อาเก่ง อบาโลน อาหารจีนเมนูพิเศษ

Home / กรุงเทพฯ, โปรโมชั่นร้านอาหาร / อาเก่ง อบาโลน อาหารจีนเมนูพิเศษ

ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารแล้วละก็ อาหารจีนถือว่าเป็นอาหารเลิศรส ที่หลายๆ คนติดอกติดใจ กันทั่วโลก สำหรับวันนี้ เรามีอาหารจีนเมนูพิเศษจากห้องอาหาร อาเก่ง อบาโลน สาขาโรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น มาฝากเพื่อนๆ ใน Mthai ครับ

โรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ถนนศรีนครินทร์ ร่วมสังสรรค์ฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ กับ “อาหารจีนเซ็ตเมนู” ณ ห้องอาหารจีน อาเก่ง อบาโลน ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม 2556 พลาดไม่ได้กับเมนูอร่อยๆ มากมาย

ah-keng-016อาเก่ง อบาโลน เชฟฮ่องกงคนเก่งประจำห้องอาหาร

ห้องอาหาร อาเก่ง อบาโลน เปิดตำนานความอร่อย กับอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงฉบับกวางตุ้งระดับฮ่องเต้ ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับความอร่อยล้ำเลิศที่เชฟฮ่องกงที่มีชื่อว่า อาเก่ง แนะนำเมนูสุดยอดของอาหารจีนอันเลื่องชื่อมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองกัน โดยเลือกเมนูคุณภาพมารวมอยู่ใน 1 โต๊ะจีน ได้แก่ เป็ดปักกิ่ง, กุ้งมังกรบอสตันนึ่งกระเทียมวุ้นเส้น, หูฉลามกระเพาะปลาสด, เป๋าฮื้อแอฟริกาเห็ดหอมผักกาดแก้ว, ปลาเก๋าเสือนึ่งซีอิ๊ว, ข้าวผัดกังป๋วยไข่ขาว และ บัวลอยน้ำขิง เป็นต้น

ah-keng-003เป็ดปักกิ่ง เมนูขึ้นชื่อของอาเก่ง

ah-keng-002

เป๋าฮื้อแอฟริกาเห็ดหอมผักกาดแก้ว

ah-keng-001

กุ้งมังกรบอสตันนึ่งกระเทียมวุ้นเส้น

ah-keng-004

ปลาเก๋าเสือนึ่งซีอิ๊ว

ah-keng-005

ข้าวผัดกังป๋วยไข่ขาว

ah-keng-013

หูฉลามกระเพาะปลาสด

ah-keng-010

ขนมจีบ, ปลาเงิน, ไก่จ้อ, แมงกะพรุนน้ำมันงาน

ah-keng-009

พิเศษ ซื้ออาหารจีน 1 โต๊ะ รับฟรี 1 โต๊ะ ในราคาเพียงโต๊ะละ 15,800 บาท ++ (สามารถเก็บไว้ใช้บริการได้ภายใน 1 เดือน) บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และเป็นส่วนตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำหรับรองที่นั่งได้ที่ 02-378-8000 ต่อ 4207