เปิดตัว ภาพยนตร์ แพดเดิล ป๊อป ใหม่ เอาใจคนรัก แพดเดิลป๊อป

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เปิดตัว ภาพยนตร์ แพดเดิล ป๊อป ใหม่ เอาใจคนรัก แพดเดิลป๊อป

เตรียมพร้อมผจญภัยไปกับพี่สิงห์ แพดเดิล ป๊อป ในภาพยนตร์ฝีมือการสร้างของ ” แพดเดิ้ล ป๊อป ” ซีซั่นใหม่ล่าสุด “ไดโน เทอร์ร่า” ที่จะพาเด็กๆ เดินทางย้อนกลับไปสู่นงอดีตยุคไดโนเสาร์ครองโลก เพื่อหยุดยั้งบรรดาเหล่าตัวร้ายนำทีม โดยชาโดว์มาสเตอร์ซึ่งคราวนี้ร่วมมือกับเสือสาวเฟลีน่า หวังครอบครองไดโน คริสตัลทรงอานุภาพ ทำลายอาณาจักรสิงโต จับสี่ดาราดัง “หมาก ปริญ” , “แพนเค้ก” , “ตั้ก บริบูรณ์” และ “โก๊ะตี๋” มาร่วมให้เสียงภาษาไทย เปิดตัวเรียกกระแสฮือฮา ด้วยไดโนเสาร์ มีชีวิตเดินได้ในงาน ทีมพากย์เผยหนังสนุก โดนใจเด็กๆ พร้อมให้สะสมในรูปแบบซีดีแล้ววันนี้

แพดเดิล ป๊อป 01

ส่วนพระเอกหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ อย่างหมาก ปริญ ที่มาให้เสียงพี่สิงห์ก็กล่าวว่า ” เด็กๆ จะสนุกและตื่นเต้นไปกับเนื้อ เรื่องการผจญภัยของพี่สิงห์ แพดเดิลป๊อป ที่เข้มข้น เร้าใจอย่างแน่นอน ตอนนี้เราได้เริ่มพากย์กันไปบ้างแล้วครับ เด็กๆๆ สามารถสะสมไม้ แพดเดิล ป๊อป นำไปแลกซีดีแผ่นหนึ่งและสอง โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดจะมีทั้งหมด หกแผ่นครับ”

แพดเดิล ป๊อป 03

สำหรับสองดาราที่เรียกเสียงฮาทั้งในจอและนอกจออย่าง “โก๊ะตี๋” และ “ตั้ก บริบรูณ์” บอกว่า คุ้นเคยกับ แพดเดิล ป๊อป มาตั้งแต่เด็ก รู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ อยากให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับจินตนาการและความรู้ที่จะได้รับจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหลายเรื่องก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนจนเมื่อมีโอกาสมาให้เสียงพากยืจึงกได้รู้ ?” ติดตามกันให้ได้นะครับ ” สองดาราหนุ่มฝากบอกเด็กๆ มา

แพดเดิล ป๊อป 02

เรื่องย่อภาพยนตร์ ตอนล่าสุดของ วอลล์ แพดเดิล ป๊อป “ไดโนเทอร์ร่า” เริ่มต้นจากอาณาจักรแพดเดิล ป๊อปโดนโจมตีจากชาโดว์มาสเตอร์ จอมวายร้าย ที่คราวนี้จับมือกับแม่เสือสาวดาวร้ายตัวล่าสุด “เฟลีน่า” ทั้งคู่สามารถย้อนอดีต กลับไปในยุคไดโนเสาร์ครองโลก โดยมีจุดมุ่งหมายจะตามค้นหา “ขุมพลังไดโนคริสตัล” ซึ่งมีพลังช่วยให้ยดครองโลกได้ ดังนั้น พี่สิงห์และพวกไม่สามารถหาทางกลับมาโลกปัจจุบันได้ในขณะที่ชาโดว์มาสเตอร์ กับเฟลีน่ามีไดโนคริสตัล อยู่ในครอบครองถึง 3 ?ลูกด้วยกัน โอกาสที่อาณาจักรสิงโต จะโดนทำลายโดยเหล่าวายร้ายจึงมีสูงมาก เดิมพันครั้งนี้หมายถึงการล่มสลาย ของอาณาจักรพี่สิงห์ เขาจะกลับออกมาได้หรือไม่ อาณาจัก แพดเดิล ป๊อป จะถูกทำลายโดยชาดดว์มาสเตอร์และเฟลีน่า หรือพี่สิงห์ จะสามารถปกป้องไว้ได้อย่างไร ติดตามความสนุกกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ ซีดี เพียงสะสมไม้ไอศครีม แพดเดิล ป๊อป 7 ไม้ แลกฟรีซีดี 1 แผ่น มี 6 แผ่นให้สะสมด้วยกัน