ตะลุยกิน ขนมอร่อย ดีไซน์เก๋ กับน้องมี่ @ Central West Gate

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / ตะลุยกิน ขนมอร่อย ดีไซน์เก๋ กับน้องมี่ @ Central West Gate

สวัสดีวัยรุ่นทุกคน วันนี้รายการ วัยรุ่นชวนกิน By MThai มากับสาวน้อยหน้าใส น้องมี่ จากโรงเรียน สาธิตพิบูลบำเพ็ญมหาวิทยาลัยบูรพา ที่จะพาเราไป ตะลุยกินของอร่อย ๆ ดีไซน์เกร๋ๆ กันในห้างสรรพสินค้า Central West Gate กัน ส่วนวันนี้ สาวน้อยคนนี้จะพาเราไปกินอะไร ที่ร้านไหนกันบ้าง คงต้องยกหน้าที่ ให้น้องมี่ เป็นคนพาไปเลยครับ เอ้า พร้อมแล้วก็ตามไปเลย

I - seki Central West Gate

วัยรุ่นชวนกิน EP7 “ตะลุยกิน ขนมอร่อย ดีไซน์เก๋ @ Central West Gate ”

ร้านแรก ที่น้องมี่จะพาเรามาชิมกันในวันนี้กับร้าน I SEKI  Japanese Softcream Bar ร้านไอศครีม สัญชาติญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า ซอฟท์ครีม ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ตรงที่ เมื่อทางร้านเสิร์ฟไอศครีม จะมีควันพุ่งออกมาจากไอศครีม อย่างอลังการ ถูกใจชาวโซเชียลกันนักแหละ เซลฟี่ อวดเพื่อนกันสนุกสนาน

I - seki soft cream Central West Gate

IMG_7853

ส่วนไอศครีมที่ น้องมี่ พาไปชิมในวันนี้ก็คือ Two Tone Volcano ซอฟท์ครีม รสช็อคโกแลต และ มัชฉะหรือ ชาเขียว เนื้อเนียนนุ่ม แถวยังมีทอปปิ้ง ให้เลือกใส่ได้ตั้ง 4 อย่าง แถมเสิร์ฟมาพร้อม ควันพวยพุ่งอย่างอลังการ บอกได้เลยว่า ใครชอบไอศครีม ใครเลิฟของหวาน ฟินสุดๆ แน่นอน

IMG_7885

อร่อยกันอย่างต่อเนื่อง กับเมนูมะม่วง อิมพอร์ตมาจากประเทศไต้หวัน ที่ร้าน Mango Cha Cha ที่บอกเลยว่า คนรักมะม่วงห้ามพลาดเด็ดขาด ครับ เมนูของทางร้านก็จะเป็นเมนู ขนมหวานและไอศครีม ส่วนวันนี้น้องมี จะพาไปชิมเมนูไหนบ้างตามมาเลย

mangochacha01

IMG_7925

เมนูแรกของวันนี้ ที่เราจะได้ชิมกันก็คือ Rose Lover น้ำแข็งใส หรือ ไอซ์เชค ราดด้วยบราวน์ซอส ท้อปปิ้งด้วย มะม่วงจากไต้หวัน สตรอเบอรี่ ไอซ์ครีมมะม่วง มาร์ชเมลโล ตักเข้าปากแล้ว หวานหอมเย็นชื่นใจ อร่อยทุกคำ

IMG_7933

เมนูต่อมากับ Mango Pancake แป้งแพนเค้กสูตรพิเศษของร้าน ที่ให้ความหอม นุ่ม ท้อปปิ้งด้วย มะม่วงสุก มาร์ชเมลโล ไอซ์ครีม และวิปครีม

IMG_7941

Mango Waffle อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง วาฟเฟิ่ล หอมๆนุ่มๆ เอาออกจากเตามาร้อนๆ ราดด้วยเมเปิ้ลไซรัป ทอปปิ้งด้วย แอปเปิ้ลแมงโก้ มาร์ชเมลโลว์ ไอศครีมมะม่วง และวิปครีม ราดด้วยช็อคโกแลตอีกครั้ง ทำให้ความฟินแผ่กระจายไปทั่วจานเลยทีเดียว

IMG_7915

คงจะอิ่มอร่อยกันไปเรียบร้อยแล้ว สินะกับเมนูของหวานอร่อยๆ จากทั้งสองร้านที่น้องมี่และ FoodMThai พาไป ตะลุยชิมมาในวันนี้ สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ ก็สามารถไปกันได้เลยครับที่ ห้างสรรพสินค้า Central West Gate บางใหญ่นี่เอง รับรองความอร่อยแล้ว โดย น้องมี่ และ ทีมงาน FoodMThai ครับบ

พิเศษ สำหรับสมาชิก MThai และ แฟน รายการ “วัยรุ่นชวนกิน”

เพียงโชว์คอนเมนท์นี้ และแสดงบัตร นักเรียน นักศึกษา

รับไปเลย ส่วนลด 10% ที่ร้าน Mango cha cha ทันที

ร่วมสนุก ตอบคำถามลุ้นรางวัล เพียงตอบว่า 

ร้าน Mango Cha Cha เป็นแฟรนไชส์มาจากประเทศอะไร

ตอบถูกรับไปเลย ตุ๊กตาน่ารักๆจากร้าน Mango Cha Cha 3 รางวัล  และ Mouse Cake 3 รางวัล

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n