โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค จัดเลี้ยงเปิดตัวและฉลองครบรอบ 10 ปี

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค จัดเลี้ยงเปิดตัวและฉลองครบรอบ 10 ปี

โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค

จัดเลี้ยงเปิดตัวและฉลองครบรอบ 10 ปี

มร.ชู ฮอย โฮง เชฟใหญ่ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่าของโรงแรมฯ

หอยเป๋าฮื้อผักกาดแก้วน้ำ

????????????????? มร.ไมเคิล ซีเทค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดเลี้ยงเปิดตัวและฉลองให้ มร.ชู ฮอย โฮง เชฟใหญ่ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่าของโรงแรมฯ ?ในโอกาสที่ร่วมงานกับโรงแรมฯ มาครบ 10 ปี? ?เมื่อเร็ว ๆ? นี้

???????????????? มร.ชู ฮอย โฮง เป็นคนสัญชาติฮ่องกง? มีประสบการณ์ในด้านอาหารจีนจากภัตตาคารชั้นนำในฮ่องกงมามากกว่า 10 ปี? และเคยร่วมงานกับโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับ? 5? ดาวมาแล้วหลายแห่ง? ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรมฯ

สำหรับบรรยากาศในงานทางโรงแรมฯ ได้จัดเตรียมอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งแท้ ๆ เมนูเด็ดที่คัดสรรเป็นพิเศษโดย มร.ชู ฮอยโฮง เชฟใหญ่ จำนวน 10 เมนู (10 ปี) ไว้รับรองแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ?ซึ่งประกอบด้วยอาหารคาวและหวานได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ ?ได้แก่ ออเดิร์ฟร้อน 2 สหาย, ซุปจ้าวสมุทรน้ำใส, กุ้งไทเก็ก, หอยเป๋าฮื้อผักกาดแก้วน้ำมนหอย, เนื้อแพะตุ๋นฟองเต้าหู้แผ่นน้ำแดงหม้อดิน, ปลาเก๋าอบยอดซุปผัก, ข้าวผัดกระเทียมมัจฉากุ้ง และ สาคูผลไม้ในแก้วมังกร

?????????????? ผู้สนใจสามารถมาเลือกใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายนนี้ ?ทั้งมื้อกลางวันและค่ำ ได้แก่เมนูอาหารตามสั่งและเซ็ทเมนู (8-10 ท่าน)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-261-9300 ต่อ 5059