โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค จัดงาน 22.22.22. Thank You Party

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค จัดงาน 22.22.22. Thank You Party

โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค
จัดงาน “22.22.22. Thank You Party” แทนคำขอบคุณ
ณ บริเวณล็อบี้

unnamed
มร.ไมเคิล ซีเท็ค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดงาน“22.22.22. Thank You Party” เลี้ยงแทนคำขอบคุณแก่ผู้มีอุปการะคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา…จัด ณ วันที 22, โรงแรมฯ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 22, เปิดบริการมา 22 ปี ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ โดยมีจรรยา หาญสุวณิช ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้การต้อนรับ ในโอกาสที่โรงแรมฯ จะปิดปรับปรุงอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป และมีกำหนดเปิดให้บริการอีกครั้งในปี 2559 ภายใต้การบริหารงานใหม่ของแมริออทแบรนท์
สำหรับบรรยากาศภายในงาน บรรดาแขกผู้มีเกียรติและผู้มีอุปการะคุณ รวมทั้งสื่อมวลชนต่างพากันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มาริสา-พอล ชิว, สุรี รัตนหิรัญญา, ณภัสวรณ จิลลานนท์, บุญชัย-บุญโชค โชควัฒนา และอีกมากมาย
ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯ ได้จัดเวทีใหญ่ประชันกันถึง 3 เวที รองรับการแสดงโชว์สวยงาม ตระการตา ผสมผสานทั้งไทยประยุกต์และโมเดอร์น วงดนตรีบรรเลงเพลงป๊อบแจ๊ส และเพลงโอเปร่ายอดนิยม ให้กับบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ชมกันอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ รวมทั้งเพลงปิดรายการ ฟินาเล่ “A Time to say Goodbye” ซึ่งทำให้หลายคนพากันน้ำตาซึมไปเลยทีเดียว
นอกจากนี้ ยังมีซุ้มอาหารแสนอร่อยโดยเชฟมากฝีมือของโรงแรมฯ ไว้ให้เลือกชิมมากมาย อาทิ อาหารญี่ปุ่น จีน ไทย และ นานาชาติ รวมทั้งขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิดไว้รับรองแก่บรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้อิ่มเอมอย่างถัวนหน้า

…….จนกว่าจะพบกันอีก