรสชาติอร่อยถูกปากคนไทย จึงทำให้เป็นที่นิยมได้ไม่ยากนัก ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วนะจ๊ะอย่าพลาดกันหละ แฟนของเจ้าหมูแผ่น Bee Cheng Hiang ก็ไม่ต้องบินไปไกลถึงสิงคโปร์ละคะ

9.Pomme – no – ki

 emquatier-006
Credit : http://pantip.com/topic/31629970

ข้าวห่อไข่สัญชาติญี่ปุ่น ปอมมุโนะคิ เปิดให้บริการสาขาไทยในไทยเป็นที่แรก ข้าวห่อไข่ทานคู่กับซอสแกงกะหรี่เข้มข้นร้อนๆ อร่อยมาก นอกจากนี้ยังมีข้าวห่อไข่สไตล์ฟิวชั่นอีกหลายสูตรที่น่าลอง ที่สำคัญบริการฟรีผักสลัด และซุปด้วยนะจ๊ะ

10. Roast

emquatier-009

Credit : Roast Coffee & Eatery Fanpage

หากใครคุ้นเคยกับร้านกาแฟ โรสท์ ทองหล่อ 13 แล้วละก็ ใช่แล้วคะ นี่เป็นอีกสาขานึงของ ร้านโรสท์ ที่ได้รับความนิยมและโดดเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์ของร้านที่ให้ความเป็นโมเดิร์นแต่ยังคงความเป็นมินิมอล รวมถึงจุดเด่นของกาแฟคั่วเอง และเมนูสไตล์อเมริกันโฮมเมดที่โดดเด่นแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่จะได้รับความนิยม อาทิ อเมริกันแพนเค้กชิ้นหนา โปะเบคอนและเนยก้อนโต เสิร์ฟคู่กับไซรัปชั้นดี อร่อยลงตัวทีเดียว

แวะชิมกันได้ ที่ห้างเปิดใหม่ ดิเอ็มควอเทียร์ ย่านสุขุมวิท